Các tùy chọn màu sắc của Galaxy Z Flip4 Bespoke đã được hé lộ

- 16:48 25/06/2022

Tin công nghệ

0

1510

Samsung đã ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition vào tháng 10 năm 2021 với 49 màu kết hợp. Mới đây, đã có rất nhiều nguồn tin cho rằng, Galaxy Flip4 Bespoke Edition sẽ có nhiều tùy chọn màu hơn so với bản tiền nhiệm. Một tài khoản có tên Ross Young đã tiết lộ các phiên bản màu sẽ có trên Samsung Galaxy Z Flip4. Cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

cac-tuy-chon-mau-sac-cua-samsung-galaxy-z-flip4-da-duoc-he-lo-1

Cũng tương tự như phiên bản tiền nhiệm, Samsung Galaxy Z Flip4 có thể tùy chọn màu sắc ở khung và mặt sau của máy.

cac-tuy-chon-mau-sac-cua-samsung-galaxy-z-flip4-da-duoc-he-lo-2

Ngoài việc có nhiều sự kết hợp màu sắc, được biết Samsung Galaxy Z Flip4 Bespoke Edition sẽ ra mắt ở nhiều thị trường khác nhau hơn so với Flip3 Bespoke Edition, vốn chỉ được bán ở Úc, Canada, Pháp, Đức, Hàn Quốc, Mỹ và Vương quốc Anh. Các tin đồn khẳng định Z Flip4 sẽ được mở rộng sang các thị trường hàng đầu châu Âu và châu Á. Con số những quốc gia mà Galaxy Z Flip4 sẽ đặt chân tới vẫn còn là một ẩn số.

cac-tuy-chon-mau-sac-cua-samsung-galaxy-z-flip4-da-duoc-he-lo-3

Galaxy Z Flip4 dự kiến ra mắt vào ngày 10 tháng 8 cùng với Galaxy Z Fold4. Tuy nhiên, thông tin về ngày ra mắt của phiên bản Bespoke Edition vẫn chưa được Samsung tiết lộ.

Tham khảo thêm nhiều mẫu điện thoại Samsung với giá hấp dẫn chỉ có tại MobileCity!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Các tùy chọn màu sắc của Galaxy Z Flip4 Bespoke đã được hé lộ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?