Top 20 phim zombie Hàn Quốc 2024: Kịch tính và nguy hiểm

- 17:14 10/09/2023

Giải trí

0

5495

Những bộ phim zombie Hàn Quốc mỗi lần ra mắt đều gây chấn động giới phim ảnh và thu hút được lượng xem và chú ý cực lớn. Là một fan mê phim kinh dị Hàn Quốc liệu bạn đã xem hết những phim trong danh sách dưới đây hay chưa?

Danh sách này gồm 20 phim zombie Hàn Quốc hay nhất được tổng hợp dữ liệu từ nhiều nền tảng đảm bảo tất cả đều là những bộ phim chất lượng, kịch tính, lôi cuốn nhất, bất cứ ai cũng nên xem một lần.

20 phim zombie Hàn Quốc ấn tượng nhất

Dưới đây là những bộ phim thể loại Zombie ăn khách và gây được tiếng vang của nền điện ảnh Hàn Quốc đến thời điểm hiện tại. Chúc bạn có thể chọn được một bộ phim ưng ý cho mình nhé.

Top 20: Mật Ngữ Diệt Vong (7/10đ)

Phim kể về thế giới sau khi một thiên thạch rơi xuống trái đất và biến tất cả mọi người thành zombie. Nhân vật chính Seok Woo có sức mạnh siêu phàm đã tìm ra lối thoát duy nhất cho loài người ở đây.

Top 19: Vương Triều Xác Sống 2019 (7/10đ)

Phim được xây dựng dựa trên bối cảnh triều đại Joseon và được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng ''The Kingdom of the Gods''. Phim kể về một loại virus biến mọi người thành xác sống đang lan tỏa khắp vùng đất của vương triều Joseon, nơi đây dần biến thành địa ngục trần gian thì hoàng tử bị lưu đày tại nhà Thanh trở về và cố hết sức ngăn chặn tình trạng này.

Top 18: Ngôi trường Zombie (7/10)

Phim lấy bối cảnh học đường tại một trường cấp 3, khi mọi thứ đang yên bình thì các thầy cô bỗng nhiên biến thành zombie, học sinh trong trường vô cùng hoảng sợ, họ đã đoàn kết lại với nhau để chống lại zombie và bảo vệ nhau để chờ đội cứu hộ đến giải cứu thoát khỏi nơi này.

Ngôi Trường Zombie
Ngôi Trường Zombie

Top 17: Vị Khách (7.2/10đ)

Phim kể về câu chuyện tại một ngôi làng nhỏ hẻo lánh hoang vu tại Hàn Quốc. Nơi đây có nhiều vị khách ghé thăm một cách thần bí và những cái chết bí ẩn diễn ra mà không tìm ra nguyên nhân thật sự. Một cậu bé trong làng tên Yoon Hwa Pyung có thể nhìn thấy ma quỷ và giao tiếp với chúng nhưng lại bị dân làng lo sợ và tìm cách tiêu diệt cậu. Liệu ngôi làng này đang ẩn chứa bí mật gì phía sau? Hãy theo dõi phim để biết kết quả nhé.

Vị Khách
Vị Khách

Top 16: Đại Dịch Cúm (7.2/10đ)

Phim kể về những người nhập cư trái phép đã mang đến dịch cúm khốc liệt vào Hàn Quốc khiến cho tất cả mọi người bị lây nhiễm nhanh chóng. Rất nhiều người đã thiệt mạng vì mức độ nguy hiểm và tàn ác của căn bệnh này.

Đại Dịch Cúm
Đại Dịch Cúm

Top 15: Tiếng Than (7.5/10đ)

Phim thuộc thể loại kinh dị, trinh thám kể về câu chuyện cảnh sát Jong Go cùng những người khác đang điều tra về những vụ giết người tàn ác tại ngôi làng nhỏ hẻo lánh ở Gokseong. Trong quá trình điều tra, họ phát hiện lời nguyền khủng khiếp tại ngôi làng này, đó chính là nguyên nhân gây ra nhiều vụ án mạng thảm khốc.

