Xiaomi 12 Pro bị tiết lộ trước khi ra mắt với màn hình cong tràn, viền siêu mỏng

- 19:04 02/12/2021

Tin công nghệ

0

1168

Xiaomi 12 Pro bị tiết lộ trước khi ra mắt với màn hình cong tràn, viền siêu mỏng thon gon hơn thế hệ trước thông qua tấm bảo vệ màn hình, với chip đầu bảng đến từ Qualcomm.

Sản phẩm Xiaomi bán chạy: Xiaomi Redmi K40

Hôm qua, Xiaomi đã đưa ra một thông báo liên quan đến việc ra mắt dòng điện thoại thông minh Xiaomi 12 của mình. Xiaomi 12 series sẽ bao gồm một số thiết bị sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý hàng đầu Snapdragon 8 Gen 1 mới được công bố của Qualcomm. Mặc dù, không có xác nhận chính thức về thông tin cấu hình của thiết bị, nhưng các thông tin chi tiết xung quanh Xiaomi 12 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ. Một hình ảnh được cho là của tấm bảo vệ màn hình cho Xiaomi 12 Pro đã bị rò rỉ, điều này cho chúng ta một số thông tin quan trọng về thông số kỹ thuật hiển thị của nó.

hung-xiaomi-12

Tấm bảo vệ màn hình Xiaomi 12 Pro bị rò rỉ 

Như đã thấy trong những hình ảnh ở trên (được chia sẻ độc quyền bởi GizmoChina), Xiaomi 12 Pro được cho là có màn hình 6,67 inch. Chúng ta có thể mong đợi nó là một màn hình độ phân giải QHD+. Màn hình hiển thị của máy được uốn cong 2 cạnh bên với viền siêu mỏng.

hung-xiaomi-12-4

Tuy nhiên, nhìn có vẻ tinh tế hơn một chút khi so sánh với các thiết bị tiền nhiệm. Hơn nữa, Xiaomi 12 Pro sẽ đục lỗ duy được căn chỉnh chính giữa cho camera selfie. Phần cắt khá nhỏ và chúng ta có thể mong đợi trải nghiệm gần như không có viền khi nói đến Xiaomi 12 Pro. Mặt khác cả trán và cằm có vẻ mỏng hơn thế hệ trước.

hung-xiaomi-12-2

Theo đó, thông tin này không thể được coi là xác nhận cuối cùng và mọi thứ rất có thể sẽ thay đổi sau khi sản xuất các tấm bảo vệ màn hình. Điều này sẽ không có gì mới, vì các thương hiệu thường có xu hướng thay đổi các sản phẩm cuối cùng của họ. Tuy nhiên, đó là một sự dẫn đầu vững chắc và chúng ta có thể mong đợi nó trở thành sự thật. Cho đến khi mọi thứ chính thức trở nên rõ ràng, chúng ta chưa thể khẳng định được điều gì.

hung-xiaomi-12-1

Hiện tại, đây là tất cả thông tin về Xiaomi 12 Pro sắp tới, hãy luôn theo dõi kênh tin tức của MC để cập nhật thêm về Smartphone này nhé!!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 12 Pro bị tiết lộ trước khi ra mắt với màn hình cong tràn, viền siêu mỏng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?