Huawei Mate 60 Pro Plus ra mắt 8/9: Camera zoom 100X, sạc 88W

Một lần nữa, Huawei đã thu hút sự chú ý của thế giới công nghệ với sự kiện Huawei Mate 60 Pro Plus ra mắt chính thức. Một điểm đặc biệt của Huawei Mate 60 Pro Plus là thiết kế tinh tế được lấy cảm hứng từ nghệ thuật tranh thủy mặc truyền thống của Trung Quốc với tên gọi "Vòng cung Đan Thanh".

Đồng thời Huawei cũng cung cấp nhiều tính năng công nghệ đẳng cấp được trang bị trên sản phẩm này, bạn theo dõi bài viết Huawei Mate 60 Pro Plus ra mắt dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.

Huawei Mate 60 Pro Plus ra mắt

Mới đây thôi, Huawei đã khiến cả thế giới phải kinh ngạc khi cho ra mắt sản phẩm hàng đầu của họ là Huawei Mate 60 Pro Plus. Sản phẩm này được trang bị những tính năng đáng kinh ngạc như bộ 3 camera đẳng cấp cảm biến 48MP, zoom kỹ thuật số 100X, màn hình OLED 2K siêu sắc nét, bộ 3 loại sạc đa năng siêu đỉnh,...

Huawei Mate 60 Pro Plus ra mắt ngày 8/9
Huawei Mate 60 Pro Plus ra mắt ngày 8/9

Và nhiều tính năng khác nữa. Bạn hãy tìm hiểu kỹ hơn về những tính năng này dưới đây để biết chúng mang lại khả năng mạnh mẽ nổi trội ra sao cho Huawei Mate 60 Pro Plus nhé.

Chipset Kirin 9000s

Hiện tại Huawei vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức về chipset cung cấp hiệu năng chính cho của Mate 60 Pro Plus nhưng nhiều khả năng nó sẽ là Kirin 9000s 7nm do công ty này phát triển. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về con chip này để biết xem nó mang lại năng lượng mạnh mẽ ra sao cho sản phẩm mới này nhé.

Chipset Kirin 9000s
Chipset Kirin 9000s

Với công nghệ tiên tiến 7nm, chip Kirin 9000s không chỉ cung cấp hiệu suất vượt trội mà còn đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp hơn. Thế hệ chip mới này cho phép các thiết bị di động hoạt động mượt mà và mạnh mẽ hơn, đồng thời kéo dài thời gian sử dụng pin. Hiệu năng xử lý được tăng cường cùng với xử lý đồ họa mạnh mẽ, Kirin 9000s hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Một trong những yếu tố ấn tượng của Kirin 9000s đó là khả năng xử lý trí tuệ nhân tạo tích hợp giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và mở ra cánh cửa cho các ứng dụng trí tuệ nhân tạo phát triển mạnh mẽ trên thiết bị di động.

Màn hình 2K tần số quét 120Hz

Huawei Mate 60 Pro Plus sở hữu màn hình OLED 6.82 inch đẹp mắt với 1,07 tỷ màu, dải màu rộng P3 và độ phân giải 2720 × 1260 pixel đáng kinh ngạc. Điểm nổi bật của màn hình này là khả năng hỗ trợ tốc độ làm mới tự động 1-120Hz với công nghệ điều chỉnh LTPO giúp mang lại trải nghiệm mượt mà và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Huawei Mate 60 Pro Plus sở hữu màn hình OLED 6.82 inch
Huawei Mate 60 Pro Plus sở hữu màn hình OLED 6.82 inch

Ngoài ra, Huawei Mate 60 Pro Plus được trang bị khả năng làm mờ tần số cao đến 1440Hz và tốc độ cảm ứng đến 300Hz đảm bảo chất lượng hình ảnh đỉnh cao. Màn hình của máy sẽ được trang bị lớp kính bảo vệ Kunlun thế hệ 2 tăng cường độ bền, giảm thiểu nứt vỡ khi va đập đến tối thiểu đồng thời tăng độ thẩm mỹ của thiết bị.

