Vivo V29e ra mắt cùng chip Snapdragon 695, giá 8.22 triệu đồng

Sau sự kiện ra mắt lần đầu tại Ấn Độ vào tháng 8 vừa qua, đến nay, biến thể toàn cầu Vivo V29e ra mắt tại thị trường Thái Lan và Bangladesh vào ngày 24 tháng 10. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là phiên bản quốc tế này có sự khác biệt đáng kể so với dòng sản phẩm tại thị trường Ấn Độ. Vậy thiết bị mới này có những tính năng khác biệt nổi bật nào? Hãy cùng MobileCity tìm hiểu kỹ hơn về thông tin Vivo V29e ra mắt trong bài viết dưới đây nhé.

Vivo V29e ra mắt

Vào ngày 24 tháng 10, thiết bị điện thoại Vivo V29e đã chính thức có mặt tại Thái Lan và Bangladesh sau lần ra mắt đầu tiên tại Ấn Độ. Đáng chú ý, biến thể mới này sẽ có một số điểm khác biệt so với model Ấn Độ. Cụ thể về mặt thiết kế, điện thoại sẽ có thiết kế các cạnh phẳng, màn hình phẳng cùng 2 tùy chọn màu sắc là Ice Creek Blue và Forest Blue. Trong khi đó, mẫu máy tại thị trường Ấn Độ lại có thiết kể mỏng, màn hình cong với các màu Artistic Blue và Artistic Red.

 bien-the-toan-cau-vivo-v29e-ra-mat-24-10
Vivo V29e ra mắt ngày 24/10 với 2 tùy chọn màu sắc

Ngoài việc thay đổi về thiết kế, Vivo V29e phiên bản quốc tế cũng sở hữu một vài tính năng khác biết thời lượng pin, kích thước màn hình. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy cùng theo dõi phần thông số kỹ thuật của Vivo V29e trong phần dưới đây.

Thông số kỹ thuật Vivo V29e

Trong lần quay trở lại này, Vivo V29e được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Các bạn có thể tham khảo các thông số kỹ thuật chính của máy ngay sau đây.

Chip Snapdragon 695

Vivo V29e được thừa hưởng sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 695 ra mắt vào cuối năm 2021. Con chip này được hỗ trợ 5G với tiến trình sản xuất 6nm, cho tốc độ xử lý nhanh hơn, tiết kiệm điện năng hơn, đem đến những trải nghiệm mượt mà trong từng thao tác.

Chipset Snapdragon 695 đem đến hiệu suất CPU cải tiến 15% so với thế hệ tiền nhiệm nhờ sở hữu nhân CPU Kryo 660 trên kiến trúc ARM mới cho tốc độ xung nhịp đạt 2.2 GHz. Khả năng xử lý đồ họa cũng được cải tiến lên 30% so với thế hệ tiền nhiệm nhờ trang bị GPU Adreno 619 hiện đại.

Hơn nữa, với RAM 8GB, mọi người có thể mở nhiều tab trình duyệt, chạy nhiều ứng dụng đa phương tiện cùng một lúc và làm việc trên các tác vụ nặng mà không gặp phải hiện tượng gián đoạn. Đi kèm với bộ nhớ trong lớn 256GB, đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ hình ảnh, video của người dùng.

bien-the-toan-cau-vivo-v29e-ra-mat-chip-snapdragon-695
Chip Snapdragon 695

Màn hình AMOLED 6.67 inch

Một trong những điểm nổi bật của sản phẩm này đó là tấm nền AMOLED với độ sáng màn hình tối đa lên đến 1.150 nits, cho phép người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời với mọi đường nét và chi tiết trên màn hình, ngay cả khi sử dụng dưới ánh sáng mạnh từ mặt trời.

Với màn hình kích thước lớn và tỷ lệ khung hình 20:9, Vivo V29e mang đến cho người dùng không gian hiển thị rộng mở. Độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixel) của màn hình giúp hiển thị các hình ảnh với độ chi tiết sắc nét. Dù là xem phim, chơi game hoặc trải nghiệm các ứng dụng đa phương tiện khác, mọi người sẽ được thưởng thức hình ảnh sống động và chất lượng cao trên điện thoại.

Một điểm đáng chú ý khác của máy là tần số làm mới màn hình lên đến 120Hz. Điều này mang lại trải nghiệm tương tác mượt mà và nhạy bén hơn khi vuốt chạm, cuộn trang và di chuyển trên màn hình. Đặc biệt, biến thể toàn cầu Vivo V29e có màn hình kích thước 6.67 inch, trong khi đó, model Ấn Độ có màn hình lớn hơn 6.78 inch.

bien-the-toan-cau-vivo-v29e-ra-mat-man-hinh-120hz
Màn hình AMOLED 120Hz

Camera chính 64MP tích hợp OIS

Với hệ thống camera của V29e, người dùng sẽ được trải nghiệm khả năng chụp ảnh đa năng và chất lượng cao. Cụ thể, camera chính với độ phân giải lên tới 64MP sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh rõ nét và chi tiết. Bên cạnh đó, tính năng lấy nét tự động PDAF và công nghệ ổn định hình ảnh OIS sẽ giúp bạn chụp ảnh mượt mà và không bị rung lắc.

Thêm vào đó, hệ thống camera sau của V29e còn được trang bị thêm ống kính góc siêu rộng 8MP, giúp bạn chụp được cảnh quan rộng mà không bị mất chi tiết. Máy còn có một camera selfie 50MP trên mặt trước, cho ra những bức ảnh sắc nét và ấn tượng. Với độ phân giải cao, bạn có thể chụp lại các chi tiết nhỏ trên khuôn mặt và tạo nên những bức ảnh selfie chất lượng.

bien-the-toan-cau-vivo-v29e-ra-mat-camera-64mp
Camera chính 64MP

Pin 4.800 mAh và sạc nhanh 44W

Điện thoại Vivo V29e được hãng cung cấp viên pin với dung lượng 4.800 mAh, tuy không quá cao nhưng vẫn đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng các tác vụ cơ bản trong 1 ngày làm việc. Đi kèm với đó là khả năng sạc nhanh 44W, hỗ trợ người dùng nhanh chóng nạp năng lượng cho máy chỉ trong một thời gian ngắn.

Vivo V29e giá bao nhiêu tiền?

Tại Bangladesh, model Vivo V29e 8GB RAM + 256GB ROM có giá 36.999 BDT (tương đương với khoảng 8.22 triệu đồng). Tuy nhiên, thương hiệu đến nay vẫn chưa tiết lộ giá bán của điện thoại tại Thái Lan.

Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin Vivo V29e ra mắt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Vivo V29e ra mắt cùng chip Snapdragon 695, giá 8.22 triệu đồng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?