Nên mua Xiaomi Mi A2 RAM 4GB hay 6GB?

- 23:49 27/04/2018

Tin công nghệ

0

2071

Nên mua Xiaomi Mi A2 RAM 4GB hay 6GB? Một sản phẩm tầm trung nhưng được trang bị đến dung lượng RAM lớn như vậy quả là điều vô cùng ưu ái. Tuy nhiên nên mua Xiaomi Mi A2 RAM 4GB hay 6GB vẫn còn là câu hỏi khó khi mà giá của hai bản cách xa nhau khá lớn.

Nên mua Xiaomi Mi A2 Ram 4GB hay 6GB

Nếu bạn còn nhớ, trước đây khi những chiếc smartphone đầu tiên ra đời, dung lượng RAM chỉ tính bằng MB 128, 512.. Vậy là đã đủ. Nhưng, nhưng con số này đang dần tăng nhanh qua các năm, thời điểm hiện tại nhiều smartphone đã có dung lượng RAM bằng một chiếc lap top thông thường.

Nên mua Xiaomi Mi A2 RAM 4GB hay 6GB?

Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra khi mua Xiaomi Mi A2, nên chọn RAM 6GB hay 4GB là đủ. Để giải đáp những thắc mắc này ta hãy đi vào tìm hiểu tại sao RAM trên smartphone ngày càng cao và liệu 6GB có cần thiết ở một thiết bị chạy chip 660 tầm trung hay không.

Đánh giá camera Xiaomi Mi6X

Vì sao RAM ngày càng cao trên các smartphone?

Các nhà phát triển game hệ thống và phần mềm trên điện thoại đang ngày nâng cap và tiếp tục hoàn thiện đổi mới hơn. Chính vì điều đó cấu hình của điện thoại cũng phải được nâng cấp, từ GPU CPU cho đến dung lượng RAM đều phải nâng cao.

Nếu vi xử lý có mạnh đến đâu, dung lượng RAM bị eo hẹp cũng sẽ khiến cho máy đa nhiệm kém mở ứng dụng phải mất nhiều thời gian, thậm chí còn khiến máy bị lag, giật.

Xiaomi-Mi-6X-co-may-mau-12-2

Ngoài những yếu tố đó, giá thành sản xuất của bố nhớ RAM cũng đang rẻ đi rất nhiều. Đây cũng là một trong nhũng chiến lược marketing của các hãng điện thoại. Hầu hết người dùng sẽ đánh giá một chiếc điện thoại qua dung lượng RAM của nó.

Điển hình câu hỏi Nên mua Xiaomi Mi A2 RAM 4GB hay 6GB? Điều này đã cho nhà sản xuất thấy rằng người dùng rất quan tâm đến dung lượng RAM của máy.

RAM nhiều có tốt? Nên mua Xiaomi Mi A2 RAM 4GB hay 6GB?

Trước hết nói sơ qua về cấu hình thiết bị Xioami Mi A2, máy được trang bị con chip Snapdragon 660 mạnh nhất đầu 6 của qualcomm kèm theo đó là tối ưu từ hệ điều hành MIUI 9.5 trên nền Androi 8.1. Đi kèm đó là tùy chọn bộ nhớ RAM 4GB, 6GB.

Trên một thiết bị Android, và Xiaomi Mi A2 điều đầu tiên khi đánh giá máy khi mở khoảng 10 ứng dụng lên, kiểm tra dung lượng RAM còn trống đến gần 1 đến 2GB là nhiều khách hàng đã cảm thấy thoải mái rồi.

Nên mua Xiaomi Mi A2 Ram 4GB hay 6GB

Đa phần điểm mạnh của các sản phẩm có RAM cao sẽ được lợi thế ít load lại ứng dụng, tiết kiệm thời gian. Khi bạn chơi một game nặng như Asphatl 8 lên mở thêm Facebook và các dụng dụng khác sau đó quay về chơi game, đương nhiên máy sẽ không phải load lại, điều đó đã đủ khiến bạn hài lòng.

Quay về với câu hỏi Nên mua Xiaomi Mi A2 RAM 4GB hay 6GB? Con số 6G thực sự là lớn so với những mẫu sản phẩm Smartphone hiện nay. Tuy nhiên dung lượng RAM càng lớn kha năng đa nhiệm cũng càng cao và nhiều lới ích khác.

Nếu bạn là một người chỉ cần điện thoại để sử dụng các tác vụ thông thường và không nhu cầu giải chí cao bạn có thể chọn cho mình bản 4GB thừa sức đáp ứng đủ với nhu cầu. 6GB cũng là một lựa chọn tốt nếu số tiền bạn có dư dả, bạn sẽ được trải nghiệm hoàn toàn tốt trên thiết bị.

THAM KHẢO THÊM:

>>> Ngoài ra mời bạn tham khảo qua các dịch vụ sửa chữa điện thoại đang nhận được nhiều ưu đãi của chúng tôi như: thay màn hình samsung j6, thay màn hình oppo f3, thay màn hình huawei y7 prime,... Hân hạnh đón tiếp!

Hỏi đáp & đánh giá Nên mua Xiaomi Mi A2 RAM 4GB hay 6GB?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?