Mở hộp OPPO Find X7 Ultra: Thiết kế độc lạ nhưng đẹp mắt

Cùng mở hộp OPPO Find X7 Ultra, chiếc điện thoại cao cấp bậc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Thiết bị này sẽ cạnh tranh với nhiều đối thủ mạnh mẽ như Xiaomi 14 Pro, Vivo X100 Pro,... Vậy mẫu smartphone này sở hữu thiết kế ban đầu có đủ thu hút? Câu trả lời nằm trong bài viết mở hộp OPPO Find X7 Ultra dưới đây.

Mở hộp OPPO Find X7 Ultra

Phía dưới đây, MobileCity sẽ chia sẻ các hình ảnh theo thứ tự từ hộp sản phẩm, phụ kiện kèm theo và đặc biệt là những góc chụp khác nhau của chiếc điện thoại OPPO Find X7 Ultra. Hãy cùng thưởng thức và chia sẻ nhận xét cá nhân. Ngoài ra. bạn có thể tham khảo thêm mẫu OPPO Find X7 nữa nhé!

Hộp và phụ kiện

Đầu tiên, hãy đến với hộp và phụ kiện, điều mà bất kỳ ai mua điện thoại mới cũng sẽ tiếp xúc đầu tiên. Không có nhiều sự khác biệt, nhưng hộp sản phẩm vẫn giữ màu đỏ chủ đạo và có logo OnePlus và tên model OPPO Find X7 Ultra. Điều này không quá đặc biệt nhưng vẫn đủ nổi bật. Cá nhân tác giả thấy kiểu hộp này hơi nhàm chán vì đã sử dụng trên quá nhiều thế hệ.

Hộp và phụ kiện
Phụ kiện

Về phụ kiện, bạn sẽ nhận được bộ củ sạc và cáp công suất 100W, giúp sạc đầy pin 100% chỉ trong 26 phút, không cần sử dụng củ sạc 120W hay 150W nhưng vẫn đảm bảo tốc độ sạc nhanh cho viên pin dung lượng lớn lên tới 5.000 mAh. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tặng que chọc sim, ốp lưng và sách hướng dẫn sử dụng.

Thiết kế đẳng cấp

Bắt đầu từ dòng Find X6 thế hệ trước, OPPO đã thay đổi tư duy thiết kế từ “thiết kế định hướng” sang “thiết kế phục vụ hình ảnh”, ý tưởng thiết kế này đã được tiếp tục trên dòng Find X7. Vì vậy, khi lần đầu tiên nhìn thấy dòng Find X7, bạn chắc chắn không thể bỏ qua mô-đun hình ảnh hình tròn khổng lồ ở mặt sau và bốn ống kính khổng lồ bên trong, đây chính là trọng tâm hình ảnh cốt lõi của dòng Find X7.

Thiết kế đẳng cấp
Thiết kế đẳng cấp

Đừng nói về việc nó trông đẹp hay không, ít nhất khi nhìn thấy chiếc điện thoại này, mọi người sẽ có ấn tượng mạnh mẽ trong đầu - chiếc điện thoại này chắc hẳn chụp ảnh rất tốt. Về việc nó trông có đẹp hay không thì đây là ý kiến ​​chủ quan của cá nhân tôi: nó trông đẹp hơn thế hệ trước, ngôn ngữ thiết kế phức tạp hơn và các chi tiết cũng trau chuốt hơn. Kiểu đẹp này không cùng hướng với “ngoại hình đẹp” của hai thế hệ sản phẩm Find X3 và X5, hai thế hệ sau đều có tính khí gò bó, chỉ khi bắt đầu mới cảm nhận được tính thẩm mỹ tiên phong do tích hợp mang lại. thiết kế.

Mặt lưng của OPPO Find X7 Ultra
Mặt lưng của OPPO Find X7 Ultra

Dòng Find X7 thì khác, nó có phong cách thiết kế khác - đậm chất doanh nhân hơn, trưởng thành hơn, công khai hơn và dễ nhận biết hơn. Đặc biệt là Find X7 Ultra, tập trung nhiều hơn vào tác động trực tiếp đến thị giác và sự thu hút ấn tượng đầu tiên.

Cạnh viền dưới của Mặt lưng của OPPO Find X7 Ultra
Cạnh viền dưới của Mặt lưng của OPPO Find X7 Ultra

Thiết kế chi tiết của dòng Find X7 duy trì các tiêu chuẩn cao nhất quán của OPPO, chẳng hạn như mô-đun ống kính mặt số dạng lưới có kết cấu màu bạc (Find X7 Ultra), có thiết kế lưới thời gian độc đáo và 3 triệu tinh thể được khắc với độ chính xác cực cao 5um- chéo , giao diện rất phong phú và tinh tế. Do sử dụng kính tiềm vọng kép nên mô-đun ống kính không tránh khỏi bị "phình to" nghiêm trọng, nhưng OPPO đã không để sự "gây khó chịu" của ống kính này trở thành gánh nặng cho thiết kế. Thay vào đó, thông qua thiết kế đã khéo léo biến nó thành điểm nhấn bắt mắt.

