TikTok và các ứng dụng khác bị bắt khi truy cập vào clipboard bởi iOS 14

- 20:32 28/06/2020

Tin công nghệ

0

879

Apple đã thông qua một bản vá bảo mật mới trên iOS 14 mới nhất cho thấy số lượng ứng dụng điện thoại thông minh đọc nội dung trên "bảng tạm thời" của người dùng bất cứ khi nào họ ở trên màn hình. Ứng dụng chia sẻ video phổ biến TikTok nằm trong số các ứng dụng liên quan đến nó.

ios-14-featured-image

Ứng dụng chia sẻ video phổ biến trước đó đã bị phát hiện với hành động này nhưng vào tháng 3, TikTok nói với Telegraph rằng việc thực hành sẽ bị dừng lại sau vài tuần nữa. Rõ ràng, điều đó đã xảy ra với tính năng iOS14 mới thông báo cho người dùng khi một ứng dụng cố gắng truy cập vào bảng tạm được phát hiện. Các ứng dụng khác cũng truy cập người dùng Clipboard của người dùng bao gồm Overstock, Accuweather, AliExpress, Patreon, Call of Duty Mobile và Google News.

tiktok-1-1

Một phát ngôn viên của TikTok đã làm rõ rằng một tính năng trên ứng dụng được thiết kế để xác định hành vi lặp đi lặp lại và spam là thủ phạm. Ông cũng tiết lộ rằng một bản cập nhật mới đã được gửi tới cửa hàng Ứng dụng Apple, loại bỏ tính năng chống thư rác truy cập vào bảng tạm. Tuy nhiên, nó đã được tuyên bố khi bản cập nhật sẽ có sẵn trên các thiết bị Android.

Hỏi đáp & đánh giá TikTok và các ứng dụng khác bị bắt khi truy cập vào clipboard bởi iOS 14

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?