Trên tay Asus ROG Phone 8 Pro: Cao cấp, mạnh mẽ, đậm chất gaming

Ngay tại thời điểm mới ra mắt, mẫu gaming phone hàng đầu của Asus đã làm mưa làm gió với hình ảnh trên tay Asus ROG Phone 8 Pro vô cùng độc đáo, ấn tượng. Đây là sản phẩm được rất nhiều người mong đợi trong thời gian vừa qua và được chính thức công bố vào ngày 9 tháng 1.

Vậy không để mọi người phải chờ lâu hơn nữa, hãy cùng MobileCity chiêm ngưỡng những hình ảnh trên tay Asus ROG Phone 8 Pro trong bài viết này nhé.

Trên tay Asus ROG Phone 8 Pro

Asus ROG, thương hiệu thiết bị chơi game nổi tiếng thế giới, chính thức ra mắt mẫu điện thoại gaming mới có tên Asus ROG Phone 8 Pro với thiết kế mới mẻ, khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm tiền nhiệm. Với kích thước tổng thể của máy là 163.8 x 76.8 x 8.9 mm và trọng lượng 225 gram, người dùng có thể cầm nắm vô cùng chắc chắn và thoải mái, đặc biệt là khi chơi game.

tren-tay-asus-rog-phone-8-pro-hinh-anh
Trên tay điện thoại Asus ROG Phone 8 Pro

Để mọi người có cái nhìn trực quan về thiết bị này, hãy cùng chúng tôi mở hộp Asus ROG Phone 8 Pro và khám phá các tính năng nổi bật của chiếc điện thoại này nhé.

Mở hộp Asus ROG Phone 8 Pro

Về hộp đựng, ROG Phone 8 Pro vẫn giữ nguyên tông màu đen chủ đạo, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và mạnh mẽ. Cách đóng hộp cực kỳ tinh tế, cho thấy sự chăm chút và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Trên vỏ hộp được in tên logo thương hiệu Asus cùng tên sản phẩm, tạo nên sự nhận diện rõ ràng.

 tren-tay-asus-rog-phone-8-pro-hop-dung
Hộp đựng điện thoại Asus ROG Phone 8 Pro

Bên trong hộp đựng sẽ được cung cấp đầy đủ các phụ kiện đi kèm bao gồm bộ sạc 65W, ốp lưng bảo vệ màu đen, que chọc thẻ SIM, sách hướng dẫn sử dụng, túi lưu trữ kẹp và kẹp lưng tản nhiệt.

tren-tay-asus-rog-phone-8-pro-bo-phu-kien
Bộ phụ kiện bên trong hộp điện thoại

Thiết kế mới mẻ, đậm chất gaming

Asus ROG Phone 8 Pro áp dụng thiết kế ngoại hình mới, nhiều chi tiết đã được loại bỏ ở mặt sau và hình dạng của mô-đun chụp ảnh đã được thay đổi rất nhiều, khiến kích thước tổng thể và độ dày mỏng hơn đáng kể, từ đó, người dùng có thể dễ dàng sử dụng lâu dài mà không mỏi tay. Đặc biệt, điện thoại chỉ có duy nhất phiên bản màu đen, thể hiện sự mạnh mẽ và sang trọng.

Mẫu ROG 8 Pro tập trung vào tính năng tản nhiệt hiệu quả, sử dụng công nghệ xử lý mờ, chống trượt và dễ cầm. Sản phẩm này có vẻ ngoài cứng cáp và được trang bị nhiều dải đèn LED mini bảng điều khiển AniMe Vision, tạo ra hiệu ứng ánh sáng độc đáo và thu hút sự chú ý thay vì sử dụng logo giống như biến thể ROG Phone 8.

tren-tay-asus-rog-phone-8-pro-thiet-ke
Điện thoại sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, chống trượt và dễ cầm

Mặt trước của điện thoại được bao phủ bởi màn hình đục lỗ viền mỏng đều 4 cạnh mang đến sự hiện đại và thanh mảnh, đồng thời, tạo nên một giao diện hiển thị rộng lớn và hấp dẫn. Phiên bản ROG Phone 8 Pro mang đến sự nâng cấp vượt trội với độ sáng màn hình lên tới 2.500 nits và hỗ trợ hiệu ứng hiển thị HDR10+, đảm bảo người dùng có thể dễ dàng đọc nội dung và xem hình ảnh trong mọi điều kiện ánh sáng.

Bên cạnh đó, điện thoại sử dụng màn hình LTPO AMOLED 1 tỷ màu với tốc độ làm mới lên đến 165Hz, cho trải nghiệm mượt mà, nhanh nhạy. Hơn nữa, với kích thước màn hình lớn 6.78 inch với chất lượng Full HD+, người dùng có thể tận hưởng các nội dung đa phương tiện với chi tiết rõ ràng và màu sắc sống động. Đáng chú ý, máy vẫn sở hữu hệ thống Gaming triggers với dạng cảm ứng lực hỗ trợ chơi game hiệu quả.

 tren-tay-asus-rog-phone-8-pro-man-hinh
Màn hình LTPO AMOLED 165Hz siêu mượt

Không chỉ vậy, ROG Phone 8 Pro còn được thiết kế với lớp vỏ mặt sau bóng bẩy, tạo nên một vẻ ngoài mạnh mẽ và hiện đại. Mặt lưng của điện thoại nổi bật với mô-đun camera hình chữ nhật bị khuyết, tạo nên một điểm nhấn độc đáo và phong cách mới lạ. Hệ thống camera trên thiết bị này cũng rất ấn tượng.

