Top 20 phim xã hội đen Hàn Quốc hay nhất 2024: Top 1 siêu gay cấn

- 11:30 11/09/2023

Giải trí

0

3616

Bên cạnh những bộ phim tình cảm, nhẹ nhàng thì phim xã hội đen Hàn Quốc cũng là dòng phim thu hút được rất nhiều khán giả trong những năm gần đây. Thể loại phim này không chỉ hấp dẫn người xem bởi dàn diễn viên xuất sắc mà còn bởi nội dung cuốn hút, thú vị cùng những pha bẻ lái bất ngờ gây nhiều tranh luận, tò mò.

Nếu bạn người yêu thích sự gay cấn, kịch tính thì chắc chắn không thể bỏ qua những bộ phim xã hội đen Hàn Quốc dưới đây. 

Top 20 phim xã hội đen Hàn Quốc hay nhất

Sau đây, MobileCity sẽ giới thiệu những bộ phim xã hội đen đình đám nhất của Hàn Quốc hiện nay mà các mọt phim không thể bỏ lỡ.

Top 20: Vincenzo (9.2/10)

Phim Vincenzo kể về Cassano, một luật sư người Ý gốc Hàn được gia đình mafia nhận nuôi từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, sau khi ông trùm mafia qua đời, Vincenzo đã bị các thành viên trong gia tộc ép phải quay trở về Hàn Quốc. Tại đây, anh dẫn thân vào một cuộc chiến chống lại một tổ chức tội phạm quyền lực là tập đoàn Babel. Trong quá trình đó, anh cùng nữ luật sư Hong Cha Young tài giỏi và thực tập sinh Jang Joon Woo đã kết hợp điều tra ra những vụ án bí ẩn, tàn ác mà bấy lâu nay chưa có lời giải đáp.

phim-xa-hoi-den-han-quoc-vincenzo
Vincenzo

Top 19: Big Mouth - Luật Sư Hắc Hóa (8.8/10)

Big Mouth là một trong những bộ phim hot nhất trong dòng phim xã hội đen Hàn Quốc nhờ có sự góp mặt của dàn diễn viên cực đình đám cùng nhiều cú twist gây bất ngờ. Phim kể về anh chàng Park Chang Ho là một luật sư kém cỏi với năng lực thuộc hạng bét nhưng lại nhận lời phụ trách một vụ án giết người bí ẩn. Kể từ đây, anh dần bị cuốn vào một âm mưu đen tối của những ông lớn trong giới chính trị.

Để bảo vệ bản thân và gia đình của mình, Park Chang Ho phải giả danh thành một kẻ lừa đảo khét tiếng Big Mouth. Từ đó, anh phá vỡ được những thủ đoạn thâm độc của những thế lực lớn trong nước.

phim-xa-hoi-den-han-quoc-big-mouth
Big Mouth

Top 18: Voice – Giọng Nói (9/10)

Nội dung phim kể về trung tâm 112, trung tâm cuộc gọi khẩn cấp hỗ trợ giải quyết các vấn để của người dân với người đứng đầu là Kang Kwon Joo. Cô là một chuyên gia phân tích giọng nói tại Mỹ và đặc biệt có thính giác cực kỳ nhạy bén. Bằng năng lực ấy, cô đã sử dụng những thông tin tới từ đầu số khẩn cấp 112 để xác định vị trí của tội phạm và nạn nhân trong các vụ sát hại giết người.

Phim còn mang đến cho người xem những cuộc giải cứu đầy gay cấn, kịch tính. Mỗi vụ án trong Vocie đều là những pha đấu tranh tâm lý, hành động vô cùng hồi hộp giữa nạn nhân, cảnh sát và tội phạm.

phim-xa-hoi-den-han-quoc-voice
Voice

Top 17: Asura: The City Of Madness - Thành Phố Tội Ác (8.5/10)

Đây là bộ phim xã hội đen có sự thành công vượt bậc và phá vỡ nhiều kỷ lục khi trở thành tác phẩm điện ảnh gắn mác R và có số lượng vé bán chạy nhất vào ngày công chiếu tại Hàn Quốc. The City Of Madness xoay quanh cuộc chiến sinh tồn trong thế giới ngầm của những chính trị gia.

