Top 8 ứng dụng xem video an toàn cho trẻ em trên iPhone và Android

Ngày nay trẻ em đang tiếp xúc nhiều hơn với mạng Internet chủ yếu là các nền tảng xem video trực tuyến nên nhiều bậc phụ huynh lo lắng về việc con cái nhỏ tuổi có thể xem những nội dung không phù hợp, thậm chí không lành mạnh gây hại cho tâm sinh lý và sự phát triển của các bé. Do đó việc cho các bé xem video từ các ứng dụng chuyên dành cho trẻ em với nội dung được kiểm soát chặt chẽ là cách để chấm dứt mối lo lắng của các bậc phụ huynh. Dưới đây là top 8 ứng dụng xem video cho trẻ em trên iPhone và Android an toàn hiện nay.

1. Jellies

Còn gì tuyệt vời hơn khi con bạn có thể vừa chơi vừa học ngay trên một ứng dụng. Với ứng dụng Jellies bạn có thể hoàn toàn giúp con bạn giải trí với các video được chọn lọc thủ công bởi chính phụ huynh, đảm bảo việc các cháu nhỏ tự ý bấm xem các nội dung không tốt. Trước đó các video được đăng tải lên ứng dụng này cũng đã được chọn lọc kỹ càng

ung-dungxem-phim-cho-tre-em-gonoodle-jellies

Các video trên ứng dụng trên Jellies được chia nhóm theo độ tuổi của trẻ để đảm bảo video mà con em bạn xem luôn phù hợp nhất cho độ tuổi của chúng. Ngoài ra các video còn được chia nhóm theo chủ đề để các bé có thể khám phá nhiều hơn về chủ đề yêu thích.

Người dùng có thể dùng thử miến phí trong 30 ngày đầu, nếu thấy phù hợp bạn có thể trả phí sử dụng ứng dụng với giá $4,99/tháng (khoảng 115.000VND).

2. KidsBeeTV Fun Videos Safe Kids

KidsBeeTV Fun Videos Safe Kids là một ứng dụng xem video trực tuyến tối ưu cho rất tốt cho trẻ em sử dụng, từ giao diện ứng dụng cho tới các video đều được thiết kế sao cho các bé yêu dễ dàng sử dụng nhất. Ngoài ra nội dung của các video cũng phù hợp nhất với các bé ở độ tuổi mẫu giáo cho tới lớp 5.

ung-dung-xem-phim-cho-tre-em-kidbee-tv

KidsBeeTV Fun Videos Safe Kids chứa các video được chọn lọc từ Youtube, và được kiểm duyệt bởi chính các giáo viên tâm huyết để đẩm bảo mọi video của KidsBeeTV Fun Videos Safe Kids luôn phù hợp và an toàn với con em bạn. Các video thường có thêm câu đố hoặc bài giảng vui nhộn giúp các bé phát triển tư duy.

3. Kidoodle.TV - Safe Streaming™

Một trong những ứng dụng xem video trực tuyến được kỳ vọng sẽ thay thế được YouTube trong mảng nội dung cho trẻ em đó là Kidoodle.TV - Safe Streaming™. Đây là dịch vụ xem video trả phí với các video được kiểm duyệt bởi chính các bậc phụ huynh khác.

ung-dungxem-phim-cho-tre-em-kidoodle-tv

Với ứng dụng Kidoodle.TV - Safe Streaming™, bạn có thể chọn độ tuổi để xem các video phù hợp nhất với con cái của bạn, khi đang ký thuê bao bạn sẽ được bật quyền kiểm soát của phụ huynh. Khi đó bạn có thể theo dõi các video mà con bạn xem, thiết lập thời gian sử dụng ứng dụng để tránh con bạn xem quá nhiều giờ.

Các video trên ứng dụng Kidoodle.TV - Safe Streaming™ chứa nội dung về giáo dục, giải trí, vui chơi cho trẻ em. Ngoài gói dịch vụ miễn phí, ứng dụng này còn có gói trả phí định kì theo tháng hoặc năm với giá $4,99 (115.000VND)/tháng, hoặc $49,99 (1.150.000VND)/năm.

4. YouTube Kids

YouTube Kids là một trong những nền tảng xem video dàn cho trẻ em tốt nhất. Đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Đầu tiên nội dụng cửa các ứng dụng trên ứng dụng này đều được chọn lọc rất kỹ để có thể phù hợp với trẻ em nhất có thể.

ung-dungxem-phim-cho-tre-em-youtube-kids

YouTube Kids có nhiều tính năng hữu ích cho các bậc phu huynh như thiết lập mật khẩu riêng để chỉ mình bạn có thể hẹn giờ xem video dành cho con, loại trừ video tới từ các kênh bạn không mong muốn ra khỏi video đề xuất cho con bạn.

