Top 10 iPhone pin trâu, khủng nhất 2023: Giá cực tốt, đáng sở hữu

iPhone pin trâu hiện đang được nhiều người dùng quan tâm và tìm kiếm bởi thời lượng pin là một trong những điểm yếu trên các thiết bị nhà Apple so với các đối thủ lớn trên thị trường điện thoại thông minh. Tuy nhiên, thương hiệu hàng đầu này đến nay đã có những cải tiến đáng kể về dung lượng pin nhằm đem đến những trải nghiệm sử dụng lâu dài, liền mạch nhất. Cùng MobileCity tổng hợp những dòng máy iPhone pin trâu đáng sở hữu nhất ở thời điểm hiện tại trong bài viết này nhé.

Top 10 iPhone pin trâu đáng mua nhất

Để mọi người dễ dàng chọn lựa, dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những mẫu điện thoại iPhone sở hữu viên pin siêu khủng và đáng sở hữu nhất hiện nay.

Top 10: iPhone 11 Pro Max (3.969 mAh)

Điện thoại iPhone 11 Pro Max là một trong những sản phẩm pin khủng nhất ở thời điểm hiện tại với viên pin lớn 3.969 mAh. Bên cạnh đó, hãng còn trang bị cho máy màn hình Super Retina XDR OLED lớn 6.5 inch với độ phân giải 1242 x 2688 pixels, mang đến khả năng hiển thị sắc nét, hình ảnh chân thật, màu sắc sinh động, độ tương phản màu cao, hình ảnh chi tiết cao.

iphone-pin-tra-iphone-11-pro-max
iPhone 11 Pro Max

Top 9: iPhone 12 Pro Max (3.687 mAh)

iPhone 12 Pro Max cũng là mẫu điện thoại được Apple cung cấp viên pin trâu với 3.687 mAh. Với dung lượng lớn này, máy có thể trụ được trong nhiều giờ đồng hồ với các tác vụ sử dụng đơn giản như gọi điện, nhắn tin, nghe nhạc, xem video. Chưa hết, điện thoại còn sở hữu màn hình tai thỏ Super Retina XDR OLED 6.7 inch với độ phân giải Full HD+, mang đến trải nghiệm xem phim, chơi game cực kỳ mãn nhãn.

iphone-pin-tra-iphone-12-pro-max
iPhone 12 Pro Max

Top 8: iPhone 13 Pro (3.095 mAh)

Siêu phẩm iPhone 13 Pro là một trong những mẫu điện thoại pin trâu mà Apple đem đến trong năm 2021 với dung lượng 3.095 mAh. Hơn thế nữa, sản phẩm còn sử dụng tấm nền màn hình công nghệ OLED Super Retina XDR kích thước 6.1 inch thế hệ mới hỗ trợ độ sáng tối đa 1.000 nits cùng tấn số quét lên tới 120Hz. Đặc biệt, mọi người còn có thể điều chỉnh tốc độ từ 10Hz – 120Hz  theo nhu cầu sử dụng nhờ công nghệ LTPO.

iphone-pin-tra-iphone-13-pro
iPhone 13 Pro

Top 7: iPhone 13 Pro Max (4.352 mAh)

Đây cũng là thiết bị iPhone pin khủng, đáng sở hữu nhất hiện nay với dung lượng lên đến 4.352 mAh Cụ thể, iPhone 13 Pro Max có thời lượng pin kéo dài hơn thế hệ trước đến 2.5 giờ cho phép làm việc và giải trí không ngừng nghỉ suốt cả ngày dài. Ngoài việc sở hữu viên pin khủng, điện thoại còn được trang bị chipset Apple A15 Bionic với 6 nhân hiệu năng cao với tiến trình 5nm mang đến hiệu suất xử lý nhanh chóng, mạnh mẽ.

iphone-pin-tra-iphone-13-pro-max
iPhone 13 Pro Max

Top 6: iPhone 14 Pro (3.200 mAh)

Dù không sở hữu viên pin quá ấn tượng nhưng iPhone 14 Pro cũng mang đến những trải nghiệm liền mạch, lâu dài cho người dùng với viên pin 3.200 mAh. Với dung lượng này, mọi người có thể nghe nhạc lên tới 75 tiếng, xem video online 20 tiếng liên tục. Ngoài ra, thiết bị còn sử dụng tấm nền LTPO Super Retina XDR OLED chất lượng 1.5K, giúp tái tạo hình ảnh vô cùng sắc nét, màu đen sâu, chân thật và sống động.

Đáng chú ý, máy còn được cung cấp một tính năng mới đầu tiên xuất hiện trên iPhone đó là Always-On display giúp cho màn hình luôn hiển thị một số thông tin cần thiết mà vẫn tiết kiệm pin. Cùng với đó là camera 48MP lần đầu được trang bị trên dòng điện thoại iPhone cho khả năng chụp ảnh tuyệt đỉnh.

iphone-pin-tra-iphone-14-pro
iPhone 14 Pro

Top 5: iPhone 14 Plus (4.323 mAh)

Điện thoại iPhone 14 Plus cũng là một trong số các iPhone pin trâu đáng mua nhất tính đến thời điểm hiện tại. Sản phẩm được cung cấp viên pin lớn 4.323 mAh. Đáng chú ý, phiên bản 14 Plus sở hữu kích thước tương tự chiếc iPhone 13 Pro Max với màn hình 6.7 inches, chính vì vậy máy cũng mang một dung lượng pin siêu khủng có thể duy trì phát video liên tục trong 26 tiếng.

