083 là mạng gì? Có nên dùng SIM đầu số 083?

- 21:30 24/06/2022

Tư vấn chọn mua

0

7114

Thuê bao của mỗi nhà mạng sẽ có đầu số khác nhau và mỗi đầu số sẽ có một ý nghĩa riêng. Theo dõi bài viết này để biết đầu số 083 là mạng gì và ý nghĩa của nó như thế nào?

Không ai xa lạ với số thuê bao của điện thoại di động. Cấu trúc nó rất dễ hiểu, 3 số đầu là đầu số của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông mà bạn sử dụng và 7 số sau là số thuê bao bạn đã đăng ký với nhà mạng. Mỗi một nhà mạng có 1 hoặc nhiều đầu số khác nhau, tùy thuộc vào lượng khách hàng sử dụng dịch vụ của họ. Các nhà mạng lớn như Viettel, Vinaphone, MobiFone có nhiều đầu số, các nhà mạng nhỏ thường có ít đầu số, như Vietnamobile, Gmobile và Itelecom thì có ít đầu số hơn. Vậy 083 là mạng gì? Đầu số 083 có ý nghĩa gì hay không và có nên mua SIM có đầu số 083 hay không? Hãy cùng MobileCity tìm trong bài viết ngay sau đây.

083-la-mang-gi-0

Đầu số 083 là mạng gì?

Vinaphone là một trong các nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam và 083 là đầu số của nhà cung cấp dịch vụ này, được chuyển đổi từ đầu số 0123 cũ sau quyết định chuyển đổi SIM 11 số sang 10 số do Bộ TT&TT ban hành có hiệu lực từ ngày 15/9/2018.

logo-vinaphone

Mạng lưới Vinaphone phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và cả những vùng sâu, vùng xa với đường truyền tương đối ổn định. Vinaphone đã và đang nỗ lực mang đến cho người dùng những dịch vụ hấp dẫn, thiết thực, đồng thời mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi, khuyến mãi nên Vinaphone cũng đã gặt hái được nhiều thành công và được đông đảo khách hàng yêu mến.

083-la-mang-gi-2

083 là một đầu số được Vinaphone đăng ký hoạt động khá lâu nên có lượng người sử dụng không ít. Với hệ thống chăm sóc khách hàng siêu tốt cùng với các gói cước và dịch vụ cung cấp hoàn hảo của nhà mạng này, người dùng hoàn toàn được hài lòng với dịch vụ nhà mạng cung cấp để từ đó yên tâm khi sử dụng với đầu số này.

Đầu số 083 có ý nghĩa gì?

Từ xa xưa, thuật phong thuỷ đã đưa ra ý nghĩa của các con số. Theo đó, mỗi số đều mang ý nghĩa cụ thể và khác biệt nhau.

Ý nghĩa của đầu số 083

Số 0: Bất kỳ số thuê bao nào thuộc tất cả các nhà mạng tại Việt Nam, đều có chữ số bắt đầu là 0, vì số 0 tượng trưng cho sự khởi đầu suôn sẻ và thuận lợi. Hơn nữa, nó còn là biểu tượng của sự trọn vẹn, trọn vẹn và viên mãn.

Số 8: Con số này được coi là sự đại diện cho sự may mắn, phú quý, phát triển, thịnh vượng trong công việc và cuộc sống. Nhiều người mong muốn có số 8 vì nó thường dẫn đến thăng tiến trong công việc, thành công trong kinh doanh.

Số 3: Theo quan điểm phong thủy, số 3 tượng trưng cho tiền tài và danh vọng, thứ mà bất cứ ai cũng mong muốn có được. Không những thế, số 3 còn mang ý nghĩa khiến cho công việc của chủ nhân luôn suôn sẻ, "thuận buồm xuôi gió", chắc chắn như kiềng ba chân. Công việc phát triển từng ngày, không có tiểu nhân quấy rối.

