Xiaomi 12S Ultra đã chuẩn bị lên kệ các kênh bán lẻ offline Trung Quốc

- 17:39 26/06/2022

Tin công nghệ

0

1577

Xiaomi 12S series được ra mắt trong tháng 7 sắp tới gồm Xiaomi 12S, Xiaomi 12S Pro và Xiaomi 12S Ultra. Hiện đã có một số nhà bán lẻ Trung Quốc chuẩn bị bán dòng điện thoại này.

Sau khi công bố hợp tác với Leica cho loạt điện thoại thông minh cao cấp hàng đầu sắp tới của mình, Xiaomi dự kiến ​​sẽ ra mắt dòng Xiaomi 12S rất được mong đợi của mình vào tháng 7 năm nay. Tuy nhiên, mặc dù thương hiệu vẫn chưa chính thức công bố ngày ra mắt, nhưng các báo cáo gần đây từ các nhà bán lẻ điện tử ngoại tuyến tại Trung Quốc đã chỉ ra rằng dòng Xiaomi 12S có thể ra mắt sớm nhất vào ngày 5 tháng 7.

xiaomi-12s-ultra-da-duoc-chuyen-den-cac-kenh-ban-le-offline-trung-quoc-1
Rò rỉ nhà bán lẻ siêu offine Xiaomi 12s (Nguồn: Weibo)

Người dùng mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, Niuwan Technology, gần đây đã chia sẻ trên dòng thời gian của họ rằng một số nhà bán lẻ ngoại tuyến ở nước này đã bắt đầu nhận được các tài liệu và thiết bị tiếp thị cho loạt điện thoại thông minh Xiaomi 12S sắp tới, bao gồm Xiaomi 12S, Xiaomi 12S Pro và Xiaomi 12S Ultra.

Điều gây sốc ở đây là Xiaomi 12 Ultra rất được mong đợi thực sự được gọi là Xiaomi 12S Ultra, điều này cho thấy rằng mẫu Ultra là một phần của gia đình Xiaomi 12S. Ảnh bưu kiện đính kèm trong bài đăng cho biết thiết bị được vận chuyển là Xiaomi 12S Ultra và một bộ hộp quà tặng sớm dành cho người bán sớm từ Xiaomi được vận chuyển cùng với Xiaomi 12S Ultra.

xiaomi-12s-ultra-da-duoc-chuyen-den-cac-kenh-ban-le-offline-trung-quoc-2
Lô hàng từ Xiaomi ghi rõ Xiaomi 12S Ultra (nguồn Gizmochina)

Trong trường hợp đó, quy ước đặt tên hàng đầu của Xiaomi có ý nghĩa thực tế lần này vì từ những gì chúng tôi thu thập được từ các rò rỉ trước đó, cả 3 mẫu đều được trang bị chip Snapdragon 8+ Gen 1 mới nhất từ ​​Qualcomm, cùng với thiết bị đầu tiên của Xiaomi Thiết lập máy ảnh hàng đầu được đồng thiết kế với Leica, cho cả 3 thiết bị trong gia đình hàng đầu Xiaomi 12S.

Bài đăng trên Weibo cũng cho thấy các tài liệu tiếp thị và thiệp mời cho sự ra mắt của dòng Xiaomi 12S, và nó nêu bật mối quan hệ hợp tác giữa Xiaomi và Leica trong việc tạo ra một kỷ nguyên mới của nhiếp ảnh trên điện thoại thông minh. Tất cả các thẻ đã được in với chữ ký của Chủ tịch Leica, Andreas Kaufmann, và từ Giám đốc điều hành của Xiaomi, Lei Jun. Xiaomi dường như cũng đã chi nhiều hơn vào tiếp thị in ấn trong khoảng thời gian này cho dòng Xiaomi 12S vì số lượng thẻ trong một hộp được hiển thị trong bức ảnh Weibo dường như là rất nhiều.

xiaomi-12s-ultra-da-duoc-chuyen-den-cac-kenh-ban-le-offline-trung-quoc-3
Lời mời ra mắt Xiaomi 12S (nguồn Gizmochina)

Xiaomi dự kiến ​​sẽ công bố ngày ra mắt cho sự kiện ra mắt dòng điện thoại Xiaomi 12S của mình trong tuần này.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 12S Ultra đã chuẩn bị lên kệ các kênh bán lẻ offline Trung Quốc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?