Samsung Galaxy Z Flip 4 bị lộ hình ảnh render chính thức đầu tiên

- 20:23 15/07/2022

Tin công nghệ

0

998

Xuất hiện hình ảnh render chính thức của Galaxy Z Flip 4. Theo đó, Samsung Galaxy Z Flip 4 dày hơn, camera lồi hơn thế hệ trước giúp điện thoại có viên pin lớn và camera đẹp hơn.

Chỉ còn vài ngày nữa, Samsung sẽ tiết lộ thông tin chi tiết về sự kiện Unpacked tháng 8 và do đó tốc độ hình ảnh bị rò rỉ và chi tiết dẫn đến sự kiện này thậm chí còn ổn định hơn. Tuy nhiên, không phải là chúng ta đã bị "bỏ đói" thông tin cho đến nay. Đầu tháng 7 này, đã có những hình ảnh tiết lộ về Galaxy Watch 5 (ở phiên bản tiêu chuẩn và Pro) cũng như tai nghe không dây Galaxy Buds 2 Pro.

samsung-galaxy-z-flip4-bi-lo-hinh-anh-render-chinh-thuc-dau-tien-0

Bây giờ chúng ta đang bắt đầu tìm hiểu nhân vật chính thực sự của chương trình Unpacked tháng 8. Đó chính là hai thiết bị cầm tay gập lại dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 8 sắp tới. Nhờ các bản render bắt nguồn từ CAD, chúng ta đã biết rằng cả Samsung Galaxy Z Fold 4 và Z Flip 4 đều không có những thay đổi lớn về thiết kế so với thế hệ tiền nhiệm của chúng. Và bây giờ, với hình ảnh render chính thức đầu tiên của một trong 2 chiếc điện thoại kể trên. Chiếc Galaxy Flip 4 màu tím Bora - rõ ràng là sự khác biệt ở một số các chi tiết.

samsung-galaxy-z-flip4-bi-lo-hinh-anh-render-chinh-thuc-dau-tien-1

Thoạt nhìn, mẫu Galaxy mới này gần như không khác với Samsung Galaxy Z Flip 3 màu oải hương, nhưng nhìn kỹ hơn cho thấy một số thay đổi tinh tế (xem so sánh ở trên). Bên cạnh đường màu đậm hơn (và rãnh ăng-ten rõ nét hơn), các nút trông lớn hơn, rõ ràng hơn. Thêm vào đó các ống kính camera cung lồi hơn thế hệ tiền nhiệm. Với hệ thống camera như thế, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm chụp ảnh "ngon" hơn so với các mẫu điện thoại Samsung có thể gập trước đây. Phần thân máy có vẻ trông dày và vuông hơn, có lẽ để chứa pin lớn hơn để cho thời lượng pin tốt hơn.

samsung-galaxy-z-flip4-bi-lo-hinh-anh-render-chinh-thuc-dau-tien-2

Cuối cùng, bản lề của Galaxy Z Fip 4 dường như mảnh hơn và nằm gần màn hình hơn Z Flip 3. Mặc dù đó cũng có thể là một ảo ảnh quang học: các bức ảnh chụp trực tiếp được cho là trước đó của Z Flip 4 từ một số góc độ dường như mô tả bản lề hầu như không thay đổi so với người tiền nhiệm.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy Z Flip 4 bị lộ hình ảnh render chính thức đầu tiên

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?