Top 5 điện thoại Samsung cũ đáng mua nhất 2019

- 03:02 15/03/2019

Tư vấn chọn mua

0

1705

Top 5 điện thoại Samsung cũ đáng mua nhất 2019 là những mẫu nào?Smartphone Samsung giá rẻ được đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp mắt, camera ấn tượng, hệ điều hành tối ưu..

Top 5 điện thoại Samsung cũ đáng mua nhất 2019

Lo ngại trước sự phát triển của các công ty điện thoại Trung Quốc, Samsung cũng có nhiều động thái đánh vào thẳng túi tiền của người dùng. Các smartphone của Samsung ngày càng có giá hợp lý, và không mất thời gian nhiều. Sau đây là top 5 điện thoại Samsung cũ đáng mua nhất 2019 đang được bày bán ngay tại Mobile City với mức giá không thể nào tốt hơn.

1. Samsung Galaxy A6s

Trong năm 2018 là một năm khá buồn của Samsung khi họ hầu như thất bại trong phân khúc tầm trung. Cụ thể với các mã A7, A8. Điểm yếu lớn nhất của các sản phẩm tầm trung này là có cấu hình khá yếu trong phân khúc giá 8 - 10Tr. Điện thoại Samsung Galaxy A6S xuất hiện như một sản phẩm chiến lược đưa Samsung trở lại cuộc đua trong phâm khúc tầm trung khắc nhiệt trong năm 2019 này.  Samsung Galaxy A6s hoàn toàn xứng đáng thứ nhất trong top 5 điện thoại Samsung cũ đáng mua nhất 2019.  Thiết kế Galaxy A6s hiện đại tinh tế tựa như sản phẩm cao cấp. Chưa kể là cả camera, thông số cấu hình,.. Tất cả hoàn toàn tốt cho tầm giá 4 đến 5 triệu.

2. Samsung Galaxy Note FE

Samsung Galaxy Note FE cũ với thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ. Samsung Galaxy Note FE cũ đang là chiếc điện thoại được nhiều giới trẻ nhắm đến hiện nay. Với mức giá chỉ hơn 5 triệu, dễ hiểu khi Note FE đứng trong top 5 điện thoại Samsung cũ đáng mua nhất 2019. 

3. Samsung Galaxy S8 Plus Cũ

Samsung Galaxy S8 Plus cũ đang tạo nên cơn sốt lớn trên thế giới và đặc biệt tại Việt Nam. Sự ra mắt của Galaxy S8 và S8 Plus đã làm hài lòng giới công nghệ lẫn Samfans. Với thiết kế chưa được cho là đột phá lớn nhưng ngay từ cái nhìn đầu tiên đã mang lại cho người hâm mộ cảm xúc thán phục bởi sự sắc sảo, tinh tế. Nó đến từ chi tiết và một màn hình cong tràn cạnh “không viền” rất đáng ngạc nhiên. Kèm theo đó là có thêm nhiều tính năng đặc biệt khác chắc chắn sẽ cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. 

4. Samsung Galaxy Note 8 cũ

Samsung trang bị cho Samsung Galaxy Note 8 cũ một màn hình lớn nhất từ trước đến nay với kích thước lên tới 6.3 inch. Độ phân giải 2K QHD+ cho mật độ điểm ảnh 521 ppi. Cùng với đó là camera, cấu hình, pin khỏe, tầm giá ổn. Lí do gì khi thiếu được Note 8 trong top 5 điện thoại Samsung cũ đáng mua nhất 2019. 

5. Samsung Galaxy S9 Plus Cũ

Samsung Galaxy S9 Plus cũ có thiết kế hoàn hảo, cấu hình mạnh mẽ, camera ổn định. Mức giá tại Mobile City như vậy liệu đã vừa ý túi tiền của bạn?  Trên đây là tổng hợp top 5 điện thoại Samsung cũ đáng mua nhất 2019 của Mobile City.                                                          

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 điện thoại Samsung cũ đáng mua nhất 2019

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?