Top 20 phim học đường Hàn Quốc hay nhất 2024 chắc chắn phải xem

- 16:40 10/09/2023

Giải trí

0

19135

Bài viết ngày hôm nay sẽ điểm danh lại top 20 phim học đường Hàn Quốc hay nhất 2024 đang được phát sóng. Đừng rời khỏi bài viết nếu như các bạn không muốn bỏ lỡ những bộ phim cực xuất sắc về chủ đề nhà trường do "xứ sở kim chi" sản xuất nhé!

Và ngay bây giờ, để không làm mất thêm nhiều thời gian của mọi người nữa thì chúng ta hãy cùng khám phá hết top 20 phim học đường Hàn Quốc hay nhất 2024 thôi nào!

Top 20 phim học đường Hàn Quốc hay nhất 2024

Phim học đường Hàn Quốc thường lấy bối cảnh trường học và xoay quanh câu chuyện của những học sinh trung học, sinh viên đại học. Phim thường khai thác những chủ đề quen thuộc của tuổi trẻ như tình yêu, tình bạn, gia đình, học tập,...

Bảng xếp hạng này đã được MobileCity lập ra dựa trên những tiêu chí như điểm rating, doanh thu, lượt xem, lời phê bình của khán giả và giới chuyên môn. Và các bạn có đoán được những tác phẩm nào sẽ góp mặt trong top 20 không?

Top 20: Vô Tình Tìm Thấy Haru (7.5/10đ)

Eun Dan Oh, một học sinh trung học và là con một trong một gia đình giàu có, mắc bệnh tim bẩm sinh. Một ngày nọ, cô tự hỏi tại sao mình cứ mất trí nhớ. Cuối cùng cô cũng nhận ra mình là một nhân vật trong phim hoạt hình và quyết định tìm kiếm cuộc sống thực cũng như tình yêu đích thực của mình. Trong khi đó, một nhân vật thậm chí còn không có tên, học sinh số 13 của trường trung học Seuri, sống như cái bóng của những nhân vật khác, nhưng cuộc sống của anh dần bắt đầu thay đổi sau khi gặp Dan Oh. Họ dấn thân vào một cuộc phiêu lưu bí ẩn để khám phá bí mật của thế giới phim hoạt hình tình yêu cũng như cố gắng giành lại tự do cho riêng mình.

top-phim-hoc-duong-han-quoc-20
Vô Tình Tìm Thấy Haru

Top 19: Góc Khuất Học Đường (7.5/10đ)

Góc Khuất Học Đường lấy bối cảnh tại một trường trung học tư thục, một điểm nóng của nạn tham nhũng. Tại đây, đã có một câu chuyện tình yêu đẹp đẽ nảy sinh giữa giáo viên dạy toán và một học sinh thiên tài toán học. Tuy nhiên, tình yêu ấy lại không được mọi người cho là đúng, họ bị mọi người chỉ trích và buộc phải kết thúc trong bi kịch. Bốn năm sau, họ gặp lại nhau. Tất cả giờ đã trưởng thành và có đủ khả năng để vạch trần sự tham nhũng trong trường học cũng như lấy lại danh tiếng của một giáo viên, viết tiếp chuyện tình yêu còn dang dở.

top-phim-hoc-duong-han-quoc-19
Góc Khuất Học Đường

Top 18: Đội Cầu Lông Thiếu Niên (7.8/10đ)

Phim nói về đội cầu lông nam tại một trường cấp hai ở Haenam. Yoon Hyun Jong từng là một vận động viên cầu lông rất giỏi, nhưng giờ anh phải vật lộn để kiếm sống cho gia đình. Anh chớp lấy cơ hội làm huấn luyện viên cho đội cầu lông cấp hai nhưng lại phát hiện ra, đội đang trên bờ vực tan rã chỉ còn ba thành viên: Bang Yoon Dam, Na Woo Chan và Lee Yong Tae. Sau bao nhiêu cố gắng, nỗ lực, cuối cùng thì họ cũng trở thành một trong những đội cầu lông giỏi nhất quốc gia.

top-phim-hoc-duong-han-quoc-18
Đội Cầu Lông Thiếu Niên

Top 17: Blues Nơi Đảo Xanh (7.8/10đ)

Câu chuyện này sẽ dẫn dắt chúng ta theo chân một nhóm người đến với hòn đảo nổi tiếng Jeju. Trong suốt 20 tập chiếu, bộ phim đã đan xen những câu chuyện phức tạp của nhiều nhân vật, tạo nên một bức tranh lớn về tình yêu, sự tha thứ và ý nghĩa của việc thực sự của lòng bao dung.

top-phim-hoc-duong-han-quoc-17
Blues Nơi Đảo Xanh

Top 16: Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta (8/10đ)

Choi Ung và Kook Yeon Su đã chia tay 5 năm trước. Tình cờ thay, một bộ phim tài liệu do họ quay thời trung học lại bất ngờ trở nên nổi tiếng. Choi Ung và Kook Yeon Su từng thề thốt rằng sẽ từ mặt nhau đến hết đời nhưng có vẻ như, định mệnh lại thích trêu đùa họ. Vậy sau 10 năm xa cách, liệu tình cảm ấy có trở về như lúc xưa được hay không?