Trong khi những thành phần cao cấp của đất nước đang ra sức che đậy các mối làm ăn bất chính và các vụ tham nhung lớn thì những công tố viên lại không ngừng điều tra, truy bắt những lãnh đạo lạm quyền với nhiều tội ác đày tù. Cuộc chiến giữa họ khiến người xem vô cùng cuốn hút và không thể rời mắt.

 phim-xa-hoi-den-han-quoc-asura-the-city-of-madness
Asura: The City Of Madness

Top 16: Bad Guys – Những Gã Tồi (8.3/10)

Những Gã Tồi xoay quanh một tổ chức chống tội phạm của những người đã từng là tội phạm, trong đó có một kẻ giết hàng loạt có trí thông minh phi thường, một kẻ chuyên đi giết thuê và một tay xã hội đen khét tiếng. Ba người họ đã hợp tác với cảnh sát để cùng nhau chống lại những tên trùm xã hội đen lúc bấy giờ. Từ đó đem đến cho người xem những màn đấu trí và những pha hành động, tranh luận hấp dẫn đến bất ngờ.

 phim-xa-hoi-den-han-quoc-bad-guys
Bad Guys

Top 15: Time To Hunt - Giờ Săn Đã Điểm (8/10)

Phim là câu chuyện về một băng nhóm chuyên trộm cắp gồm 4 người do Joon Seok đứng đầu. Với hy vọng đổi đời, chúng đã lộng hành khắp Hàn Quốc để trộm cắp và luôn hành động nhanh gọn, xóa sạch mọi dấu vết ở hiện trường. Tuy nhiên, họ lại vô tình phát hiện một phi vụ động trời và bị một tên sát thủ máu lạnh truy đuổi. Cuộc săn đuổi giữa những kẻ săn và kẻ bị săn diễn ra rất gay cấn và căng thẳng khiến các nhân vật phải đối mặt với những khó khăn và nguy hiểm không ngừng.

phim-xa-hoi-den-han-quoc-time-to-hunt
Time To Hunt

Top 14: Defendant – Truy Hồi Quá Khứ (8/10)

Nội dung phim kể về Park Jung Woo, một công tố viên tài giỏi, thành đạt bị buộc tội giết người và kết án tử hình oan. Tất cả mọi người đều không tin mình vô tội nên anh phải tìm mọi cách để chứng minh sự thật và lấy lại công bằng cho mình. Bằng những kiến thức pháp luật và trí thông minh, anh cố gắng điều tra những kẻ giết người thực sự và trong quá trình ấy, anh đã khám phá ra những bất ngờ liên quan đến cuộc sống cá nhân của mình.

phim-xa-hoi-den-han-quoc-defendant
Defendant

Top 13: New World – Một Tay Lấp Trời (7.8/10)

New World xoay quanh cuộc chiến giữa những băng nhóm tội phạm trong thế giới ngầm tại Hàn Quốc. Lee Ja Sung là một viên cảnh sát ngầm được điều vào tổ chức của một ông trùm xã hội đen tàn ác Jang Cheon. Trong quá trình điều tra, anh đã lấy được lòng tin của Jang Cheon và dần bị cuốn vào cuộc chiến giữa các lực lượng tham những. Lúc này, anh phải đứng trước sự lựa chọn khó khăn giữa lòng trung thành với cảnh sát hay theo băng nhóm mà mình đã làm việc trong nhiều năm.

 phim-xa-hoi-den-han-quoc-new-world
New World

Top 12: Inside Men – Điệp Vụ Kép (7.6/10)

Phim bắt đầu từ Lee Kang Hee, một nhà báo nổi tiếng đã sử dụng sức mạnh truyền thông để giúp một ứng viên trong cuộc tranh cử tổng thống. Khi đó, Ahn Sang Goo biết được bí mật mờ ám đằng sau sự hợp tác này nhưng lại bị phát hiện và chặt mất tay rồi bị đẩy vào cảnh tù tội. Lúc này, anh đã liên kết với thanh tra Jung Han để đưa toàn bộ sự thật ra ánh sáng, đồng thời trả thù những kẻ đã từng hãm hại mình.

phim-xa-hoi-den-han-quoc-inside-men
Inside Men

Top 11: The Thieves – Đội Quân Siêu Trộm (8.2/10)

The Thieves kể về một nhóm trộm 4 người đã lấy cắp được một lư hương cổ ở phòng triển lãm nổi tiếng tại Seoul, Hàn Quốc. Vì bị cảnh sát nghi ngờ và theo dõi nên họ đã phối hợp với 1 tên tội phạm mới ra từ để sang Hồng Kông, Trung Quốc thực hiện một phi vụ khác. Tại đây, 5 người đã tạo lập được thành một đội 10 người để trộm cướp sợi dây chuyền có viên kim cương vàng nổi tiếng trong một sòng bạc ở Macau.

