Mở hộp Asus ROG Phone 8: Quái thú gaming đột phá thiết kế mới

Cùng mở hộp Asus ROG Phone 8 để chiêm ngưỡng thiết kế hoàn toàn đột phá của nó so với các đường nét thiết kế kinh điển đặc trưng của những dòng Asus ROG Phone trước đây.

Sau thành công của người tiền nhiệm, Asus ROG Phone 8 đã chính thức lộ diện, trở thành một con quái gaming di động hàng đầu. Trong tay MobileCity chính là chiếc ROG Phone 8 - phiên bản tối thượng dành cho những game thủ hardcore. Nào, cùng mở hộp Asus ROG Phone 8 và khám phá xem siêu phẩm này có gì hấp dẫn nhé!

Mở hộp Asus ROG Phone 8

Asus ROG Phone 8 đã chính thức ra mắt vào ngày 8/1 vừa qua, gây ra cơn lốc xoáy cực lớn đối với cộng đồng game thủ. Máy không chỉ làm người ta ngạc nhiên với thiết kế "mới tinh" của mình mà còn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả bằng hiệu năng mạnh top đầu làng smartphone hiện tại. Màn quay trở lại này của nhà Asus không chỉ là một "mối đe dọa" lớn đối với những sản phẩm cùng phân khúc khác mà còn "mối đe dọa" đối với chiếc ví của chúng ta.

mo-hop-asus-rog-phone8-0
Mở hộp Asus ROG Phone 8

Sức hấp dẫn của nó sẽ làm cho chúng ta không thể lơ là. Và không để làm các bạn phải tò mò hơn nữa. Ngay bây giờ, hãy cùng MobileCity bóc seal, đập hộp Asus ROG Phone 8 nha.

Hộp đựng và phụ kiện

Thứ đang được MobileCity cầm trên tay là chiếc hộp đen tuyền mang logo ROG. Đây không chỉ đơn thuần là một chiếc hộp đựng điện thoại mà giống như một tác phẩm nghệ thuật thì đúng hơn. Nó mang hơi thở của sức mạnh, sự tinh tế trong từng chi tiết, và hứa hẹn về những trải nghiệm gaming đỉnh cao đang chờ đón.

mo-hop-asus-rog-phone8-1
Chiếc hộp đựng giống như một tác phẩm nghệ thuật

Chiếc hộp này là một khối hình lục giác vuông vức, bên trên nắp hộp ngài họa tiết logo của Asus được in mảng lớn ra thì còn có phần ghi chú tên của sản phẩm - Asus ROG Phone 8 cùng với một chi tiết được in khá nhỏ: "DARE TO WIN". Điều này cũng đã một phần nào nói cho khán giả biết rằng hiệu năng mà ROG Phone 8 đang sở hữu "không phải dạng vừa đâu".

mo-hop-asus-rog-phone8-2
Phần họa tiết bên trong hộp

Nhìn tổng thể, phần bao bì sản phẩm của ROG Phone 8 trông vô cùng hầm hố, góc cạnh nhưng cũng trông rất đẹp mắt. Bạn có thể dùng chiếc hộp này để trang chí nơi làm việc của mình hay kệ trưng bày trông cũng vô cùng đẹp.

mo-hop-asus-rog-phone8-3
Phần bao bì sản phẩm của ROG Phone 8 trông vô cùng hầm hố

Sau khi mở hộp, những phụ kiện mà chúng ta có thể tìm thấy bên trong sẽ bao gồm cáp sạc và củ sạc 65W màu đen, một chiếc ốp để bảo vệ điện thoại, một que lấy SIM vật lý, sách hướng dẫn sử dụng,...và tất nhiên là không thể thiếu được sự có mặt của chiếc Asus ROG Phone 8 được rồi.

mo-hop-asus-rog-phone8-4
Asus ROG Phone có phần bao bì đóng gói cẩn thận

Quá trình mở hộp chiếc điện thoại Asus ROG Phone 8 vô cùng thú vị. Thật không thể ngờ rằng một chiếc hộp bên ngoài trông có vẻ hơi nhỏ nhắn nhưng khi "mổ bụng" nó ra lại làm cho chúng ta bất ngờ đến thế!

