[Hot] POCO M3 phát nổ ở Ấn Độ, lý do vụ nổ đang được điều tra

- 16:11 02/12/2021

Tin công nghệ

0

1785

Tin tức về điện thoại thông minh phát nổ hoặc bốc cháy đã diễn ra trong suốt cả năm. Có thể là trường hợp điện thoại Vivo bốc cháy khi đang vận chuyển hoặc OnePlus Nord 2 phát nổ trong túi quần của ai đó.

poco-m3-blast-1

Một sự cố tương tự cũng xảy ra ở Ấn Độ vào ngày 27/11 khi một chiếc POCO M3 bốc cháy và phát nổ. Sự việc được chia sẻ trên Twitter bởi Mahesh, anh trai của nạn nhân bị cáo buộc (@Mahesh08716488). Trong dòng tweet hiện đã bị xóa, người này không đề cập đến bất kỳ chi tiết nào của vụ việc hoặc điều gì đã khiến điện thoại bốc cháy. POCO đã thừa nhận vấn đề và trả lời tweet, nói rằng sự an toàn của khách hàng là rất quan trọng và hãng rất coi trọng vấn đề này.

poco-m3

Mahesh đã chia sẻ một hình ảnh về một chiếc POCO M3 bị cháy, cho thấy chiếc điện thoại bị hư hỏng nặng với phần giữa và dưới cùng của mặt sau điện thoại bị phá hủy hoàn toàn. Không có thông tin nào được cung cấp về việc có ai bị thương do sự cố này.

Theo 91mobiles, người đã liên hệ với POCO về sự cố này, POCO đã tuyên bố: “Tại POCO Ấn Độ, sự an toàn của khách hàng là điều quan trọng hàng đầu và chúng tôi rất coi trọng vấn đề này. Ở giai đoạn này, nhóm của chúng tôi đang điều tra trường hợp này để xác định nguyên nhân và đảm bảo rằng sự cố được giải quyết sớm nhất. Tất cả các thiết bị của chúng tôi đều trải qua nhiều cấp độ kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt khác nhau để đảm bảo rằng chất lượng của thiết bị không bị ảnh hưởng ở bất kỳ cấp độ nào ”.

Đây không phải là lần đầu tiên một chiếc điện thoại POCO bốc cháy ở Ấn Độ trong năm nay, vì một sự cố tương tự đã xảy ra vào tháng 9 liên quan đến một chiếc POCO X3. Những sự cố thường xuyên này vẽ nên một bức tranh xấu về Thương hiệu có trụ sở tại Trung Quốc, đặt câu hỏi về tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng và an toàn của các thiết bị được cung cấp cho tiểu lục địa này.

Hỏi đáp & đánh giá [Hot] POCO M3 phát nổ ở Ấn Độ, lý do vụ nổ đang được điều tra

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?