Không những thế, điện thoại còn được thừa hưởng sức mạnh từ con chip Apple A15 Bionic với GPU 5 nhân đồ hoạ, cho hiệu suất vượt trội, cân được mọi tác vụ cũng như các tựa game một cách dễ dàng và đơn giản.

iphone-pin-tra-iphone-14-plus
iPhone 14 Plus

Top 4: iPhone 14 Pro Max (4.323 mAh)

Phiên bản 14 Pro Max được tích hợp viên pin giống với mẫu 14 Plus, có dung lượng lớn 4.323 mAh. Tuy mức dung lượng này thấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm nhưng máy vẫn có thể trụ được trong suốt một ngày dài với các tác vụ cơ bản thông thường.

Đáng chú ý, iPhone 14 Pro Max còn sở hữu nhiều tính năng cao cấp, mạnh mẽ vượt trôi như bộ vi xử lý Apple A16 mạnh nhất thế giới di động tại thời điểm ra mắt, màn hình LTPO Super Retina XDR OLED, tích hợp tính năng thông báo Dynamic Island tiện lợi cùng hệ thống camera 48MP hỗ trợ gộp 4 điểm ảnh cực đỉnh. Từ đó, đem lại những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người sở hữu.

iphone-pin-tra-iphone-14-pro-max
iPhone 14 Pro Max

Top 3: iPhone 15 Pro (3.274 mAh)

Đây cũng là mẫu điện thoại sở hữu viên pin dung lượng lớn với 3.274 mAh đi kèm với nhiều tính năng hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Cụ thể, iPhone 15 Pro còn được cung cấp sức mạnh của chipset Apple A17 6 nhân CPU đi kèm với GPU có 6 lõi đồ họa, đảm bảo hiệu suất siêu mạnh mẽ và khả năng xử lý vô cùng nhanh chóng.

Với thiết kế vuông vức, chất liệu cao cấp toát lên vẻ sang trọng, hiện đại, đặc biệt, thiết bị sử dụng màn hình OLED Super Retina độ phân giải cao, kích thước nhỏ gọn dễ sử dụng bằng một tay cùng với tần số làm mới 120Hz mượt mà, nhanh nhạy. Mặt sau của điện thoại còn có camera 48MP với công nghệ OIS, giúp mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp và sắc nét.

iphone-pin-tra-iphone-15-pro
iPhone 15 Pro

Top 2: iPhone 15 Plus (4.383 mAh)

iPhone 15 Plus cũng là một trong những thiết bị pin trâu nhất của Apple mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Với dung lượng 4.383 mAh, người dùng có thể duy trì hoạt động và sử dụng trong nhiều giờ đồng hồ với các tác vụ hàng ngày như nhắn tin, gọi điện, lướt web, xem phim, chơi game,... mà không cần lo lắng về việc sạc pin nhiều lần.

Thêm vào đó, iPhone 15 Plus còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ và những tính năng hiện đại như con chip Apple A16 Bionic hiệu năng mạnh mẽ , mượt mà, màn hình Super Retina XDR OLED độ phân giải 1290 x 2796 pixel mang đến hình ảnh sắc nét và màu sắc chân thực. Cùng với đó là cụm camera kép chất lượng, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, giúp tạo ra những tấm hình sắc nét, chuyên nghiệp.

 iphone-pin-tra-iphone-15-plus
iPhone 15 Plus

Top 1: iPhone 15 Pro Max (4.441 mAh)

iPhone 15 Pro Max là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn sở hữu một chiếc iPhone pin khủng nhất ở thời điểm hiện tại. Thiết bị này được cung cấp viên pin khủng nhất trong các mẫu điện thoại iPhone với dung lượng lên đến 4.441 mAh. Từ đó, đem đến những trải nghiệm liền mạch nhất cho người dùng.

Bên cạnh đó, siêu phẩm 15 Pro Max còn được thiết kế vuông vức với màn hình Dynamic Island và khung titan siêu bền và nhẹ. Điện thoại được còn sở hữu chipset Apple A17 Pro (3nm) và GPU Apple GPU (6 lõi đồ họa) mang lại hiệu suất vô cùng mạnh mẽ đi kèm với bộ nhớ trong NVMe dung lượng lên tới 1TB, cho phép người dùng có thể thoải mái lưu trữ tệp tin, hình ảnh, video và cài đặt nhiều ứng dụng.

iphone-pin-tra-iphone-15-pro-max
iPhone 15 Pro Max

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp các mẫu điện thoại iPhone pin trâu mà mọi người có thể tham khảo. Chúc các bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 10 iPhone pin trâu, khủng nhất 2023: Giá cực tốt, đáng sở hữu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?