Ngoài ra, vẫn có một số trường hợp YouTube Kids hiển thị các video hay các quảng cáo không phù hợp với trẻ em, nhưng rất ít trường hợp thực tế xảy ra như vậy và nhà phát hành khắc phục khá nhanh chóng.

5. New Sky Kids

Điểm đặc biệt nhất của ứng dụng New Sky Kids với các ứng dụng đối thủ khác đó là New Sky Kids cho phụ huynh khả năng tự tay tạo video với con cái và bạn bè của chúng. Điểm này là một điểm cộng lớn đối với các bậc cha mẹ.

ung-dungxem-phim-cho-tre-em-new-sky-kids

Ứng dụng chưa nhiều chương trình tập trung vào các nội dung giáo dục như dạy trẻ các xin lỗi, cảm ơn cùng vô vàn những thông điệp tích cực khác giúp trẻ vừa chơi vừa học những điều bổ ích về cuộc sống xung quanh và cách ứng xử với mọi người.

6. GoNoodle

Nếu bạn không thích việc con cái của mình chỉ trú trọng vào việc học tập qua video, bạn muốn con mình khám phá nhiều chủ đề và lĩnh vực hấp dẫn hơn thì GoNoodle sinh ra là dành cho bạn. GoNoodle sẽ giúp con bạn tiếp cận với những chủ đề mới là, đa dạng như yoga, nhảy, thể dục, thể lực và cả khoa học,...

ung-dungxem-phim-cho-tre-em-gonoodle

Với GoNoodle bạn cần có một email để đăng nhập vào ứng dụng đây là một điều quan trọng tránh việc những đứa trẻ sẽ tự ý sử dụng ứng dụng này khi chưa đựa sự cho phép của cha mẹ. Giao diện của GoNoodle khá trực quan phù hợp với các bé từ 6 tuổi trở lên. Một điều tuyệt vời là ứng dụng miễn phí và không có quảng cáo, giúp con bạn luôn xem video một cách trọn vẹn.

7. Netflix

Nếu như bạn có mộ tài khoản Netflix, bạn có thể dùng kho video, phim dành cho trẻ em để cho con cái bạn xem và khám phá, ngoài ra ứng dụng còn chứa các chương trình truyền hình dành cho thiếu nhi rất trực quan hẳn các bé sẽ thấy thích thú.

ung-dungxem-phim-cho-tre-em-netflix

Các video dành cho trẻ em trên Netflix là một phần của toàn bộ Netflix, do đó trước khi cho con của bạn xem video trên ứng dụng này bạn cần các bước thiết lập các tính năng dành cho phụ huynh để cho ứng dụng này biết cần đề xuất video nào cho con của bạn, đâu là video không được phép xem tránh trường hợp các bé "lạc trôi" sang các phim hay video có nội dung "người lớn".

Bạn chỉ cần tạo một profile mới và chọn " For Children trong phần cài đặt, sau đó thiết lập độ tuổi cụ thể trên trang web Netflixđể các nội dung mà các bé được xem là phù hợp nhất.

8. KiddZtube

KiddZtube là ứng dựng dành cho các bạn nhỏ lứa tuổi mẫu giáo, vì thế mà nội dung video cực kỳ àn toàn, không có các nội dung không phù hợp.

Các video thuộc nền tảng này được đội ngủ kiểm duyệt viên sàng lọc cực kỹ lưỡng trước khi được đăng tải lên kho video. Hơn nữa các video có nội dung thú vị, lời hay ý đẹp sẽ được ưu tiên hiển thị cho các bé xem từ đó mang tới những điều tuyệt với cho các bé.

ung-dungxem-phim-cho-tre-em-gonoodle-kiddztube

Đây là ứng dụng với 14 ngày đầu dùng thử miễn phí sau đó bạn cần đăng khí gói trả phí với giá 90.000VND/tháng để tiếp tục sử dụng.

Lưu ý: Phí sử dụng của các ứng dụng có thể thay đổi theo thời gian tùy vào chính sách của nhà phát hành.

Trên đây là 8 ứng dụng xem video an toàn cho trẻ nhỏ. Chúc bạn lựa chọn được ứng dụng xem phim phù hợp, bổ ích và lành mạnh với các bé yêu. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các mẫu iPhone cũ đang có giá tốt tại MobileCity.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 8 ứng dụng xem video an toàn cho trẻ em trên iPhone và Android

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?