Top camera điện thoại tầm giá 5 đến 7 triệu gồm những máy nào?

- 02:36 13/03/2019

Tin công nghệ

0

1149

Top camera điện thoại tầm giá 5 đến 7 triệu mà lại còn sắc nét là những mẫu nào? Tầm giá 5 đến 7 triệu là tầm giá tập trung smartphone rất chất lượng rồi... https://www.youtube.com/watch?v=1qYYPX0yqlc&t=176s

Top camera điện thoại tầm giá 5 đến 7 triệu nào đẹp nhất?

Top camera điện thoại tầm giá 5 đến 7 triệu. Các điện thoại hiện nay đang được đầu tư rất nhiều vào mảng camera. Nhưng với những người dùng không mấy dư giả chỉ chi được 5 đến 7 triệu cho một chiếc điện thoại thì nên chọn gì? Cùng trả lời câu hỏi camera điện thoại tầm giá 5 đến 7 triệu chọn máy nào? top camera điện thoại tầm giá 5 đến 7 triệu

1. Samsung Galaxy S8 Cũ

Camera chính của Samsung Galaxy S8 cũ có độ phân giải 12MP khẩu độ f/1.7 có hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Chúng tôi có trải nghiệm thực tế trên camera chính của chiếc Samsung Galaxy S8 rồi thì chúng tôi nhận thấy. Ảnh chụp trong điều kiện đủ sáng thì hình ảnh của Samsung S8 có nhỉnh hơn so với chiếc Galaxy S7 nhưng không quá nổi bật. Còn trong điều kiện thiếu ánh sáng thì hình ảnh của chiếc Samsung S8 cũ nhỉnh hơn rất nhiều so với chiếc Galaxy S7. 

Camera trước có độ phân giải 8MP khẩu độ f/1.7 hỗ trợ lấy nét tự động. Hình ảnh selfie trên Samsung Galaxy S8 cũng thực sự nhỉnh hơn rất nhiều so với Galaxy S7 với góc chụp rộng hơn, cho hình ảnh chất lượng hơn.

2. iPhone 7 cũ

iPhone 7 cũ không hề thua chiếc Galaxy S8 kể trên. Nhất là khi, chất lượng chụp hình của các chiếc iPhone đời trước cũng đã có tiếng của Apple. Thì không nghi ngờ gì khi iPhone 7 cũng ở trong top camera điện thoại tầm giá 5 đến 7 triệu này. 

3. Xiaomi Redmi Note 7

Camera trên Xiaomi Redmi Note 7 là camera kép với thông số vô cùng mạnh mẽ. Camera chính lên tới 48MP. Camera chính với công nghệ gộp điểm ảnh giống của sản phẩm đầu bảng của Huawei đang làm. Với cách làm này thì bức anh chụp ra sẽ sáng hơn, chi tiết cũng như màu sắc tốt hơn rất nhiều. Camera trước với độ phân giải 13MP vẫn giữ được khả năng xoá phông ảo diệu bằng phần mềm của Xiaomi. 

4. LG V30 cũ

LG V30 cũ được sở hữu hệ thống camera kép ở mặt trước và mặt sau. Việc trang bị camera kép ở mặt lưng cũng không có gì quá bất ngờ. Nhưng hệ thống dual camera ở mặt trước lại khác. Hệ thống camera kép ở phía sau cùng đạt 16 MP, camera selfie kép đều là 5 MP. 

Trên đây là 4 top camera điện thoại tầm giá 5 đến 7 triệu mà bản thân mình thấy ưng nhất? Tất cả đều đang được bày bán tại Mobile City. Còn trần trừ gì khi không đến ngay Mobile City và trải nghiệm rồi mua máy thôi nào!                                              

Hỏi đáp & đánh giá Top camera điện thoại tầm giá 5 đến 7 triệu gồm những máy nào?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?