Trong đó, máy được trang bị cảm biến chính có độ phân giải 50MP và hỗ trợ công nghệ gimbal OIS, giúp giảm rung lắc và chụp ảnh mượt mà, sắc nét. Thêm vào đó là ống kính tele 32MP có khả năng zoom quang 3x, cho phép người dùng chụp ảnh từ xa với độ chi tiết cao. Đi kèm với một ống kính góc siêu rộng 13MP, giúp tạo ra những bức ảnh với góc nhìn rộng hơn, bao quát hơn.

tren-tay-asus-rog-phone-8-pro-camera
Camera chính 50MP chất lượng

Hơn nữa, ROG Phone 8 Pro cũng cung cấp sự tiện ích và linh hoạt cho người dùng thông qua việc trang bị 2 cổng sạc Type-C, đặc biệt hữu ích khi người dùng đang chơi game hoặc sử dụng bộ làm mát AeroActive Cooler X đi kèm. Chưa hết, điện thoại còn có giắc cắm tai nghe 3.5mm, cho phép người dùng sử dụng các tai nghe dây truyền thống mà không cần sử dụng tai nghe không dây.

tren-tay-asus-rog-phone-8-pro-cong-sac-kep
Cổng sạc Type-C kép

Thông số kỹ thuật Asus ROG Phone 8 Pro

Không chỉ có thiết kế ấn tượng, siêu phẩm ROG Phone 8 Pro còn được Asus cung cấp nhiều tính năng tiên tiến, hiện đại đi kèm với con chip Snapdragon đầu 8 hàng đầu cho hiệu năng siêu khủng. Đặc biệt, máy còn được hỗ trợ hệ thống tản nhiệt cùng chất lượng màn hình tuyệt đẹp và thời lượng pin cực trâu, cho trải nghiệm chơi game tuyệt hảo.

Cụ thể, mọi người có thể tham khảo một vài thông số kỹ thuật chính của điện thoại ngay sau đây.

Tiêu chí Asus ROG Phone 8 Pro
Kích thước 163.8 x 76.8 x 8.9 mm
225 gram
Vi xử lý Qualcomm SM8650-AB Snapdragon 8 Gen 3 (4 nm)
8 nhân (1x3.3 GHz & 5x3.2 GHz & 2x2.3 GHz)
GPU: Adreno 750
Bộ nhớ RAM: 12-24GB, LPDDR5X
ROM: 256GB-1TB, UFS 4.0
Hỗ trợ NTFS cho bộ nhớ ngoài
Màn hình LTPO AMOLED, 1 tỷ màu, 165Hz, HDR10+, 1600 nits (HBM), 2500 nits (tối đa)
6.78 inches, Full HD+ (1080 x 2448 pixels)
Mật độ điểm ảnh ~395 ppi
Corning Gorilla Glass Victus 2
Camera sau 50 MP, f/1.9, 24mm (góc rộng), PDAF, gimbal OIS
32 MP, f/2.4, (tele), PDAF, OIS, zoom quang 3x
13 MP, f/2.2, 13mm, 120˚ (góc siêu rộng)
Quay phim: 8K@24fps, 4K@30/60fps, 1080p@30/60/120/240fps, 720p@480fps; gyro-EIS, HDR10+
Camera trước 32 MP, f/2.5, 29mm (góc rộng)
Panorama, HDR
Quay phim: 1080p@30fps
Pin và sạc Li-Po 5500 mAh
Sạc nhanh 65W, PD3.0, QC5
Sạc 100% trong 39 phút
Sạc không dây Qi 15W
Sạc ngược qua dây 10W
Hệ điều hành Android 14, ROG UI

Asus ROG Phone 8 Pro giá bao nhiêu tiền?

Hiện tại, hãng chưa công bố mức giá khởi điểm của mẫu điện thoại Asus ROG Phone 8 Pro, tuy nhiên, giá bán dự kiến sẽ dao động trong khoảng từ 22 tới 35 triệu đồng tùy từng phiên bản bộ nhớ. Cụ thể, theo một số nguồn tin cho biết giá bán của sản phẩm này như sau:

  • Phiên bản RAM 16GB + bộ nhớ trong 512GB có giá 1.199 USD (khoảng 29 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 24GB + bộ nhớ trong 1TB có giá 1.499 USD (khoảng 36.53 triệu đồng).

Kết luận

Tóm lại, sản phẩm ROG Phone 8 Pro đem đến thiết kế ngoại hình hoàn toàn thay đổi cùng những nâng cấp, cải tiến đáng kể so với thế hệ trước đó nhờ những công nghệ hàng đầu như chip Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ, màn hình 165Hz siêu mượt, camera chất lượng cao và cổng sạc Type-C kép.

Trên đây là toàn bộ hình ảnh trên tay Asus ROG Phone 8 Pro. Các bạn thấy thiết kế của điện thoại có điểm nào ấn tượng nhất? Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Asus ROG Phone 8 Pro: Cao cấp, mạnh mẽ, đậm chất gaming

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?