Sau khi hoàn thành xong các bước unbox ROG Phone 8, chúng ta sẽ chuyển sang phần đánh giá chi tiết về thiết kế hoàn toàn mới của chiếc điện thoại này. Phải nói rằng, đối với màn chào sân của dòng ROG Phone thế hệ thứ 8 này, hãng đã có một quyết định lột xác vô cùng ngoạn mục cho máy.

Thiết kế đột phá, cụm camera đổi mới

Liệu thiết kế Asus ROG Phone 8 có vượt trội hơn so với các đối thủ?

mo-hop-asus-rog-phone8-5
Cả ROG Phone 8 và ROG Phone 8 Pro đều mang đến những cải cách về thiết kế

Dòng ASUS ROG Phone 8 Series, bao gồm cả ROG Phone 8 và ROG Phone 8 Pro đều mang đến những cải cách đáng kể về thiết kế. Thế hệ điện thoại di động này nhẹ hơn 9% và có thân máy mỏng hơn so với người tiền nhiệm Asus ROG Phone 7 Series.

mo-hop-asus-rog-phone8-6
So sánh ROG Phone 8 (trái) và 8 Pro (phải)

Như chúng ta đã biết, đối với các sản phẩm ROG Phone trước đây, hãng thường không có quá nhiều thay đổi về thiết kế của mỗi thế hệ. Mặc dù chúng mang lại hiệu năng vượt trội nhưng có hai điều đã ngăn cản các thiết bị này thu hút được nhiều sự chú ý hơn: Thiết kế không thực sự tinh tế và camera là thứ cần cân nhắc nhiều hơn. Vì vậy, Asus đang tìm cách giải quyết những thiếu sót đó với dòng ROG Phone 8.

mo-hop-asus-rog-phone8-7
Máy đã được cải thiện thiết kế gọn gàng ở mặt sau

Điểm khác biệt lớn nhất với ROG Phone 8 là thiết kế. Giờ đây máy đã được cải thiện thiết kế gọn gàng ở mặt sau, với lớp hoàn thiện hai tông màu. Mặt lưng vẫn có nhãn hiệu ROG và một số ký tự văn bản in nhỏ như GLHF, Republic Of Gamers,... Đối với phiên bản màu đen, mặt lưng đã được hãng thay sử dụng chất liệu mới, bề mặt nhám trông đẹp mắt hơn và giúp giảm thiểu tình trạng bị bám dính vân tay khi người dùng tiếp xúc.

mo-hop-asus-rog-phone8-8
ROG Phone 8 nhẹ hơn đáng kể với trọng lượng 225g

ROG Phone 8 có màu xám và đen, trong khi ROG Phone 8 Pro chỉ có màu đen. So với ROG Phone 7 Ultimate thế hệ trước, thế hệ ROG Phone 8 này nhẹ hơn đáng kể với trọng lượng 225g, thân máy cũng thon gọn hơn rất nhiều. Lấy ROG Phone 8 làm ví dụ, độ dày của ROG Phone 7 thế hệ trước là 10,49 mm, trong khi độ dày của ROG Phone 8 thế hệ này là 8,9 mm, tức là mỏng hơn 15%.

mo-hop-asus-rog-phone8-9
Máy có tỷ lệ màn hình so với thân máy là 94%

So với ROG Phone 7 Series, ROG Phone 8 Series có phầm camera trông vuông hơn, các ống kính bên trong và đèn flash LED được sắp xếp thành một cụm vuông chứ không phải là một hàng dọc như trước đây. 

