Samsung Galaxy A25 lộ điểm GeekBench với chip Exynos 1280 cùng cấu hình siêu khủng

Samsung có thể sẽ sớm ra mắt Samsung Galaxy A25, điện thoại thông minh Galaxy A Series mới nhất của hãng. Được biết, tin tức về thiết bị này đã được chia sẻ khá nhiều trong thời gian vừa qua. Mới đây, Mysmartprice lại tiếp tục phát hiện dòng sản phẩm kế nhiệm của Galaxy A24 trên trang web đo hiệu năng GeekBench cùng một vài thông số kỹ thuật và các tính năng nổi bật của máy.

Không để các bạn phải chờ lâu hơn nữa, ngay bây giờ, MobileCity sẽ chia sẻ cho các bạn những thông tin mới nhất về chiếc máy Samsung Galaxy A25 trong bài viết dưới đây.

Thông tin rò rỉ Samsung Galaxy A25

Samsung Galaxy A25 gần đây đã được phát hiện trên danh sách GeekBench, tiết lộ một số thông số kỹ thuật chính với số model là SM-A256B. Nó sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Exynos 1280 SoC lõi tám của chính Samsung và sẽ có cấu hình RAM 8GB.

Về mặt phần mềm, sản phẩm sắp ra mắt này của dòng Galaxy A sẽ chạy trên hệ điều hành Android 13 với giao diện One UI. Trong bài kiểm tra GeekBench, Samsung Galaxy A25 đã ghi được 937 điểm đơn nhân và 2106 điểm đa nhân.

samsung-galaxy-a25-lo-diem-geekbench-bang-diem
Bảng điểm GeekBench của Samsung Galaxy A25

Vi xử lý Exynos 1280

Dự kiến, thiết bị sẽ được thừa hưởng sức mạnh từ chipset Exynos 1280. Đây là bộ xử lý tầm trung của Samsung có CPU 8 nhân bao gồm 2 nhân Cortex-A78 xung nhịp 2.4GHz và 6 nhân tiết kiệm điện năng Cortex-A55 chạy tốc độ 2GHz. Đi kèm với đó là con chip đồ họa GPU Mali-G68 4 nhân xung nhịp 1000MHz tương tự như trên con chip Dimensity 920 của MediaTek.

Có thể thấy về hiệu năng, Exynos 1280 không mạnh bằng Snapdragon 778G, tuy nhiên, Exynos 1280 có khả năng tiết kiệm năng lượng hơn vì được xây dựng trên quy trình 5nm. Nhìn chung, Exynos 1280 có đủ khả năng cho một con chip tầm trung khá ổn định, mượt mà, cung cấp hiệu suất sức mạnh tương đối tốt.

samsung-galaxy-a25-lo-diem-geekbench-chip-exynos-1280
Chip Exynos 1280

Màn hình Super AMOLED 6.5 inch

Rò rỉ trước đó cho thấy Samsung Galaxy A25 sẽ sở hữu màn hình  6.44 inch và sẽ có một notch hình giọt nước để chứa camera selfie. Máy có màn hình Super AMOLED 6.5 inch cho màu sắc hiển thị rực rỡ và sắc nét với độ tương phản tuyệt vời. Điều này làm cho mọi hình ảnh, từ hình ảnh động đến ảnh tĩnh trở nên sống động và chân thật hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, với độ phân giải Full HD+ các chi tiết trên màn hình sẽ được hiển thị rõ nét, mang đến những trải nghiệm xem phim, chơi game và lướt web thú vị hơn. Hơn nữa, tốc độ làm mới màn hình 90Hz cũng là một tính năng tuyệt vời giúp giảm tình trạng giật lag và giúp mọi tương tác trên điện thoại đều trở nên nhanh chóng, đồng thời, các thao tác vuốt chạm trên màn hình nhanh nhạy, mượt mà hơn.

samsung-galaxy-a25-lo-diem-geekbench-man-hinh-giot-nuoc-90hz
Màn hình giọt nước 6.5 inch

Camera chính 50MP siêu rõ nét

Samsung Galaxy A25 sẽ có camera selfie 13MP và mặt sau của điện thoại được cho là có hệ thống camera ba ống kính với camera chính 50MP, cho phép người dùng chụp ảnh siêu sắc nét và chi tiết, mang lại những hình ảnh sống động và chân thực.

Không chỉ có độ phân giải cao, hệ thống camera sau của máy còn có những tính năng riêng biệt, cung cấp góc nhìn và hiệu ứng khác nhau, giúp mọi dùng có thể dễ dàng tạo ra những bức ảnh có hiệu ứng chân dung hoặc cảnh quan đa dạng và phong cách.

Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ đèn flash LED trợ sáng, giúp tái tạo màu sắc chính xác và cung cấp đủ ánh sáng để tạo nên những bức ảnh rực rỡ và sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Từ đó, người dùng sẽ không còn phải lo lắng về việc hình ảnh bị mờ hoặc vỡ nét do ánh sáng yếu.

samsung-galaxy-a25-lo-diem-geekbench-camera-chinh-50mp
Camera chính 50MP và camera selfie 13MP

Pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W

Một trong những tính năng hàng đầu được hãng trang bị cho máy là viên pin siêu trâu. Với dung lượng pin lớn 5.000 mAh, người dùng có thể sử dụng điện thoại trong suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc hết pin. Bạn có thể thoải mái sử dụng điện thoại của mình để trò chuyện, lướt web, chơi game và xem video.

Ngoài việc sở hữu dung lượng pin ấn tượng, thiết bị còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25W. Điều này đảm bảo rằng thiết bị của bạn sẽ được nạp đầy năng lượng một cách nhanh chóng và chỉ mất ít thời gian để sạc lại pin và bạn có thể sử dụng thiết bị của mình trở lại ngay lập tức.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin mới nhất về mẫu điện thoại Samsung Galaxy A25. Mặc dù vẫn chưa có thông báo chính thức về ngày phát hành và giá bán nhưng điện thoại này dự kiến ​​​​sẽ sớm ra mắt và có giá tương tự như Samsung Galaxy A52. Với Exynos 1280 SoC và RAM 8GB, Samsung Galaxy A25 5G được kỳ vọng sẽ là một chiếc điện thoại tầm trung khá với hiệu năng tốt.

Các bạn dự đoán sao về giá bán ra mắt của sản phẩm này? Hãy để lại bình luận phía dưới cho chúng tôi được biết nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy A25 lộ điểm GeekBench với chip Exynos 1280 cùng cấu hình siêu khủng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?