Cách chụp một phần màn hình trên điện thoại Xiaomi

- 18:51 26/06/2022

Thủ thuật Xiaomi

0

4560

Nhiều khi chỉ cần chụp ảnh một phần theo ý muốn để chia sẻ lên cho bạn bè, lên mạng xã hội. Có thể bạn chưa biết, cách chụp một phần màn hình điện thoại Xiaomi trong 1 phút.

Có lẽ ai dùng điện thoại cũng đều biết cách chụp toàn bộ màn hình điện thoại của mình, nhưng đa phần sẽ không biết cách chụp một phần màn hình điện thoại. Và bạn chỉ cần mất 1 phút đọc bài viết này là đã có thể biết các thực hiện thao tác rồi. Hãy bắt đầu nào!

cach-chup-mot-phan-man-hinh-tren-dien-thoai-xiaomi-0-1

Nếu bạn đang sở hữu điện thoại Xiaomi thì điều đó thật sự đơn giản. Trong hệ điều hành MIUI của Xiaomi, bạn có thể chụp ảnh màn hình của bất kỳ phần nào trên màn hình với hình vuông, hình tròn hoặc bất kỳ hình dạng nào bạn vẽ. Các bước để chụp ảnh màn hình từng phần trên Xiaomi cũng dễ dàng và khá giống với chụp ảnh toàn màn hình.

Cách chụp một phần màn hình điện thoại Xiaomi

Để chụp ảnh màn hình một phần trên các thiết bị Xiaomi chúng ta có thể thực hiện các bước đơn gian như sau:

Bước 1: Giữ 3 ngón tay của bạn trên màn hình cho đến khi menu ảnh chụp màn hình một phần xuất hiện.

cach-chup-mot-phan-man-hinh-tren-dien-thoai-xiaomi-1

Bước 2: Bạn sẽ thấy ở góc trên bên phải 3 hình dạng mà bạn có thể sử dụng; hình vuông, hình tròn và hình điều chỉnh theo ý muốn của bạn. Tất cả những gì bạn cần chỉ là nhấn vào biểu tượng của hình dạng bạn muốn sử dụng.

cach-chup-mot-phan-man-hinh-tren-dien-thoai-xiaomi-2

Bước 3: Để lưu những ảnh chụp màn hình này, bạn hãy nhấn vào nút Save ở dưới cùng bên phải. Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa thêm ảnh chụp màn hình của mình bằng cách nhấn vào nút Edit.

cach-chup-mot-phan-man-hinh-tren-dien-thoai-xiaomi-3

Tính năng một phần ảnh chụp màn hình trên Xiaomi là một tính hữu ích trên điện thoại MIUI và mặc dù nó không phải là duy nhất nhưng cũng không quá phổ biến. Ảnh chụp màn hình bạn chụp được lưu vào thư viện ảnh của bạn dưới dạng tệp PNG.

Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về cách chụp ảnh một phần màn hình trên điện thoại Xiaomi. Qua bài viết này, hy vọng bạn đọc đã biết thêm một thủ thuật thú vị.

Chúc bạn thành công!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách chụp một phần màn hình trên điện thoại Xiaomi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?