phim-xa-hoi-den-han-quoc-the-thieves
The Thieves – Đội Quân Siêu Trộm

Top 10: Nameless Gangster: Rules Of The Time – Găng-Tơ Vô Danh (8/10)

Phim lấy bối cảnh ở những năm 1980 khi mà Hàn Quốc mới thoát khỏi chế độ quân sự. Găng-Tơ Vô Danh xoay quanh viên cảnh sát Choi Ik Hyun, anh đã thất bại trong việc kiểm soát một tay buôn lậu ma túy. Trong một lần truy đuổi nọ, anh tình cờ gặp lại người bạn thân từ nhỏ của mình là Lee Doo Sam. Sau đó, cả hai đã quyết định hợp tác để trở thành ông trùm buôn lậu mà túy nắm quyền trong thế giới ngầm.

phim-xa-hoi-den-han-quoc-nameless-gangster
Nameless Gangster: Rules Of The Time

Top 9: No Tear For The Dead - Nước Mắt Sát Thủ (8.6/10)

No Tear For The Dead xoay quanh cuộc sống của cậu bé Gon bị bỏ rơi ở trên sa mặc từ khi còn nhỏ. Lớn lên anh đã trở thành một tên sát thủ chuyên nghiệp và anh luôn có mong muốn được từ bỏ mọi thứ để bắt đầu một cuộc sống mới. Nhưng anh lại bị buộc ở lại Hàn Quốc để thực hiện một nhiệm vụ quan trọng. Tuy nhiên, anh lại không thể hoàn thành nhiệm vụ lần này vì một người mà anh đã trót có tình cảm và anh quyết định giải cứu cô.

phim-xa-hoi-den-han-quoc-no-tear-for-the-dead
No Tear for the Dead

Top 8: The Gangster, The Cop, The Devil - Trùm, Cớm Và Ác Quỷ (7.5/10)

Nội dung phim kể về sự hợp tác bất đắc dĩ của tên trùm xã hội đen tàn bạo Jang Dong Soo và thanh tra cảnh sát Jung Tae Seok. Jang Dong Soo là người duy nhất sống sót sau sự sát hại của một kẻ giết người máu lạnh và anh nhất quyết phải tự mình trả thù hắn. Cùng lúc đó, anh cảnh sát nhiệt huyết Jung Tae Seok có nhiệm vụ phải bắt được tên sát nhân này trước khi anh ta gây ra nhiều vụ án khác. Hai người họ đã vượt và sự khác biệt và phối hợp cùng nhau, đối đầu với nhiều hiểm nguy để hoàn thành mục tiêu cuối cùng.

phim-xa-hoi-den-han-quoc-the-gangster-the-cop-the-devil
The Gangster, The Cop, The Devil

Top 7: Friend – Bạn Cũ Thù Mới (7.6/10)

Phim kể về câu chuyện của 4 người bạn chơi thân từ khi còn nhỏ bao gồm Dong Su, Joon Suk, Sang Taek và Joong Ho. Họ đã cùng nhau lớn lên ở một vùng nông thôn tại Hàn Quốc. Cho đến khi trưởng thành, mỗi người đều có một hướng đi riêng và phải rời xa quê hương để xây dựng cuộc sống tốt hơn. Nhiều năm sau đó, họ gặp lại nhau và phát hiện ai cũng thay đổi và giữa họ có những khác biệt lớn về suy nghĩ, tính cách. Điều này dẫn đến cuộc xung đột và tranh cãi căng thẳng giữa các thành viên trong nhóm, từ những người bạn tốt giờ đây lại là kẻ thù của nhau.

phim-xa-hoi-den-han-quoc-friend\
Friend

Top 6: The Chaser - Kẻ Truy Đuổi (7.9/10)

The Chaser là hành trình săn đuổi của một tên cảnh sát biến chất Eom Chul Woo hiện đang quản lý một đường dây mại dâm. Sau khi phát hiện ra những người phụ nữ đã mất tích của mình đều liên quan tới một kẻ buôn người. Từ đây, anh phải bất chấp mọi khó khăn, nguy hiểm để truy tìm sự thật và giải cứu con tin của mình trước khi quá muộn.

