Tổng hợp các thương hiệu sẽ sử dụng Snapdragon 8 Gen 1

- 21:05 02/12/2021

Tin công nghệ

0

1342

Ngay sau khi Snapdragon 8 Gen 1 được công bố, các thương hiệu điện thoại thông minh đã chia sẻ và lên tiếng về việc sẽ sử dụng bộ vi xử lý mới nhất này để tiếp thêm sức mạnh cho các dòng flagship của riêng họ.

khung-tin-tuc-sample-1-copy-1
Chipset Snapdragon 8 Gen 1

Snapdragon 8 thế hệ 1 xuất hiện với nhiều cải tiến so với các công nghệ cốt lõi ( bao gồm kết nối 5G, cảm biến máy ảnh, AI, trò chơi, âm thanh và bảo mật). Hãy cùng điểm qua các công ty này và những sản phẩm của họ.

1.Xiaomi

Ngay sau thông báo của Qualcomm, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã lên Twitter để chia sẻ một đoạn video ngắn hé lộ về chipset mới. Điều này cũng xác nhận rằng dòng Xiaomi 12 hàng đầu thế hệ tiếp theo của nó sẽ có SoC mới được công bố. Nói về bản thân thiết bị, Xiaomi 12 series dự kiến ​​sẽ có màn hình AMOLED cong ở mặt trước với tốc độ làm mới 120Hz. Dòng sản phẩm này cũng dự kiến ​​sẽ cung cấp camera chính 50 megapixel ở phía sau và hỗ trợ sạc nhanh 100W +.

xiaomi-12
Xiaomi 12

 2. Motorola

Motorola chính thức công bố Edge X30 sẽ là điện thoại thông minh cao cấp đầu tiên sử dụng chipset Snapdragon 8 thế hệ 1 và sẽ được trình làng vào ngày 9 tháng 12 năm nay. Thiết bị này được thiết lập để có màn hình OLED 6,67 inch FHD + hỗ trợ tần số quét 144Hz tốc độ làm tươi ở mặt trước, trong khi mặt sau có mô-đun ba camera 50 megapixel.

motorola-edge-x30-2
Motorola Edge X30

 3. OPPO

Tương tự như Xiaomi, một thương hiệu Trung Quốc khác là Oppo cũng đã lên Twitter để thông báo về điện thoại thông minh cao cấp sắp tới của họ sẽ trang bị chipset Qualcomm mới được công bố. Thật không may, thương hiệu chỉ thông báo rằng họ sẽ tung ra một điện thoại thông minh với Snapdragon 8 Gen 1, nhưng không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào liên quan đến thiết bị này. Mặc dù vậy, Find X4 Pro dự kiến ​​sẽ là chiếc điện thoại hàng đầu này, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2022.

oppo-find-x4
OPPO Find X4

 4. OnePlus

Mới đây, OnePlus đã chia sẻ một bài đăng mới trên tài khoản Weibo chính thức của mình. Trên nền tảng mạng xã hội, công ty đã chính thức thông báo rằng thế hệ điện thoại thông minh hàng đầu mới của họ sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 8 series. Mặc dù công ty không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào tốt hơn, nhưng mô hình dự kiến ​​sẽ là OnePlus 10 series. Dòng sản phẩm này được đồn đại sẽ có các thông số kỹ thuật hàng đầu như màn hình AMOLED cong Quad HD + với tốc độ làm mới 120Hz, cùng với bộ nhớ LPDDR5 và bộ nhớ UFS 3.1. Đội hình này cũng dự kiến ​​sẽ ra mắt vào quý 1 năm sau.

oneplus-10
OnePlus 10

 5. Realme

Realme GT 2 Pro là dòng flagship được chú ý trong năm 2022. Nó cũng chính thức được xác nhận sẽ sử dụng nền tảng Snapdragon 8 series cao cấp nhất. Theo những rò rỉ trước đó, chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ có tấm nền Super AMOLED với tốc độ làm mới 120Hz, lỗ khoét lỗ và cảm biến vân tay trong màn hình. Ở phía sau, cảm biến chính 108 megapixel sẽ được ghép nối với ống kính góc rộng 8 megapixel và cảm biến thứ ba 5 megapixel. Mặt trước có camera selfie 32 megapixel.

1638231714544695769440
Realme GT 2 Pro

6. Vivo

Sau hội nghị công nghệ Snapdragon, Vivo cũng đã chia sẻ một thông báo trên Weibo tiết lộ kế hoạch cho một chiếc điện thoại thông minh chạy chip Snapdragon 8 mới. Thật không may, các chi tiết tốt hơn hiện vẫn chưa được biết, nhưng chúng ta có thể mong đợi con chip này sẽ ra mắt trong loạt điện thoại thông minh Nex 4, X80 Pro và X80 Pro + sắp tới của nó. Mặt khác, iQOO cũng đã thông báo rằng chiếc flagship thế hệ tiếp theo của họ cũng sẽ có bộ vi xử lý này. Nó có thể là một phần của dòng iQOO 9.

iqoo-9-series
iQOO 9 Series

 

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp các thương hiệu sẽ sử dụng Snapdragon 8 Gen 1

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?