Đánh giá camera Xiaomi Mi A2. Camera AI thế hệ mới!

- 01:29 28/04/2018

Tin công nghệ

0

1490

Đánh giá camera Xiaomi Mi A2. Chiếc smartphone mới nhất của Xiaomi vừa được tung ra vào ngày 25/4 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Ngoài một cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp, và quan trọng hơn hết. Camera của máy quá bá đạo và đáng tiền hãy cùng MobileCity đi đánh giá camera Xiaomi Mi A2.

Xem thêm: Dịch vụ thay nắp lưng Xiaomi Mi 6x

Đánh gia camera Xiaomi Mi A2

Đánh giá camera Xiaomi Mi A2.

Điện thoại Xiaomi Mi A2 là mẫu sản phẩm tầm trung có camera tốt nhất thời điểm hiện tại, ở buổi giới thiệu sản phẩm Mi A2 còn được so sánh trực tiếp với iphone X mặc dù giá thành gấp 3 lần. Không chỉ có thế, máy còn được hộ trợ AI công nghệ mới và hàng loạt cảm biến đến từ Sony.

Xiaomi Mi 6X RAM 6GB

Camera chính của máy với độ phân giải lần lượt 12MP và 20MP thích hợp hai cảm biến của Sony IMX376 VÀ IMX486, khẩu độ mở f1.8.Điểm nổi bật khi đánh giá Camera Xiaomi Mi A2 là về thông số camera Selfile với độ phân giải khủng lên đến 20MP cùng cảm biến IMX376 của SONY thích hợp chí tuệ nhân tạo AI giúp chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp, bắt mắt hơn rất nhiều. Không cần tới 2 camera kép để selife Mi A2 vẫn chụp ảnh xóa phông bá đạo.

Xiaomi Mi 6X

Chất lượng chụp ảnh của Xiaomi Mi A2

Camera của Xiaomi Mi A2 được thích hợp AI thế hệ mới giúp nhận diện hơn 200 điểm trên khuân mặt và tạo ra bản đồ điều chỉnh lại ngoại hình khuân mặt phân biết giới tính nam và nữ về làm đẹp phù hợp nhất nịnh mắt người dùng nhất.

Dưới đây là một số bức hình được chụp từ Xiaomi Mi A2, hãy cùng đánh giá camera Xiaomi Mi A2 bá đạo như nào nhé.

Danh-gia-Xiaomi-Mi6x-34Danh-gia-Xiaomi-Mi6x-2-1Danh-gia-Xiaomi-Mi6x--1

Mình đánh giá camera Xiaomi MI A2 có chất lượng chụp ảnh xóa phông và cân bằng màu sắc khá tốt, Xiaomi thậm chí còn đem iPhone X ra so sánh với thiết bị của mình

Danh-gia-Xiaomi-Mi6x-234Đánh giá Xiaomi Mi6XDanh-gia-Xiaomi-Mi6x-243Danh-gia-Xiaomi-Mi6x-2334

khẩu độ f/1.8 trên máy cũng giúp ích khá nhiều, những chi tiết trên khuân mặt được cân bằng ổn định không nhòe màu và làm mìn một cách tự nhiên. Chụp ở thời kiện đầy đủ sáng cũng như ngược sáng rất ít bị chói hình

Danh-gia-Xiaomi-Mi6x-23443Danh-gia-Xiaomi-Mi6x-4435

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các dịch vụ sửa chữa điện thoại tại trung tâm MobileCity với các dịch vụ sửa iPhone uy tín tphcm, sửa chữa iPad tại Hà Nội, sửa chữa điện thoại Oppo, Xiaomi,... hàng đầu đang với nhiều ưu đãi lớn tại Hà Nội & TPHCM như: 

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá camera Xiaomi Mi A2. Camera AI thế hệ mới!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?