phim-xa-hoi-den-han-quoc-the-chaser
The Chaser

Top 5: The Merciless - Cuộc Chiến Ngầm(8.1/10)

Cuộc Chiến Ngầm xoay quanh mối quan hệ giữa Jae Ho, một tên tội phạm luôn có khát khao trở thành ông trùm và người bạn tù trẻ tuổi liều lĩnh là Hyun Soo. Dù hợp tác cùng nhau những giữa 2 người luôn có những bí mật và toan tính có thể xoay chuyển lòng tin và mối quan hệ này. Phim không chỉ hấp dẫn người xem bởi những pha hành động kịch tính mà còn bởi những thông điệp vô cùng ý nghĩa được truyền tải qua những lời thoại của các nhân vật.

phim-xa-hoi-den-han-quoc-the-merciless
The Merciless

Top 4: Commitment - Bản Cam Kết (8.3/10)

Commitment xoay quanh cuộc sống của anh chàng Myung Hoon và cô em gái ở trong một trại cải tạo vì cha anh không hoàn thành được nhiệm vụ làm gián điệp. Tại đây, anh đã tình nguyện trở thành gián điệp ở miền Nam nhằm mục đích bảo vệ của em gái mình. Tại nơi làm gián điệp, Myung Hoo vô tình giải cứu được một cô gái khỏi sự tấn công của những kẻ xấu. Nhưng không ngờ, điều này lại khiến anh bị nghi ngờ và tình báo Hàn liên tục theo dõi. Cuối cùng, anh đã bị trừ khử bởi một tên sát thủ cao tay được bên chính phủ Hàn cử đến.

phim-xa-hoi-den-han-quoc-commitment
Commitment - Bản Cam Kết

Top 3: The Outlaws - Ngoài Vòng Pháp Luật (8.5/10)

The Outlaws dựa trên một biến cố có thật từng xảy ra vào năm 2007 tại quận Guro ở Seoul. Trong phim, đội của thanh tra Ma Dong Suk có nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự nơi đây. Thế nhưng, một nhóm người lạ mặt đã nhập cư trái phép từ Trung Quốc vào khiến tình hình an ninh khu vực ngày càng hỗn loạn. Chúng gây chiến với hàng hoạt băng đảng địa phương nhằm tranh giành lãnh thổ và tạo lập một cán cân quyền lực mới. Phim đã lội ngược dòng một cách ngoạn mục trước những đối thủ lớn và có lượng vé bán nhiều nhất trong các tuần liên tiếp.

phim-xa-hoi-den-han-quoc-the-outlaws
The Outlaws

Top 2: The Man From Nowhere – Người Vô Danh Tính (7.8/10)

Phim kể về Cha Tae Shik, anh vốn là một đặc công bí mật nhưng giờ đã an phận, sống rất khép kín và người duy nhất anh tiếp xúc là cô bé hàng xóm So Mi. Tưởng chừng mọi chuyện đã dừng lại ở đó, cho đến khi mẹ của cô bé So Mi bị đám người buôn ma túy bắt cóc. Trước tình hình cấp nách ấy, anh đã phải ra tay cứu giúp và một lần nữa bàn tay của anh lại nhuốm máu. 

phim-xa-hoi-den-han-quoc-the-man-from-nowhere
The Man From Nowhere

Top 1: My Name (8.4/10)

My name kể về hành trình báo thù của Ji Woo sau cái chết thương tâm của cha mình. Để truy sát kẻ đã giết cha, cô phải gia nhập vào một tổ chức xã hội đen Dongcheon do ông trùm ma túy Choi Mu Jin đứng đầu. Khi biết được kẻ giết hại cha chính là một tên cảnh sát, cô đã thay đổi danh tính thành Oh Hye Jin và hoạt động trong lực lượng cảnh sát chống tội phạm ma túy. Những bí mật trong vụ án của cha cô dần hé lộ, từ đó đã đưa Ji Woo vào những cuộc chiến trả thù đẫm máu mà không thể quay đầu.

phim-xa-hoi-den-han-quoc-my-name
My Name

Kết luận

Trên đây là top 20 bộ phim xã hội đen Hàn Quốc hay nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn những bộ phim yêu thích nhất để xem vào những ngày cuối tuần.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 20 phim xã hội đen Hàn Quốc hay nhất 2024: Top 1 siêu gay cấn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?