083-la-mang-gi-1

Như vậy, chúng ta đã biết được, 083 là đầu số của nhà mạng Vinaphone. Ngoài ra, mạng này còn có nhiều đầu số khác nữa như là: 088, 091, 094, 081, 082, 084 và 085

Ý nghĩa đầu số 083 kết hợp với các số khác

  • Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu ý nghĩa của các con số:
Số Phiên âm Hán-Việt Ý nghĩa
0 Bất No đủ, tràn đầy, sự hoàn hảo
1 Nhất Độc nhất, đỉnh nhất, to lớn nhất, duy nhất...
2 Nhị Hài hòa, cân bằng, may mắn tìm đến, còn có ý nghĩa là mãi mãi
3 Tam Tiền tài, sự vững chắc
4 Tứ Tượng trưng có 4 phương của trời đất, 4 mùa trong năm,...
5 Ngũ Phúc (điều tốt lành sẽ luôn đến)
6 Lục Lộc (may mắn)
7 Thất Đại diện cho sự bỏ rơi và giận dữ, thậm chí là cái chết
8 Bát Phát (thuận lợi, thăng tiến)
9 Cửu Vĩnh cửu, trường tồn, mãi mãi

Sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu về ý nghĩa của đầu số 083 khi kêt hợp với các số khác. Cụ thể như sau:

Đầu số 0831: Số 1 là con số duy nhất biểu thị quyền lực và uy tín. Những người sử dụng SIM số đẹp hàng đầu thường đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp. Đứng ở vị trí độc tôn và mang lại nhiều thành tựu rực rỡ. Như vậy, 0831 có cho chúng ta biết những người sở hữu SIM có đầu số này sẽ có một sự khởi đâu suôn sẻ, phát triển mạnh mẽ vững bền và luôn đứng ở hàng top đầu.

Đầu số 0832: Ý nghĩa của từng chữ số trong SIM đầu số 0832 của nhà mạng Vinaphone rất lý tưởng cho việc kinh doanh buôn bán và cả cho nhân viên. Đầu số 0832 này giúp tài lộc, phú quý luôn đến với chủ nhân của số điện thoại này. Đồng thời thể hiện tài lộc dồi dào, công việc làm ăn phát đạt, thu về khoản lợi nhuận khổng lồ.

Đầu số 0833: Có sức hút về mặt phong thủy mang lại tài lộc và cơ hội thăng quan tiến chức.

Đầu số 0834: Tạo cảm giác an toàn, thoải mái cho người sở hữu. Biểu trưng cho sự sung túc của cả 4 muồn, hạnh phúc quanh năm.

Đầu số 0835: Các số tự nhiên được sử dụng trong hình này được sắp xếp gọn gàng để tạo ra một đầu thứ tự ấn tượng và thuận mắt. Sở hữu SIM đầu số 0835 sẽ giúp người sử dụng gặp nhiều may mắn, thành công trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt nó được cấu tạo bởi những con số mang ý nghĩa tốt.

Đầu số 0836: Đây là đầu số mang tính chiến lược của Vinaphone được đông đảo khách hàng yêu thích là lựa chọn. Các con số 0, 8, 3, 6 khi kết hợp lại tạo nên một con số hoàn hảo cho sự phát triển sự nghiệp, may mắn và thành công trong cuộc sống.

0836-la-mang-gi

Đầu số 0837: Bốn con số 0, 8, 3 và 7 kêt hợp với nhau mang ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn, may mắn và thuận lợi. Ngoài ra, số 38 trong phong thủy còn thể hiện sự liên kết tốt, ngoài ra đứng cùng với số 7 sẽ khiến con số trở nên hoàn hảo và mang lại nhiều may mắn hơn.

Đầu số 0838: Sự kết hợp của số 83 trong con số này có nghĩa là thịnh vượng. Điều này đồng nghĩa với việc sở hữu SIM số này sẽ giúp người sử dụng gặp nhiều may mắn, phát tài, phát lộc và con đường kinh doanh sáng sủa hơn.

Đầu số 0839: đầu số này được tạo bởi các con số 0, 8, 3 và 9. Chúng sắp xếp một cách vô cùng khéo léo tạo nên ý nghĩa tốt đẹp cho người sở hữu, đó là mang đến sự phát tài, thành công, hạnh phúc vĩnh cửu.

Hướng dẫn mua SIM đầu số 083

Trên đây chúng ta đã nắm được ý nghĩa của từng loại đầu số của 083. Để số điện thoại phù hợp với bạn một cách hoàn hảo. Dưới đây là cách bạn có thể chọn cho mình một số thuê bao hợp với bạn kêt hợp với đầu số 083:

Chọn SIM hợp với mệnh của bạn

Việc chọn SIM phù hợp sẽ giúp bạn tăng thêm ý nghĩa của đầu số 083, vì vậy khi chọn SIM bạn cần xem xét kỹ lưỡng về sự cân bằng âm dương của số điện thoại để mang đến cho bạn một cuộc sống bình yên và ổn định. SIM số đẹp luôn đồng hành cùng chúng ta, khi quyết định mua SIM bạn nên chọn những con số có ý nghĩa kết hợp với 083 để tạo nên một đầu số hoàn hảo.