Tiếng Than
Tiếng Than

Top 14: Thám Tử Zombie (7.5/10đ)

Câu chuyện kể về hành trình đi tìm nguyên nhân cái chết và quá khứ trước khi trở thành zombie của anh chàng Kim Moo Young và cô nàng biên tập xinh đẹp Gong Sun Ji. Hai người lần theo dấu vết và đã tìm thấy câu chuyện đau lòng của zombie trong quá khứ trước khi anh bị chôn vùi.

Thám Tử Zoombie
Thám Tử Zombie

Top 13: Hạnh Phúc: Chung Cư Có Độc (8/10đ)

Phim kể về một chung cư mới tại thành phố bỗng nhiên xuất hiện zombie và bị phong tỏa, toàn bộ người dân trong chung cư cũng bị mắc kẹt. Với sự bảo vệ của cảnh sát nghĩa hiệp, cô nàng Yoon Sae Bom và giám đốc Han Tae Seok đã giúp người dân nơi đây an tâm hơn phần nào. Nhưng liệu họ còn chống chọi thêm được bao lâu nữa, khi mà người bị nhiễm virus zombie ngày càng nhiều hơn?

Hạnh Phúc: Chung Cư Có Độc
Hạnh Phúc: Chung Cư Có Độc

Top 12: Tượng Phật Ma Ám (8/10đ)

Phim có cùng một đạo diễn với Train To Busan nên các cảnh quay đều rất đẹp và ấn tượng đồng thời gây ám ảnh với người xem. Phim kể về một ngôi làng nhỏ bị nguyền rủa, tại đó có một tượng phật lớn bị tà ám. Sau đó một chuỗi bi kịch đầy đau thương đã xảy ra với người dân tại đây.

Tượng Phật Ma Ám
Tượng Phật Ma Ám

Top 11: Kingdom: Vương Triều Xác Sống-Ashin Phương Bắc (8/10đ)

Phim lấy bối cảnh đất nước Joseon cổ đại đang phải hứng chịu chiến tranh tàn khốc từ đại dịch thây ma, cùng với đó là lục đục nội bộ tranh giành quyền lực phe phái trên triều đình. Tại phần 2 này, mọi người đã phát hiện ra virus dịch bệnh thây ma đang tràn lan là do cô gái Ashin đến từ Trung Quốc mang đến. Liệu cô ta có mục đích gì? Bạn hãy theo dõi bộ phim nhé.

Kingdom: Vương Triều Xác Sống-Ashin Phương Bắc
Kingdom: Vương Triều Xác Sống-Ashin Phương Bắc

Top 10: Dark Hole (8.2/10đ)

Nội dung phim kể về hành trình đầy gian nan tìm người chồng mất tích của cô cảnh sát Lee Hwa Sun, cô phải điều tra và chống chọi với những quái vật từ hố đen huyền bí. Những con quái vật này được tạo ra khi những người xung quanh hố đen vô tình hít phải khí độc của nó. Vậy nguồn gốc hố đen này là gì? Và liệu cô có thể ngăn chặn được tình trạng diễn ra ngày càng phức tạp này hay không?

Hố Đen - Dark Hole
Hố Đen - Dark Hole

Top 9: Ký Sinh Trùng 2012 (8.5/10đ)

Tại sông Hàn bỗng nhiên xuất hiện ký sinh trùng có khả năng lây nhiễm vô cùng nhanh chóng. Chúng ký sinh trong cơ thể con người nhiều ngày khiến họ khát nước và trở nên điên cuồng cho đến khi họ chết vì bị phá hủy toàn bộ cơ thể. Phim tái hiện lại cuộc sống cách ly và thời gian đối chọi với bệnh tật đầy đau khổ, khốc liệt của các bệnh nhân.

Ký Sinh Trùng 2012
Ký Sinh Trùng 2012

Top 8: Zombie Đại Hạ Giá (8.5/10đ)

Có thể đây là bộ phim Zombie hài hước hiếm có trong thể loại này. Phim kể về gia đình ông Park nhận nuôi một con Zombie và tận dụng nó để kiếm tiền. Sau đó cả gia đình ông gặp phải nhiều câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra giữa zombie và con gái ông. Hãy theo dõi phim để biết câu chuyện thú vị nào xảy ra tiếp theo nhé.

