Check, kiểm tra độ trai pin Xiaomi Mi 6X chính xác nhất khi mua máy

- 00:10 26/04/2018

Tin công nghệ

0

1651

MobileCity xin hướng dẫn các bạn 3 cách Check, kiểm tra độ chai pin Xiaomi Mi 6X chính xác đơn giản nhất. Cách kiểm tra độ chai pin Xiaomi Mi 6X được tìm kiếm và tham khảo từ các kỹ thuật viên có king nghiệm nhất. Đảm bảo cho bạn chọn được một chiếc máy có thời lượng pin tốt nhất.

Kiểm tra độ trai pin Xioami Mi6X

Hướng dẫn Check, kiểm tra độ chai Pin Xiaomi Mi 6X.

Kiểm tra độ chai pin Xiaomi Mi 6X là một cách rất hữu ích để bạn có thể quản lý được thời lượng pin của thiết bị nhằm kiểm soát thời lượng sử dụng pin hiệu quả hơn, lâu dài hơn. Đảm bảo cho thiết bị của bạn hoạt động tối ưu nhất. Dưới đây MobileCity sẽ cùng bạn kiểm tra độ chai pin cho Xiaomi Mi 6X.

Check, kiểm tra độ chai pin Xiaomi Mi 6X qua mã lệnh.

Thời điểm hiện tại việc kiểm tra số lần sạc pin trên các thiết bị Xiaomi vẫn chưa thể thực hiện được, nhưng may mắn rằng vẫn còn có thể kiểm tra độ chai pin Xiaomi Mi 6X bằng một số cách cơ bản sau.

Xem thêm: Dịch vụ thay nắp lưng Xiaomi Mi 6x uy tín, giá rẻ

Xiaomi Mi6X

Cách khiểm tra độ chai pin Xiaomi Mi 6X trực tiếp trên điện thoại:

Đây là cách đơn giản nhất bạn có thể kiểm tra ngay trên điện thoại mà không cần đến các công cụ hộ trợ.

Bước 1: Truy cập vào trình gọi điện thoại mà nhập lệnh sau  *#*#4636#*#*. Sau đó máy sẽ hiện lên bảng thông tin về pin của sản phẩm cũng như độ chai pin còn lại nhiệt độ..

Cách kiểm tra độ chai pin Xioami Redmi 5 Plus

>>> Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ thay pin Xiaomi Mi 6X  chính hãng, giá rẻ tại MobileCity để nhận nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn

Check, kiểm tra độ chai Pin Xiaomi Mi 6X bằng ứng dụng bên thứ 3.

Một số ứng dụng bên thứ 3 sẽ giúp bạn có thể kiểm tra độ chai Pin Xiaomi Mi 6X, tuy nhiên độ chính xác không được cao bạn chỉ nên tham khảo. Dưới đây là một công cụ khá hữu ích mà MobileCity muốn giới thiệu đến bạn: CPU Z cho Android.

Cách kiểm tra độ chai pin Xioami Redmi 5 Plus

Để kiểm tra độ chai pin cho điện thoại bạn tải về ứng dụng theo đường link bên dưới đây:

Link tải: CPU Z cho Android.

Bước tiếp theo khi đã cài đặt thành công ứng dụng bạn mở CPU Z cho Androi chọn phần Battery theo hình. Tất cả thông tin sẽ hiện ở bảng.

Kiểm tra độ chai Pin Xiaomi Mi 6X thông qua Battery Life.

Cách kiểm tra độ chai pin Xioami Redmi 5 Plus

Battery Life Một ứng dụng đứng Top của Android về kiểm tra pin. Ứng dụng này khá phổ biến giống với CPU Z ứng dụng cũng chỉ cung cấp cho người dùng một số thông tin cơ bản về loại pin, nhiệt độ và tình trạng pin đang ở mức nào.

Bạn có thể tải Battery Life về tại đây

Trên đây mình đã giới thiệu cho bạn 3 cách đơn giản để có thể check, kiểm tra độ chai pin Xiaomi Mi 6X. Tuy vẫn chưa được chuẩn xác nhưng có thể thảm khảo và tin cậy tương đối.

Hỏi đáp & đánh giá Check, kiểm tra độ trai pin Xiaomi Mi 6X chính xác nhất khi mua máy

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?