Top 3 Game hay cho Xiaomi Mi 6X HOT nhất tháng 4 này.

- 06:08 26/04/2018

Tin công nghệ

0

1647

Game hay cho Xiaomi Mi 6X. Một sản phẩm sở hữu bộ vi xử lý 660 mạnh nhất trong dòng chip đầu 6X của qualcomm cùng và tùy chọn bộ nhớ RAM 6GB. Đây sẽ là những tựa game hay cho Xiaomi Mi 6X mà bạn không thể bỏ qua.

Xem thêm: Dịch vụ thay nắp lưng Xiaomi Mi 6x

Game hay cho Xiaomi Mi6X

Top Game hay cho Xiaomi Mi 6X không thể bỏ lỡ

Smartphone Xiaomi Mi 6X vừa được ra mắt cùng hàng loạt thông tin cấu hình mạnh mẽ, với mức giá chỉ chưa tới 6 triệu đồng, sẽ rất khó có đối thủ về cấu hình trong phân khúc. Với cấu hình mạnh mẽ như ở trên đã nêu. Chắc hẳn bạn sẽ cần tới những tựa game hay cho Xiaomi Mi 6X Hot nhất tháng 4 này.

1. Game hay cho Xiaomi Mi 6X: Guns of Boom - Online Shooter.

Đứng ở vị chí đầu tiên trong bảng xếp hạng Top game hay cho Xiaomi Mi 6X Guns of Boom - Online Shooter có lối chơi giống với Battleground những đồ họa sẽ được làm theo dạng hoạt hình phù hợp với nhiều đối tượng sở thích hơn. Lượng vật phẩm phong phú lối chơi quen thuộc hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một khoảng thời gian thú vị.

Link tải: Tại đây

2. Game hay cho Xiaomi Mi 6X: War Wings.

Tải về một trong những trò chơi chiến tranh miễn phí hàng đầu và chuẩn bị cho chiến đấu! Leo vào buồng lái của máy bay chiến đấu hoàn toàn tùy biến chiến tranh thế giới II bạn và sẵn sàng để cất cánh - nhiệm vụ của bạn là sắp bắt đầu! Hãy để bầu trời và tham gia các trận chiến trong trận không chiến Thế chiến II sử thi!

Link tải: Tại đây.

2 Game hay cho Xiaomi Mi 6X: Bowmasters.

Top Game hay cho Xiaomi Mi 6X sẽ không thể thiếu Bowmasters một tựa game vui nhộn hình ảnh mới mẻ, cùng 41 vũ khi và nhân vật phong phú. Hãy cùng theo bước những nhân vật hư cấu dị nhất mà bạn chưa từng được thấy.

Link tải: Tại đây.

Ngoài ra mời bạn tham khảo một số dịch vụ sửa điện thoại chất lượng đang nhận được nhiều ưu đãi tại trung tâm chúng tôi như: thay màn hình samsung j3thay màn hình samsung a5 2017, thay màn hình Samsung J6thay nút home iphone 6,... Hân hạnh đón tiếp!

Hỏi đáp & đánh giá Top 3 Game hay cho Xiaomi Mi 6X HOT nhất tháng 4 này.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?