Cách thanh toán Netflix bằng MoMo cực đơn giản

- 16:03 15/07/2022

Tư vấn chọn mua

0

2007

Netflix là ứng dụng xem phim nổi tiếng thế giới với những bộ phim bom tấn, nhưng phải trải phí. Hướng dẫn cách thanh toán Netflix bằng MoMo cực đơn giản mà ai cũng thực hiện được.

Netflix không còn xa lạ với những người yêu điện ảnh. Mới đây, ứng dụng xem phim hàng đâu thế giới này đã cho phép người dùng có thể thanh toán để nâng cấp tài khoản Netflix thông qua ví điện tử MoMo mà không cần phải có tài khoản ngân hàng. Sẽ không còn câu hỏi nào về việc trả tiền cho Netflix để được trải nghiệm nữa. Và đây là cách thanh toán Netflix bằng MoMo trên điện thoại của bạn.

Lưu ý: Hiện tại, Netflix chưa triển khai rộng rãi phương thức thanh toán này, các tài khoản Netflix mới tạo hay các tài khoản chưa đăng ký gói nào mới có thể sẽ sử dụng phương thức thanh toán MoMo.

cach-thanh-toan-netflix-bang-momo

Cách thanh toán Netflix bằng MoMo

Bước 1: Sau khi đã có tài khoản đủ điều kiện tham gia, bạn truy cập vào liên kết này và đăng nhập vào tài khoản Netflix của mình.

cach-thanh-toan-netflix-bang-momo-cuc-don-gian-1

Bước 2: Chọn Nâng cấp gói dịch vụ (1) > Xem các gói dịch vụ (2) > Bạn chọn gọi phù hợp và nhận chọn Tiếp theo (3).

cach-thanh-toan-netflix-bang-momo-cuc-don-gian-02

Bước 3: Để thanh toán Netflix bạn có thể dùng thẻ Visa, MasterCard và giờ đây chúng ta còn có tùy chọn Ví điện tử MoMo.

Bạn chọn thanh toán bằng Ví điện tử, nhập số điện thoại bạn đã dùng để đăng ký với MoMo, tích vào Tôi đồng ý và chọn Kích hoạt tư cách thành viên.

cach-thanh-toan-netflix-bang-momo-cuc-don-gian-3

Bước 4: Tại đây bạn chọn Tiếp tục với ví MoMo, giao diện sẽ tự động chuyển sang thanh toán tại ứng dụng MoMo, trên điện thoại của bạn chỉ cần nhấn vào nút Xác nhận để hoàn tất quá trình thanh toán.

cach-thanh-toan-netflix-bang-momo-cuc-don-gian-4

Sau khi thanh toán thành công, một thông báo sẽ được gửi đến ví MoMo của bạn (hình dưới)

cach-thanh-toan-netflix-bang-momo-cuc-don-gian-5

Trên đây là cách thanh toán Netflix bằng ví điện tử MoMo. Nếu bạn muốn gia hạn tài khoản Netflix, bạn cũng có thể sử dụng ví điện tử để thanh toán.

Chúc bạn thành công và luôn có trải nghiệm tuyệt vời những giây phút giải chí tốt nhất!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách thanh toán Netflix bằng MoMo cực đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?