Vivo Y55T ra mắt với màn hình lớn, pin trâu, giá chỉ từ 3.4 triệu

- 08:59 24/10/2023

Tin công nghệ

0

532

Vivo, một trong những thương hiệu điện thoại nổi tiếng của Trung Quốc lại vừa công bố sản phẩm mới của mình - Vivo Y55T ra mắt tại quê nhà. Điện thoại này đại diện cho dòng Y mới nhất của Vivo và được trang bị những tính năng hấp dẫn, đặc trưng của dòng máy.

Và đặc biệt, một điểm nổi bật nữa không thể không nhắc đến đó chính là mức giá bán của Vivo Y55T. Smartphone đang được hãng ấn định với mức giá cực kỳ ngon, chỉ từ 3.4 triệu tiền Việt mà thôi. Quá là có lợi cho người tiêu dùng so với hàng loạt những tính năng ưu việt mà nó đem lại. Sau đây, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu sâu hơn về chiếc máy Vivo Y55T ra mắt mới nhất này nhé!

Vivo Y55T ra mắt

Vivo Y55T là một chiếc điện thoại thông minh thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu nhiều tính năng và hiệu năng tương đương với các điện thoại cao cấp hơn. Máy có thiết kế hiện đại và thu hút với mặt lưng bóng bẩy và viền màn hình mỏng, tạo ra một diện mạo sang trọng và hiện đại.

Màn hình kích thước 6.64 inches

Vivo Y55T được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6.64 inches, độ phân giải Full HD+ (2.400 x 1.080 pixel) và tỷ lệ khung hình 20:9. Chiếc màn hình lớn này cho phép người dùng trải nghiệm xem phim, chơi game và lướt web 1 cách mượt mà, với màu sắc sống động và độ tương phản tốt. Đồng thời, viền màn hình mỏng giúp tối ưu hóa diện tích hiển thị và mang đến trải nghiệm trực quan hơn.

vivo-y55t-ra-mat-1
Máy sở hữu màn hình kích thước 6.64 inches

Hiệu năng từ MediaTek Dimensity 6020

Với vi xử lý MediaTek Dimensity 6020, Vivo Y55T có khả năng xử lý mạnh mẽ và mượt mà. Bộ vi xử lý octa-core này cung cấp hiệu suất cao và khả năng đáp ứng nhanh chóng đối với các tác vụ đa nhiệm và các ứng dụng đòi hỏi nhiều tài nguyên. Người dùng có thể chơi game mượt mà, xem video HD và chạy các ứng dụng nặng mà không gặp trở ngại.

Bộ lưu trữ RAM 8 GB

Vivo Y55T được trang bị RAM 8 GB, đảm bảo khả năng đa nhiệm tốt và xử lý tác vụ mượt mà. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong lên đến 256 GB cho phép người dùng lưu trữ nhiều ảnh, video, và tài liệu mà không cần lo lắng về không gian lưu trữ hạn chế. Nếu cần thêm dung lượng lưu trữ, Vivo Y55T cũng hỗ trợ người dùng khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ.

vivo-y55t-ra-mat-2
Vivo Y55T cung cấp bộ lưu trữ RAM 8 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài

Camera chính 50MP

Về khả năng chụp ảnh, Vivo Y55T có hệ thống camera kép phía sau với camera chính 50MP có khẩu độ f/1.8. Camera chính này cho phép người dùng chụp ảnh chất lượng cao với độ tương phản tốt và chi tiết rõ ràng. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ các tính năng chụp ảnh như chế độ ban đêm, chế độ chân dung và HDR. Camera phụ 8MP cung cấp khả năng chụp ảnh selfie đẹp và tham gia các cuộc gọi video chất lượng cao.

vivo-y55t-ra-mat-4
Máy có camera chính 50MP, camera selfie 8MP

Dung lượng pin lớn

Một trong những điểm nổi bật của Vivo Y55T là pin dung lượng lớn 5.000 mAh. Với pin này, người dùng có thể sử dụng điện thoại suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc sạc lại. Điện thoại cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 15W, giúp người dùng nhanh chóng sạc đầy pin và tiếp tục sử dụng.

Thông số kỹ thuật khác

Vivo Y55T chạy trên giao diện người dùng Funtouch OS 11.1, dựa trên hệ điều hành Android 11. Giao diện này cung cấp trải nghiệm sạch và tinh tế, với nhiều tính năng tiện ích và tùy chỉnh. Nó cũng đi kèm với một số ứng dụng tiên tiến như chế độ Đêm, chế độ Đọc và chế độ Siêu tiết kiệm pin, giúp người dùng tối ưu hóa hiệu suất và thời lượng pin.

vivo-y55t-ra-mat-3
Các thông số kỹ thuật khác của Vivo Y55T

Điện thoại cũng hỗ trợ các tính năng kết nối tiên tiến như Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.1 và cổng USB Type-C. Ngoài ra, máy còn có cảm biến vân tay tích hợp phía sau, cho phép người dùng mở khóa nhanh chóng và bảo mật dữ liệu cá nhân.

Vivo Y55T giá bao nhiêu tiền?

Như chúng tôi có nhắc đến ở phần đầu bài, chiếc điện thoại Vivo Y55T này có mức giá bán cực kì hấp dẫn, đem đến cho người dùng 2 tùy chọn bộ nhớ chính, cụ thể như sau:

  • Phiên bản 8 GB + 128 GB có giá 999 CNY (khoảng 3.36 triệu VNĐ).
  • Phiên bản 8 GB + 256 GB có giá 1.199 CNY (khoảng 4 triệu VNĐ).

Lời tổng kết

Trong tổng thể, Vivo Y55T là một chiếc điện thoại thông minh tầm trung với hiệu năng mạnh mẽ, camera đáng chú ý và pin dung lượng lớn. Nó là một lựa chọn hấp dẫn cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại với giá trị tốt cả về giá bán lẫn tính năng.

Và trên đây là toàn bộ bài viết ngày hôm nay của chúng tôi. Cảm ơn tất cả các quý bạn đọc đã theo dõi hết bản tin Vivo Y55T ra mắt này!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Vivo Y55T ra mắt với màn hình lớn, pin trâu, giá chỉ từ 3.4 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?