Motorola sẽ là hãng điện thoại tiếp theo trang bị camera selfie under display.

- 17:57 02/12/2021

Tin công nghệ

0

1191

Theo một số nguồn thông tin uy tín, mới đây hãng điện thoại Motorola được cho là đang phát triển công nghệ camera selfie under display. Theo dự kiến sẽ được tích hợp trên hai mẫu điện thoại thông minh sắp ra mắt của hãng là Moto Edge X30 và Moto Edge S30.

                                   r1

Theo đó, Motorola đang phát triển một điện thoại thông minh đi kèm với camra selfie under display hiện đang rất ít hãng điện thoại di động có thể làm được. Công nghệ này sẽ được tích hợp trên một trong hai mẫu điện thoại chuẩn bị ra mắt của Motorola Moto Edge X30 và Moto Edge S30. Trước đó, vào thứ 5 phía đại diện của Motorola đã xác nhận rằng Moto Edge X30 sẽ được ra mắt trong tuần tới, trong khi đó Moto Edge s30 cũng được cho là sẽ được trình làng vào cuối tháng này. 

Trước đó, các hãng điện thoại hàng đầu như Samsung, Xiaomi cũng đã mang đến cho người dùng những chiếc điện thoại có công nghệ camra selfie under display này. Tuy được đánh giá là một công nghệ của tương lai và được rất nhiều người đón nhận cũng như có nững phản hồi vô cùng tích cực. Tuy nhiên, công nghệ này vẫn đang còn ở giai đoạn sơ khai và chưa được nhiều hãng sản xuất điện thoại trên thế giới đón nhận.

r12

Theo động thái của một leaker nổi tiếng trên Weibo, thì Motorola đang tích cực nghiên cứu và phát triển công nghệ camera selfie under display này. Nếu làm chủ được công nghệ này, Motorola hứa hẹn sẽ trở thành một hãng điện thoại có thể cạnh tranh sòng phẳng với các ông lớn trên thị trường hiện nay.

Trước đó, vào tháng 9 năm ngoái ZTE đã trở thành một trong những hãng sản xuất đi đầu về công nghệ camera selfie under display được tích hợp trên mẫu điện thoại ZTE Axon 20 5G mới. Tuy nhiên, động thái này của ZTE hoàn toàn không gây ra bất kì ảnh hưởng lớn nào tới các hãng sản xuất điện thoại khác, lí do chủ yếu là do những thách thức trong việc đồng bộ camera selfie với các pixel trên màn hình.

Hiện tại, những thông tin chính thức về việc Motorola sẽ tích hợp công nghệ camera selfie under display trên những sản phẩm sắp ra mắt vẫn chưa được công bố. Ngoài ra, liệu những đồn đại này có phải là một phần trong chiến dịch quảng bá sản phẩm của Motorola hay không? Hiện vẫn đang còn là một bí ấn.

Tuy vậy, những người mê công nghệ chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ vào sự phổ biến của công nghệ mới này trong tương lai không xa.

Hỏi đáp & đánh giá Motorola sẽ là hãng điện thoại tiếp theo trang bị camera selfie under display.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?