OnePlus 13 lộ thiết kế màn hình cong 4 cạnh như Xiaomi 14

- 18:04 13/08/2024

Tin công nghệ

0

2227

Một leaker nổi tiếng vừa tiết lộ thông tin về OnePlus 13 với thiết kế màn hình cong 4 cạnh như Xiaomi 14, và được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 4.

Có vẻ như một thương hiệu đang phát triển một chiếc điện thoại mới với flagship thế hệ tiếp theo của Qualcomm và sở hữu màn hình cong do BOE sản xuất. Mặc dù tên của thiết bị này vẫn chưa rõ ràng, nhưng đây có thể là OnePlus 13 .

Tin tức này đến từ Digital Chat Station, người đã chia sẻ thông tin này trên Weibo (một trang web tiểu blog của Trung Quốc).

DCS tuyên bố rằng một chiếc điện thoại Snapdragon 8 Gen 4 mới đang được phát triển với màn hình cong 4 cạnh 2K. Màn hình này là tấm nền BOE 8T LTPO có máy quét vân tay loại siêu âm trong màn hình.

Ngoài các thông số kỹ thuật màn hình này, chiếc điện thoại cao cấp này cũng được cho là có xếp hạng IP68/IP69 về khả năng chống nước và bụi.

OnePlus 13 lộ thiết kế màn hình cong 4 cạnh như Xiaomi 14
OnePlus 13 lộ thiết kế màn hình cong 4 cạnh như Xiaomi 14 (Ảnh: Tech Stearm)

Trong phần bình luận của bài đăng trực tuyến này, Digital Chat Station đã nêu rằng OnePlus 13 sẽ sử dụng màn hình cong siêu nhỏ và có thể trông giống với Oppo Reno 12 hoặc Xiaomi 14. Một số trong số này phù hợp với báo cáo trước đây của chúng tôi.

OnePlus 13 được đồn đoán là một trong những điện thoại đầu tiên được trang bị Snapdragon 8 Gen 4. DCS đã tuyên bố vào tháng trước rằng flagship OnePlus mới sẽ được cung cấp năng lượng bởi một bộ pin lớn được đánh giá là hơn 6.000 mAh.

Tiết lộ của Digital Chat Station
Tiết lộ của Digital Chat Station

Tuy nhiên, tin đồn cho rằng nó có thể không hỗ trợ sạc không dây. Tương tự như vậy, chúng tôi cũng có một số thông tin chi tiết về hệ thống camera của nó. Thiết bị sẽ có ba camera 50 MP.

Bao gồm một camera chính Sony LYT-808, một camera Sony IMX882 để chụp ảnh góc siêu rộng và một camera IMX882 khác để zoom tiềm vọng.

Digital Chat Station đã nêu rằng OnePlus 13
Digital Chat Station đã nêu rằng OnePlus 13

Cả ba cảm biến đều có thể có độ phân giải 50 MP và đi kèm với các tối công nghệ ưu hóa camera của Hasselblad. Vì vậy, hãy theo dõi để biết thêm thông tin vì chúng tôi sẽ cung cấp các bản cập nhật khi có thêm thông tin trực tuyến.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus 13 lộ thiết kế màn hình cong 4 cạnh như Xiaomi 14

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?