top-phim-hoc-duong-han-quoc-16
Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta

Top 15: Tuổi 25, Tuổi 21 (8/10đ)

Tác phẩm kể về câu chuyện tình yêu giữa Na Hee Do (Kin Tae Ri) và Back Yi Jin (Nam Joo Hyuk). Na Hee Do là thành viên trong đội đấu kiếm ở trường trung học của cô. Do cuộc khủng hoảng tài chính ở Hàn Quốc, đội đấu kiếm của trường trung học bị giải tán. Điều này cũng khiến công việc kinh doanh của cha Back Yi Jin phá sản, dẫn đến sự thay đổi cuộc đời của Back Yi Jin, từ một người giàu có trở thành một người nghèo.

top-phim-hoc-duong-han-quoc-15
Tuổi 25, Tuổi 21

Top 14: Chờ Mùa Xuân Xanh (8/10đ)

Chờ Mùa Xuân Xanh xoay quanh câu chuyện của những bạn trẻ khi vừa bước vào cánh cổng trường đại học. Tại đây, mỗi người với mỗi tính cách, hoàn cảnh sống khác nhau lại phải đối mặt với thế giới mới lạ lẫm, cũng đầy khó khăn và khắc nghiệt. Phim còn là câu chuyện tình yêu tuổi học trò tươi đẹp giữa cậu sinh viên năm nhất, Yeo Jun và cô sinh viên năm 3, Kim So Bin khoa Quản trị kinh doanh.

top-phim-hoc-duong-han-quoc-14
Chờ Mùa Xuân Xanh

Top 13: Ngôi Trường Xác Sống (8.3/10đ)

Ngôi Trường Xác Sống là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị với đề tài Zoombie. Phim chủ yếu lấy bối cảnh tại một nguôi trường cấp 3 - nơi bùng phát mạnh mẽ virus thây ma. Các học sinh trong ngôi trường đã bị mắc kẹt tại đây và phải tìm cách đánh bại lại những con xác sống hung tợn đó để thoát ra ngoài hoặc không là sẽ bị biến thành một trong những người đã bị nhiễm bệnh Zoombie.

top-phim-hoc-duong-han-quoc-13
Ngôi Trường Xác Sống

Top 12: Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? (8.3/10đ)

Tác phẩm kể về câu chuyện của Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin), một nữ luật sư tài năng nhưng lạnh lùng và tham vọng. Cô là luật sư đối tác trẻ nhất tại công ty luật TK và được coi là ngôi sao của công ty. Tuy nhiên, Soo Jae đã bị sa thải khỏi công ty sau khi dính vào một vụ bê bối. Cô trở thành giảng viên tại trường luật Đại học Seojung và gặp Gong Chan (Hwang In Yeop), một sinh viên luật với quá khứ đau buồn.

top-phim-hoc-duong-han-quoc-12
Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?

Top 11: Cảnh Sát Tân Binh (8.5/10đ)

Wi Seung Hyun (Kang Daniel) là 1 sinh viên năm nhất tại trường đại học cảnh sát và luôn luôn có thành tích đứng đầu lớp. Cậu là người luôn tin và làm theo công lý. Trong khi đó, Ko Eun Kang (Chae Soo Bin) cũng là sinh viên năm nhất tại trường đại học cảnh sát. Nhưng thay vì theo học ngôi trường này vì sở thích hay lý tưởng thì cô lại vào đây vì một người cô thích - Seung Huyn. Cả 2 đã gặp nhau và viết lên một mối tình thanh xuân tươi đẹp.

top-phim-hoc-duong-han-quoc-11
Cảnh Sát Tân Binh

Top 10: Moving (8.5/10đ)

Moving được mọi người ví như tác phẩm "Siêu anh hùng của Hàn Quốc". Phim được lấy cốt truyện dựa trên webtoon cùng tên của Kang Full, xoay quanh những thanh thiếu niên học đường đang cố gắng che giấu siêu năng lực của mình với mọi người và cha mẹ của họ.

top-phim-hoc-duong-han-quoc-10
Moving

Top 9: Dưa Hấu Lấp Lánh - Twinkling Watermelon (8.8/10đ)

Dưa Hấu Lấp Lánh kể về một nam sinh bất ngờ du hành xuyên thời gian thông qua một nhạc cụ và gặp cậu đã gặp được một cô gái bí ẩn cũng như người cha của anh lúc còn trẻ. Tại đây, cậu và những người bạn của mình đã thành lập lên ban nhạc có tên là "Dưa Hấu Đường" huyền thoại.

top-phim-hoc-duong-han-quoc-9
Dưa Hấu Lấp Lánh

Top 8: Vũ Điệu Tuổi Trẻ - Cheer up (9/10đ)

Hae Yi là sinh viên năm nhất Đại học Yonhee. Xuất thân từ một gia đình khiêm tốn, mục tiêu chính của cô là kiếm tiền. Cô gia nhập đội cổ vũ Theia vì mục đích duy nhất này là tiền cho đến khi cô gặp được tình yêu đích thực ở đó. Jung Woo là sinh viên năm cuối trường Đại học Yonhee và cũng là thủ lĩnh của Theia. Là một học sinh nguyên tắc với trái tim nhân ái.