Cụm camera 48MP siêu đỉnh

Những người yêu nhiếp ảnh sẽ rất vui mừng và yêu thích bộ 3 camera của Huawei Mate 60 Pro Plus. Ở mặt sau, nó có một camera chính 48MP và tính năng chống rung quang học (OIS), một camera siêu rộng 40MP và một camera tele 48MP có hỗ trợ OIS.

Huawei Mate 60 Pro Plus có bộ 3 camera siêu đỉnh
Huawei Mate 60 Pro Plus có bộ 3 camera siêu đỉnh

Sự kết hợp đẳng cấp này cung cấp khả năng nhiếp ảnh linh hoạt cho Huawei Mate 60 Pro Plus với bao gồm zoom quang học 3,5x và zoom kỹ thuật số 100x đáng kinh ngạc. Nó cũng có khả năng quay video 4K siêu sắc nét. Ở mặt trước, sản phẩm này được trang bị một camera góc rộng siêu rộng 13MP và một camera macro 3 chiều cho phép mở khóa nhận diện khuôn mặt 3 chiều để nâng cao bảo mật.

Pin 5000 mAh, sạc nhanh 88W

Bên trong, Huawei Mate 60 Pro Plus được trang bị pin 5000mAh mạnh mẽ, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Những người yêu thích sạc nhanh sẽ đánh giá cao khả năng sạc nhanh có dây 88W, sạc nhanh không dây 50W và sạc nhanh ngược không dây 20W của nó. Với bộ sạc đa năng mà Huawei cung cấp bạn có thể sử dụng thiết bị liền mạch mà không bị ngắt quãng đồng thời đảm bảo sử dụng đa tác vụ trong nhiều giờ liền.

Huawei Mate 60 Pro Plus được trang bị pin 5000mAh mạnh mẽ
Huawei Mate 60 Pro Plus được trang bị pin 5000mAh mạnh mẽ

HarmonyOS 4.0

Huawei Mate 60 Pro Plus được cài đặt sẵn hệ điều hành HarmonyOS 4.0 của Huawei, mang đến trải nghiệm người dùng liền mạch và trực quan. Đáng chú ý, nó hỗ trợ cuộc gọi qua vệ tinh và tin nhắn vệ tinh hai chiều Beidou, nâng cao các tùy chọn kết nối. Với chứng nhận chống nước và chống bụi cấp độ IP68, nó sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu và mọi hoạt động của bạn.

Huawei Mate 60 Pro Plus được cài đặt sẵn hệ điều hành HarmonyOS 4.0
Huawei Mate 60 Pro Plus được cài đặt sẵn hệ điều hành HarmonyOS 4.0

Tùy chọn màu sắc và lưu trữ

Đối với những người đánh giá cao tính thẩm mỹ, Huawei Mate 60 Pro Plus cung cấp hai sự lựa chọn màu sắc tinh tế: White Spring và Black Inkstone. Tùy chọn lưu trữ bao gồm 16GB + 512GB và 16GB + 1TB, phục vụ cho mọi nhu cầu của người dùng. Kích thước thân máy là 163,65mm (D) × 79mm (R) × 8,1mm (độ dày), nặng khoảng 225g.

Huawei Mate 60 Pro Plus gồm hai phiên bản màu trang nhã và tinh tế
Huawei Mate 60 Pro Plus gồm hai phiên bản màu trang nhã và tinh tế

Kết luận

Huawei Mate 60 Pro Plus kết hợp công nghệ tiên tiến với truyền thống, mang đến một trải nghiệm điện thoại thông minh độc đáo và hấp dẫn về mặt hình ảnh. Trong khi các thông tin về bộ xử lý vẫn chưa được tiết lộ, thiết bị cao cấp này đã tạo ra sự mong chờ cực lớn trong cộng đồng yêu công nghệ.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Huawei Mate 60 Pro Plus ra mắt của chúng tôi. Hãy theo dõi trang web MobileCity để biết thêm thông tin về giá cả chính thức của sản phẩm này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá Huawei Mate 60 Pro Plus ra mắt 8/9: Camera zoom 100X, sạc 88W

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?