ROG Phone 8 có màn hình AMOLED 6,78 inch tốc độ lên tới 165Hz, sáng hơn và rực rỡ hơn so với những gì chúng tôi có ở các mẫu trước đó. Máy có tỷ lệ màn hình so với thân máy là 94%, khung viền hẹp hơn nhiều. Các khung viền bên trái và phải đã được giảm từ 1,9 mm ở thế hệ trước xuống còn 1,67 mm. Ngoài ra, cả ROG Phone 8 và ROG Phone 8 Pro đều hỗ trợ khả năng chống nước và bụi IP68.

mo-hop-asus-rog-phone8-10
Cả ROG Phone 8 và ROG Phone 8 Pro đều hỗ trợ khả năng chống nước và bụi IP68

Nhìn chung, thiết kế của Asus ROG Phone 8 đã được cải thiện đáng kể. Không phải là thêm vào các chi tiết khác mà là tinh giảm thiết kế không cần thiết. Máy có phần bề ngoài bớt chiến hơn nhưng đẹp hơn ra hẳn. Thiết kế thì là vậy, nhưng hiệu năng của nó thì không thể không chiến nha. Nó được trang bị Snapdragon 8 Gen 3 và sử dụng hệ thống làm mát cải tiến để mang lại hiệu suất vượt trội. Không hổ danh là "màn comeback của quái thú hiệu năng".

Thông số kỹ thuật của Asus ROG Phone 8

Như đã nói, Asus ROG Phone 8 hiện đang là một "con quái thú hiệu năng" mạnh mẽ hàng đầu thị trường hiện nay. Với sức mạnh vượt trội ẩn sau lớp vỏ đậm chất ROG, Asus ROG Phone 8 sẽ chinh phục cả những game thủ khó tính nhất.

Và dưới đây là các thông số kỹ thuật của Asus ROG Phone 8 để bạn có thể hiểu rõ hơn về smartphone.

Bảng thông số kỹ thuật Asus ROG Phone 8:

Tiêu chí Asus ROG Phone 8
Kích thước 163,8 x 76,8 x 8,9 mm (6,45 x 3,02 x 0,35 inch)
225 g (7,94 oz)
Chipset Qualcomm SM8650-AB Snapdragon 8 Gen 3 (4nm)
8 nhân: 1x3,3 GHz Cortex-X4 & 5x3,2 GHz Cortex-A720 & 2x2,3 GHz Cortex-A520
GPU: Adreno 750
Màn hình LTPO AMOLED, 6,78 inch, 1B màu, 165Hz, HDR10+, 1600 nits (HBM), 2500 nits (cao điểm), 1080 x 2448 pixel
Camera sau 50MP, f/1.9, 24mm (rộng)
32MP, f/2.4 (tele), PDAF, OIS, zoom quang 3x
13MP, f /2.2, 13mm, 120 độ (siêu rộng)
Quay video: 8K@24fps, 4K@30/60fps, 1080p@30/60/120/240fps, 720p@480fps; gyro-EIS, HDR10+
Camera trước 32MP, f/2.5, 29mm (rộng)
Quay video: 1080p@30fps
Bộ nhớ RAM: 12GB
ROM: 256GB
Pin & sạc Li-Po: 5000 mAh
Sạc nhanh: 65W có dây, 15W không dây, 10W có dây ngược

Asus ROG Phone 8 giá bao nhiêu tiền?

Asus ROG Phone 8 giá bao nhiêu tiền? Đây là một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm lúc này. Và MobileCity đã cập nhật được giá bán mới nhất của chiếc điện thoại này. Cụ thể, máy sẽ có mức giá bán khởi điểm là 1100 USD cho phiên bản bộ nhớ duy nhất 12GB RAM + 256GB ROM (khoảng 26.8 triệu VNĐ).

Và trên đây là toàn bộ bài viết ngày hôm nay của MobileCity. Nếu bạn thấy bài viết mở hộp Asus ROG Phone 8 này thú vị, hãy chia sẻ nó cho nhiều người được biết nữa nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Asus ROG Phone 8: Quái thú gaming đột phá thiết kế mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?