Đánh giá Xiaomi Mi 9-tốt nhất trong tầm giá

- 18:34 13/03/2019

Tin công nghệ

0

1095

Xiaomi vừa ra mắt mẫu flagship Xiaomi Mi 9 trên sự kiện MWC 2019 diễn ra vào tháng trước. Đã quá nổi tiếng với những smartphone cấu hình khủng giá mềm. Nên Xiaomi Mi 9 chắc chắn vẫn có thiết kế đẹp mắt và cấu hình mạnh mẽ. Vậy trải nghiệm chiếc siêu phẩm này thế nào? Hãy theo dõi ở bài viết "Đánh giá Xiaomi Mi 9-tốt nhất trong tầm giá" này nhé.

Đánh giá Xiaomi Mi 9-tốt nhất trong tầm giá

Xiaomi Mi 9 là sản phẩm cao cấp mới nhất đến từ nhà Xiaomi. Xiaomi Mi 9 có một thiết kế đẹp mắt. Bên trong là cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại. Có rất nhiều bạn muốn biết xem trải nghiệm sử dụng thực tế của Mi 9 ra sao? Khi mà rất nhiều bạn đọc còn chưa được tận tay cảm nhận sản phẩm. Đây là bài viết dành cho bạn. Ta cùng đi đánh giá Xiaomi Mi 9 nào.

Thiết kế sang trọng

[caption id="attachment_1107" align="aligncenter" width="450"]Đánh giá Xiaomi Mi 9-tốt nhất trong tầm giá Đánh giá thiết kế Xiaomi Mi 9[/caption] Ngay từ cái nhìn đầu tiên, ta có thể đánh giá Xiaomi Mi 9 có thiết kế vô cùng đẹp. Xiaomi Mi 9 mang mặt lưng rực rỡ với màu sắc gradient hiện đại. Với trong lượng 173g, máy dày 7.3mm. Xiaomi Mi 9 mang đến cảm giác cầm cực chắc tay, chắc chắn và rất liền lạc. Đây chính là một điểm nổi bật trong khi đánh giá Xiaomi Mi 9 qua thiết kế. Viền màn hình được tối ưu khá tốt. Tuy vẫn chưa đều ở các cạnh nhưng đây không phải là điểm đáng phàn nàn.

Màn hình sắc nét

[caption id="attachment_1109" align="aligncenter" width="600"]Đánh giá Xiaomi Mi 9-tốt nhất trong tầm giá Đánh giá màn hình Xiaomi Mi 9[/caption] Tiếp tục, ta sẽ đến với màn hình của Xiaomi Mi 9. Ta có thể đánh giá Xiaomi Mi 9 có màn hình khá xuất sắc. Máy sử dụng tấm nền AMOLED cùng kích thước 6.4 inches. Có độ phân giải FullHD+. Máy có độ sáng tối đa 600 nits và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 6. Màn hình thiết kế kiểu giọt nước nhỏ gọn, diện tích hiển thị lên đến 90,7%. Viền bezels khá mỏng ở trên và dưới và không đều ở hai cạnh bên. Notch giọt nước chính là nơi đặt camera selfie, dải loa thoại được đặt sát mép viền trên của máy.

Máy ảnh mạnh mẽ nhất

[caption id="attachment_1106" align="aligncenter" width="600"]Đánh giá Xiaomi Mi 9-tốt nhất trong tầm giá Đánh giá camera Xiaomi Mi 9[/caption] Tiếp tục ta hãy đi đánh giá Xiaomi Mi 9 qua camera. Xiaomi Mi 9 được bị cụm 3 camera sau. Với một máy ảnh chính độ phân giải 48MP. Một máy ảnh tele 12MP hỗ trợ zoom quang 2x và một máy ảnh 16MP góc siêu rộng. Với hệ thống 3 camera như trên, ta có thể đánh giá Xiaomi Mi 9 có khả năng chụp ảnh sẽ rất tốt. Camera selfie trên Mi 9 sở hữu độ phân giải 20MP, khẩu độ F/2.0. Giúp mang đến những bức ảnh tự sướng chất lượng cao.

Hiệu năng khủng nhất

[caption id="attachment_1105" align="aligncenter" width="600"]Đánh giá Xiaomi Mi 9-tốt nhất trong tầm giá Đánh giá Xiaomi Mi 9-tốt nhất trong tầm giá[/caption] Xiaomi Mi 9 là chiếc flagship giữ vững truyền thống điện thoại cấu hình cao, giá “mềm”. Ta có thể đánh giá Xiaomi Mi 9 có cấu hình khủng nhất hiện tại. Mi 9 sử dụng vi xử lý Snapdragon 855 mới nhất của Qualcomm. Nó được sản xuất trên tiến trình 7nm, tốc độ xung nhip 2.84 GHz. GPU Adreno 640 đảm bảo mang đến cho người dùng trải nghiệm chơi game mượt mà. Và với thỏi pin 3300 mAh. Ta có thể đánh giá Xiaomi Mi 9 sẽ có trải nghiệm pin rất tốt trong vòng một ngày.

Những điểm đặc biệt khác

Trên nền tảng chip Snapdragon 855 ở mức giá hợp lý đến mức “thách thức” các đối thủ ở trong tầm giá. Ta có thể đánh giá Xiaomi Mi 9 là smartphone hoàn hảo nhất hiện nay. Máy còn trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình cùng khả năng nhận dạng khuôn mặt.Ta có thể đánh giá Xiaomi Mi 9 sẽ có thể sạc rất nhanh. Vì máy được hộ trợ sạc nhanh với công suất lên tới 20W. Xiaomi còn chu đáo cung cấp cả đế sạc để phát huy tối đa công suất sạc. Trên Xiaomi Mi 9 sử dụng một nút cứng riêng biệt để gọi trợ lý ảo Google Assistant.

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Xiaomi Mi 9-tốt nhất trong tầm giá

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?