Đánh giá Tecno CAMON 19 Neo: Điện thoại giá rẻ, thiết kế chất lượng

- 09:06 25/06/2022

Tư vấn chọn mua

0

1744

Tecno CAMON 19 Neo đã chính thức được ra mắt vào tháng 6/2022. Cùng đến với bài đánh giá Tecno CAMON 19 Neo để tìm hiểu chi tiết hơn về smartphone mới này.

Tháng 6/2022, Tecno đã trình làng dòng sản phẩm mới mang tên Tecno CAMON với bộ 3 smartphone tầm trung sở hữu thiết kế cực kỳ ấn tượng. Trong những thiết bị này, Tecno CAMON 19 Neo là chiếc máy có mức giá thấp nhất tuy nhiên nó vẫn sở hữu những trang bị cực kỳ chất lượng. Hãy cùng đến với bài đánh giá Tecno CAMON 19 Neo dưới đây của MobileCity để tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc điện thoại này nhé.

danh-gia-tecno-camon-19-neo-6

Thiết kế cực kỳ bắt mắt

Tecno CAMON 19 Neo sở hữu vẻ ngoài vuông vức đầy hiện đại và cực kỳ bắt mắt dù chỉ được hoàn thiện từ chất liệu nhựa. Mặt lưng máy sở hữu những hoạ tiết đan chéo chia phần này thành những mảng màu phản chiếu ánh sáng cực kỳ lôi cuốn và bắt mắt. Tecno thực sự rất đầu tư về mặt thiết kế cho một sản phẩm chỉ thuộc phân khúc giá rẻ.

danh-gia-tecno-camon-19-neo-3

Nổi bật trên mặt lưng máy là module camera sau với 2 vòng tròn đặt sát nhau theo chiều dọc. Vòng tròn phía trên chứa ống kính chính, vòng tròn phía dưới chứa 2 cảm biến phụ. Kế bên là đèn flash tạo điểm nhấn.

Đến với mặt trước, Tecno CAMON 19 Neo được trang bị màn hình với thiết kế đục lỗ ở chính giữa chứa camera selfie. Vì là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ vì vậy phần viền màn hình của máy chưa thực sự được tối ưu, nhất là viền dưới vẫn còn khá dày.

danh-gia-tecno-camon-19-neo-7

Tecno đặt các phím bấm vật lý của máy ở những vị trí rất dễ dàng thao tác bên cạnh phải. Cạnh trái là nơi đặt khay đựng sim. Đặc biệt, Tecno CAMON 19 Neo vẫn giữ lại jack cắm tai nghe 3.5 mm cực kỳ tiện dụng cho những người dùng ưa chuộng sử dụng tai nghe có dây.

danh-gia-tecno-camon-19-neo-5

Cấu hình của Tecno CAMON 19 Neo

  • Bảng thông số cấu hình của Tecno CAMON 19 Neo
Thông số Tecno CAMON 19 Neo
Kích thước và trọng lượng 168.8 x 76.9 x 8.5 mm, 200 g
Màn hình IPS LCD, 90Hz
6.8 inches, Full HD+ (1080 x 2460 pixels)
Chipset Helio G85 (12 nm)
GPU: Mali-G52 MC2
Bộ nhớ 6-128GB
Camera trước 32 MP, f/2.5, 26mm (góc rộng)
Camera sau 48 MP, f/1.8, 26mm (góc rộng), PDAF
2 MP, f/2.4, (đo chiều sâu)
QVGA
Pin & sạc nhanh 5000 mAh + sạc nhanh 18W
Phần mềm Android 12, HIOS 8.6
Các tính năng khác Jack 3.5 mm

Màn hình tần số quét 90Hz mượt mà

Tecno CAMON 19 Neo có màn hình kích thước lên tới 6.8 inches, sử dụng tấm nền IPS LCD độ phân giải Full HD+ và được cung cấp tần số quét 90Hz giúp đem đến chất lượng hiển thị mượt mà và sắc nét hơn. Trải nghiệm xem phim giải trí hay chơi game của người dùng trên một màn hình rộng lớn như vậy sẽ là vô cùng đã mắt.

danh-gia-tecno-camon-19-neo-1

Viên pin khủng 5000 mAh

Điểm đáng chú ý tiếp theo của Tecno CAMON 19 Neo đó chính là viên pin khủng 5000 mAh. Với dung lượng pin như vậy, máy có thể thoải mái duy trì hoạt động trong nhiều giờ liên tục mà không phải lo lắng về tình trạng hết pin giữa chừng. Cùng với đó, công suất sạc 18W cũng sẽ hỗ trợ tối đa cho việc rút ngắn thời gian chờ cho mỗi lần sạc pin.

danh-gia-tecno-camon-19-neo-8

Hiệu năng mạnh mẽ, chiến game ổn định

Helio G85 là con chip được sử dụng trên Tecno CAMON 19 Neo. Đây là chipset khá phổ biến trên những mẫu điện thoại giá rẻ bởi nó mang hiệu năng vượt trội so với tầm giá cùng với đó, khả năng chiến game của con chip nhà MediaTek cũng là rất ấn tượng.

danh-gia-tecno-camon-19-neo-2

Mức RAM 6GB của Tecno CAMON 19 Neo sẽ giúp người dùng có được khả năng đa nhiệm mượt mà, không lo giật lag khi sử dụng đồng thời nhiều tác vụ cùng lúc. Đi kèm với đó là bộ nhớ trong 128GB cho không gian lưu trữ rộng lớn và thoải mái.

Camera chụp ảnh, quay video chất lượng

Tecno CAMON 19 Neo được trang bị 2 ống kính phía sau với cảm biến chính độ phân giải 48 MP cùng một cảm biến đo chiều sâu 2 MP. Cùng với đó là camera selfie ở mặt trước có độ phân giải 32 MP. Hệ thống camera này cho chất lượng chụp ảnh, quay video sắc nét, giúp người dùng có thể thoải mái ghi lại những khoảnh khắc thú vị hàng ngày.

danh-gia-tecno-camon-19-neo-4

Giá bán của Tecno CAMON 19 Neo

Mức giá tham khảo của Tecno CAMON 19 Neo tại Bangladesh là 18.490 BDR (khoảng 4,5 triệu đồng).

Lưu ý: Giá bán có thể thay đổi tuỳ từng thời điểm.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về Tecno CAMON 19 Neo. Các bạn nghĩ sao về chiếc smartphone này? Liệu những trang bị như vậy có thực sự xứng đáng với mức giá kể trên? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé.

Đừng quên tham khảo những mẫu điện thoại Tecno đang được bán tại MobileCity với mức giá ưu đãi cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Tecno CAMON 19 Neo: Điện thoại giá rẻ, thiết kế chất lượng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?