083-la-mang-gi-5

Để chọn được SIM số đẹp ưng ý thì trước tiên bạn phải biết mình thuộc mệnh nào. Mỗi vận mệnh sẽ có một con số phù hợp. Bạn cũng cần lưu ý cần dựa vào các quy định của phong thủy để tránh chọn phải những con số không hợp với mệnh của mình:

  • Mệnh Kim: Số điện thoại cần có dãy số có số cuối 0, 2, 5, 6, 7, 8
  • Mệnh Mộc: Số điện thoại hợp mệnh là dãy số có số cuối 1, 3, 4
  • Mệnh Thủy: Dãy số có số cuối 1, 6, 7 sẽ hợp với những người có mệnh này.
  • Mệnh Hỏa: Số cuối 3, 4, 9 trong dãy số cần chọn là hợp với những người mệnh Hỏa nhất.
  • Mệnh Thổ: Số 0, 2, 5, 8, 9 đứng cuối dãy số mà các bạn có mệnh Thổ lựa chọn là hợp nhất.

Chọn SIM theo cách tính nút

Trước tiên, chúng ta cùng tiềm hiểu về nút SIM là gì? Nút SIM chính là tổng các con số trong số thuê bao của bạn được công lại với nhau. Tổng mà ta cộng được thông thường sẽ là 2 chữ số. Khi đó số thì nút SIM chính là chữ số hàng đơn vị của tổng đó.

Ví dụ: Với số sim 0833123123. Số nút SIM sẽ được tính:

N = 0 + 8 + 3 + 3 + 1 + 2 + 3 + 1 + 2 +3 = 26

Vậy, số nút SIM sẽ là 6.

Dựa vào quy luật phong thủy, âm dương ngũ hành để xác định số nút SIM đó xấu hay đẹp để từ đó biết được số SIM mà bạn chọn có đẹp hay không.

083-la-mang-gi-3

Sau đây là ý nghĩa của số nút SIM:

  • Số 0: Trong đạo Phật, con số 0 là con số tối thượng, đã đạt đến mức tu hành cao nhất của kiếp người. Khi con người không còn tư tưởng tham lam, ganh ghét, đố kỵ.
  • Số 1: Tượng trưng cho sự khởi đầu thuận lợi, sinh sôi nảy nở, đâm chồi nảy lộc.
  • Số 2: Biểu tượng của sự cân bằng, mãi mãi vững bền.
  • Số 3: Thể hiện sự hài hòa, vững chãi, khó thay đổi, tài lộc kết hợp.
  • Số 4: Nhiều người nghĩ rằng số 4 có liên quan gì đó đến chữ “tử” (= chết chóc) nên nó là một con số xấu. Nhưng trên thực tế, lại không phải vậy, theo phong thủy, số 4 có ý nghĩa rất tốt. Nó tượng trưng cho bốn mùa của đất trời "Xuân, Hạ, Thu, Đông", tượng trưng cho tứ quý cây đại thụ là "Tùng, Trúc, Cúc, Mai", đồng thời nó cũng tượng trưng cho sức mạnh vô hạn 4 cây trụ chống trời.
  • Số 5: Đem đến Phúc đức, sự trường thọ.
  • Số 6: Đây là con số mang ý nghĩa của tài lộc, điềm lành, thuận lợi.
  • Số 7: Trong Phong thủy, nó tượng trưng cho sức mạnh trừ tà. Con số này cũng nói lên tính toàn vẹn của vũ trụ, nguồn gốc của nhiều yếu tố.
  • Số 8: Trong phiên âm Hán-Việt, số 8 được phát âm là "bát", nếu phát âm lệch một chút sẽ thành "Phát". Đây là vai trò được giới doanh nhân đặc biệt ưa chuộng.
  • Số 9: Con số hàm ý trời đất vĩnh cửu, thể hiện sự trường tồn.
083-la-mang-gi-4

Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu tất cả các ý nghĩa liên quan đến đầu số 083 của mạng Vinaphone. Qua đây, bạn đã hoàn toàn có thể vận dụng cách tra mệnh chọn SIM và cách tìm sim hợp theo số nút SIM để chọn lựa cho mình hay người thân những số SIM phù hợp. Từ đó cuộc sống chúng ta sẽ luôn được may mắn, bình an, đủ đầy cũng như thành công.

Chúc bạn chọn được số thuê bao ưng ý nhất với đầu số 083!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá 083 là mạng gì? Có nên dùng SIM đầu số 083?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?