Viền bên của OPPO Find X7 Ultra
Viền bên của OPPO Find X7 Ultra

Về chi tiết, có một vòng tròn họa tiết mặt trời chính xác bên ngoài mô-đun ống kính, kết hợp với chấm nhỏ màu cam dưới ống kính, dễ dàng liên tưởng đến thiết kế của một ống kính máy ảnh chuyên nghiệp.

Cụm camera sau của OPPO Find X7 Ultra
Cụm camera sau của OPPO Find X7 Ultra

Về mặt phối màu, dòng Find X7 mang đến thiết kế ghép nối, với khu vực mô-đun ống kính được làm bằng kính và phần dưới được làm bằng da trơn. Hơn nữa, thiết kế thế giới đồng tâm được áp dụng ở điểm nối giữa kính và da trơn, kính nối với da trơn theo dạng "vòng tròn đồng tâm", và phần da trơn trở thành đường cong nụ cười hình lưỡi liềm, phù hợp với những tròng kính sâu đó. ., rất dễ liên tưởng đến chiếc điện thoại mặt cười của OPPO hồi đó, khá là đáng khen ngợi.

Khung giữa bằng kim loại của dòng Find X7 áp dụng công nghệ có độ bóng cao và nút tắt tiếng ba giai đoạn được bổ sung đặc biệt ở một bên. Sau khi sản phẩm ra mắt IT Home sẽ mang đến những chia sẻ sâu hơn.

Thông số cấu hình của OPPO Find X7 Ultra

Đánh giá từ thông số kỹ thuật của sản phẩm, màn hình được trang bị trên OPPO Find X7 Ultra chắc chắn ở mức trần trong phạm vi này, xét cho cùng, nó là tiêu chuẩn "flagship". Ngoài sự khác biệt về độ phân giải, những phẩm chất và trải nghiệm khác của màn hình này là giống như của "Màn hình" phương Đông của OnePlus 12 là hoàn toàn nhất quán và sự chân thành mà OPPO Find X7 Ultra thể hiện lần này là hiển nhiên.

Bảng thông số cấu hình của OPPO Find X7 Ultra

Tiêu chí OPPO Find X7 Ultra
Kích thước 164.3 x 76.2 x 9.5 mm
221 gram
Màn hình LTPO AMOLED, 1 tỷ màu
6.82 inches
120 Hz
2K+ (1.440 x 3.168 pixels)
1.600 nits (HBM), tối đa 4.500 nits
HDR10+, tỷ lệ 20:9
Corning Gorilla Glass Victus 2
Chipset

Snapdragon 8 Gen 3 (4 nm)
8 nhân
1x3.3 GHz Cortex-X4
5x3.2 GHz Cortex-A720
2x2.3 GHz Cortex-A520
GPU: Adreno 750

Camera chính 50 MP, f/1.8 (wide), 1.0"-type, 1.6µm, multi-directional PDAF, Laser AF, OIS
50 MP, f/2.6 (periscope telephoto), 1/1.56", 1.0µm, 2.8x optical zoom, OIS
50 MP, f/4.3, (periscope telephoto), 1/2.51", 6x optical zoom, OIS
50 MP, f/2.0, 14mm, 123˚ (ultrawide), 1/1.95", 1.0µm, PDAF
4K@30/60fps, 1080p@30/60/240fps; gyro-EIS
HDR, 10‑bit video, Dolby Vision
Camera selfie 32 MP, f/2.4 (góc rộng)
Quay video: 4K@30/60fps, 1080p@30fps, gyro-EIS
Bộ nhớ RAM: 12 GB, 16 GB
ROM: 256 GB, 512 GB
Pin & sạc 5.000 mAh
Sạc nhanh: 100W có dây
Sạc không dây 50W

OPPO Find X7 Ultra giá bao nhiêu tiền?

Thông tin giá OPPO Find X7 Ultra có giá khởi điểm từ 5.999 NDT, tương đương với 20,5 triệu VNĐ. Cụ thể cho từng phiên bản bộ nhớ và giá bán như sau:

  • Phiên bản 12GB + 256GB có giá 5.999 NDT, khoảng 20,5 triệu đồng.

  • Phiên bản 16GB + 256GB có giá 6.499 NDT, khoảng 22,2 triệu đồng.

  • Phiên bản 16GB + 512GB có giá 6.999 NDT, khoảng 23,9 triệu đồng.

Trên đây là bài viết mở hộp OPPO Find X7 Ultra của Mobilecity, bạn có ấn tượng với thiết kế cao cấp của mẫu điện thoại cao cấp này không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp OPPO Find X7 Ultra: Thiết kế độc lạ nhưng đẹp mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?