Redmi K80 Pro lộ thiết kế camera chính, Fan Xiaomi có chê?

- 15:03 13/08/2024

Tin công nghệ

0

1388

Blogger Digital Chat Station tung tin Redmi K80 Pro có màn hình phẳng 2K, đục lỗ chính giữa, cùng khung giữa bằng kim loại và cụm camera hình tròn DECO ở phía sau, có vẻ sẽ giống với Redmi K70 Pro.

Nếu điều này là sự thật thì thực sự thiết kế cụm camera sau của Redmi K80 Pro sẽ lại bị chê, vì họ đã "ném đá" khá thậm tệ mẫu Redmi K70 Pro trước đó.

Blogger Digital Chat Station tiết lộ thiết kế và cấu hình của Redmi K80 Pro
Blogger Digital Chat Station tiết lộ thiết kế và cấu hình của Redmi K80 Pro

Góc trên bên trái ở mặt sau. Vị trí ống kính tương tự như Xiaomi Civi 4 Pro. Máy được trang bị 3 camera AI 50 MP, bao gồm camera chính góc rộng, tele thẳng đứng và góc siêu rộng.

Về cấu hình lõi, Redmi K80 Pro được trang bị vân tay màn hình siêu âm, giải pháp do Goodix cung cấp, hỗ trợ sạc flash có dây 100W và được trang bị nền tảng Qualcomm Snapdragon 8 Gen 4 cao cấp.

Redmi K80 Pro được trang bị camera chính cao cấp
Redmi K80 Pro được trang bị camera chính cao cấp

Con chip này dựa trên quy trình 3nm của TSMC và lần đầu tiên sử dụng kiến ​​trúc Nuvia được phát triển độc lập của Qualcomm.

CPU bao gồm 2 nhân tốc độ 4.09GHz, 6 nhân xung nhịp 2.78 GHz và tích hợp GPU Adreno 830 mới. Hiệu năng và hiệu quả sử dụng năng lượng dự đoán ​​sẽ được cải thiện đáng kể.

Redmi K80 Pro sẽ chính thức ra mắt vào tháng 11 tới
Redmi K80 Pro sẽ chính thức ra mắt vào tháng 11 tới

Theo tin tức chính thức từ Qualcomm, nền tảng di động Snapdragon 8 Gen 4 sẽ được phát hành tại Hawaii vào ngày 21 tháng 10 năm nay, sau đó là buổi ra mắt toàn cầu của dòng Xiaomi 15.

Sau Xiaomi 15, Redmi K80 Pro sẽ chính thức ra mắt, đây sẽ là mẫu smartphone cao cấp thế hệ mới của Redmi, cũng là một trong những điện thoại trang bị Snapdragon 8 Gen 4 giá rẻ nhất thế giới.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Redmi K80 Pro lộ thiết kế camera chính, Fan Xiaomi có chê?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?