Zoombie Đại Hạ Giá
Zombie Đại Hạ Giá

Top 7: Bán Đảo (9/10đ)

Đây là bộ phim hành động kinh dị hay nhất kể về Jung Seok một cựu quân nhân đã tại ngũ hiện tại nhận những nhiệm vụ bí ẩn để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Nhiệm vụ lần này của anh là phải tìm ra những người còn sống sót trên hòn đảo bí ẩn đồng thời chiến đấu với hàng vạn con Zombie tại đây.

Bán Đảo
Bán Đảo

Top 6: Seoul Station (9/10đ)

Đây là bộ phim hoạt hình Hàn Quốc về thây ma ám ảnh nhất cho đến thời điểm hiện tại. Phim kể về một người đàn ông cô độc đi trên phố với nhiều vết thương ở cổ nhưng không được ai quan tâm, chú ý, sau khi ông ta chết đã biến thành zombie và tai họa cả thành phố Seoul, biến nơi đây thành biển xác sống thật sự.

Seoul Station
Seoul Station

Top 5: Ngôi Trường Xác Sống (9.5/10đ)

Đây là bộ phim zombie lấy bối cảnh học đường thời hiện đại. Các học sinh đang ở trên lớp thì bất ngờ phát hiện bạn học đã biến thành zombie.

Ngôi Trường Xác Sống
Ngôi Trường Xác Sống

Top 4: Thế Giới Ma Quái (9.5/10đ)

Bộ phim xoay quanh cuộc sống đơn độc của Cha Hyun Soo, sau khi bố mẹ anh mất, anh đau buồn chuyển đến sống tại một căn hộ chung cư nhỏ để làm lại cuộc đời. Nhưng yên bình chẳng bao lâu thì tai họa zombie ập tới thành phố. Anh phải làm sao để tồn tại qua thời kì nguy hiểm này?

Thế Giới Ma Quái
Thế Giới Ma Quái

Top 3: Alive - Sống Sót (10/10đ)

Bộ phim gây ấn tượng với những cảnh rượt đuổi, hành động mãn nhãn đến từ nam, nữ chính do Park Shin Hye và Yoo Ah In thủ vai. Khi đại dịch Zombie bùng nổ tại thành phố, ở im trong nhà đã không còn là một lựa chọn an toàn nữa. Hai người đã quyết định chạy thoát khỏi nơi này, liệu họ có chiến thắng được đống thây ma đang ngập tràn trong thành phố hay không?

Alive - Sống Sót
Alive - Sống Sót

Top 2: Dạ Quỷ (10/10đ)

Dạ Quỷ là phim zombie Hàn Quốc được xây dựng theo bối cảnh cổ đại có nhiều tình tiết huyền bí, hấp dẫn. Tại Joseon có một vị hoàng tử họ Lee sau thời gian bị lưu đày tại Trung Quốc trở về quê hương và bắt gặp đất nước mình đang rơi vào họa diệt vong bởi zombie. Liệu ông có thể làm gì để cứu lại đất nước và nhân dân?

Dạ Quỷ
Dạ Quỷ

Top 1: Train To Busan - Chuyến Tàu Sinh Tử (10/10đ)

Phim kể về Seok Wook và con gái của anh đang trên đường đến Busan gặp vợ nhưng thật không may đại dịch Zombie ập đến, mọi người chạy trốn khắp nơi mong giữ được mạng sống. Phim truyền tải nhiều thông điệp về gia đình và những phân cảnh chia ly, ranh giới sinh tử khắc họa rõ rệt khiến nhiều người xem rơi nước mắt.

Train To Busan - Chuyến Tàu Sinh Tử
Train To Busan - Chuyến Tàu Sinh Tử

Kết luận

Bên trên là những phim zombie hot nhất của nền điện ảnh Hàn Quốc mà chúng tôi vừa giới thiệu với bạn. Hy vọng bạn có thể chọn được một phim zombie Hàn Quốc hay nhất để xem vào thời gian tới.
Những bộ phim zombie Hàn Quốc mỗi lần ra mắt đều gây chấn động và có lượng xem cực lớn. Là một fan mê phim kinh dị, bạn đã xem hết những phim dưới đây hay chưa?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 20 phim zombie Hàn Quốc 2024: Kịch tính và nguy hiểm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?