top-phim-hoc-duong-han-quoc-8
Vũ Điệu Tuổi Trẻ

Top 7: Thanh Âm Tình Đầu (9/10đ)

Năm 1999, Yong học ngành cơ khí tại một trường đại học. Anh vào trường lần đầu tiên năm 1995 nhưng đã phải bỏ nghỉ để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, anh trở lại trường học với tư cách là sinh viên. Sau đó, Yong bằng 1 cách bí ẩn anh đã liên lạc được với Mu Nee. Mu Nee sống ở thời điểm hiện tại. Cô đăng ký vào trường đại học của mình vào năm 2021 chuyên ngành xã hội học. Yong và Mu Nee, những người đến từ những khoảng thời gian khác nhau, nhưng dần dần lại nảy sinh tình cảm lúc nào không hay.

top-phim-hoc-duong-han-quoc-7
Thanh Âm Tình Đầu

Top 6: Học Kỳ Sinh Tử (9.3/10đ)

Học Kỳ Sinh Tử là một bộ phim kinh dị Hàn Quốc kể về những học sinh trung học và đại học trên khắp đất nước bị biến thành trung đội lính trong một cuộc chiến thực sự nhằm chống lại những sinh vật kì lạ không xác định xuất hiện trên bầu trời.

top-phim-hoc-duong-han-quoc-6
Học Kỳ Sinh Tử

Top 5: Tri Kỷ (9.5/10đ)

Tri Kỷ (Soulmate) là một câu chuyện tuổi mới lớn giữa 2 cô bạn thân. Hai người gặp nhau lần đầu năm 13 tuổi và đã cùng nhau trải qua 14 năm tiếp đó với bao nhiêu biến cố, thử thách về tình yêu và tình bạn.

top-phim-hoc-duong-han-quoc-5
Tri Kỷ

Top 4: Trường Học Nội Trú (9.5/10đ)

Trường Học Nội Trú là một ngôi trường nội trú nằm giữa một khu rừng hẻo lánh. Ba năm một lần, trường tuyển chọn những học sinh mới đáp ứng tiêu chí của trường, mỗi thế hệ không quá 13 học sinh. Các sinh viên dành tổng cộng ba năm tại trường. Mục đích của trường là thu hút những sinh viên giàu có bằng chương trình giảng dạy độc đáo và mọi tiện nghi như ở nhà. Tuy nhiên, ngôi trường này có vẻ giống một nhà tù hơn là một ngôi trường với những nội quy nghiêm ngặt và sự biệt lập hoàn toàn.

top-phim-hoc-du4ong-han-quoc-
Trường Học Nội Trú

Top 3: Chị Đại Học Đường (9.8/10đ)

Baek Je Na là một đứa trẻ được ngậm thìa vàng ngay từ khi sinh ra đang theo học tại trường trung học quốc tế Cheongdam. Kim Hye In lớn lên trong hoàn cảnh nghèo khó và được trao cơ hội theo học tại trường trung học quốc tế Cheongdam để đổi lấy sự im lặng trước một vụ giết người mà cô chứng kiến. Ngôi trường này không hề tốt đẹp như vẻ bề ngoài, nó đang che dấu một bí ẩn giết người theo sau sự cạnh tranh của Je Na với Kim Hye In khi họ đọ sức với nhau.

top-phim-hoc-duong-han-quoc-3
Chị Đại Học Đường

Top 2: Người Hùng Yếu Đuối (10/10đ)

Yeon Shi Eun là một học sinh gương mẫu đứng đầu trường trung học. Về mặt thể chất, Yeon Shi Eun có vẻ yếu đuối nhưng bằng trí thông minh và tâm lý của mình, anh đã chiến đấu chống lại bạo lực diễn ra trong và ngoài trường học của mình.

top-phim-hoc-duong-han-quoc-2
Người Hùng Yếu Đuối

Top 1: Ốc Đảo Tuổi Trẻ (10/10đ)

Bộ phim được xếp vào top 1 trong bảng xếp hạng này sẽ thuộc về Ốc Đảo Tuổi Trẻ. Phim ngay khi được ra mắt đã để lại ấn tượng cực mạnh đến khán giả về những thông điệp, phản ánh hiệu thực sâu sắc của Hàn Quốc những năm 90. Nó nói lên cuộc sống khốc liệt, sự trả thù và xung đột của những người trẻ phải sống theo quyền lực và của cải bất kể phương tiện hay phương tiện trong một xã hội lộng quyền.

top-phim-hoc-duong-han-quoc-1
Ốc Đảo Tuổi Trẻ

Lời tổng kết

Trên đây là toàn bộ bảng xếp hạng top 20 phim học đường Hàn Quốc hay nhất 2023. Hãy cùng người thân và bạn bè xem chúng để tận hưởng một làn không khí tuổi trẻ đầy nhiệt huyết và tươi mới nhé! 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 20 phim học đường Hàn Quốc hay nhất 2024 chắc chắn phải xem

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?