Nhiều khả năng Huawei Mate 40 sẽ không có camera dưới màn hình

- 00:32 01/07/2020

Tin công nghệ

0

795

Mặc dù các báo cáo trước đây đã ám chỉ và ngụ ý rằng dòng Huawei Mate 40 sẽ có camera dưới màn hình, mới đây lại có một thông tin cho thấy điều ngược lại. Theo Digital Chat Station, một kẻ rò rỉ nổi tiếng, chiếc flagship sắp tới sẽ không có công nghệ camera mới này.

screenshot-416

Đối với những người không biết, một camera dưới màn hình về cơ bản giống như một máy quét dấu vân tay trong màn hình. Nói cách khác, cảm biến hình ảnh được đặt bên dưới màn hình ở mặt trước và không nhìn thấy hoặc thấy rõ cho đến khi không sử dụng. Trong khi các ví dụ và nguyên mẫu của công nghệ này đã được nhìn thấy trước đây, vẫn còn một phạm vi lớn để cải thiện.

Kẻ rò rỉ đã phá vỡ tin tức trên Weibo, một trang web của Trung Quốc sau khi anh ta đã thấy máy kỹ thuật của Mate 40. Điều này đi ngược lại với các báo cáo mà trước đây đã đề xuất rằng Huawei sẽ là nhà cung cấp điện thoại thông minh đầu tiên ra mắt thiết bị đầu tiên với một camera selfie dưới màn hình.

41b1-itmiwrz2210434

Tương tự, một báo cáo khác đã nói về việc Huawei có quyền truy cập độc quyền vào Visionox, theo giải pháp camera hiển thị vào cuối năm nay. Mặc dù, cả hai báo cáo này đều chưa được xác nhận chính thức. Vì vậy, nhiều khả năng Huawei Mate 40 có thể sẽ không sớm có tính năng công nghệ camera mới. Mặc dù nhiều nhà cung cấp điện thoại thông minh đã được xác nhận đang làm việc để áp dụng tính năng này, nhưng vẫn chưa có thiết bị nào được tung ra thị trường với công nghệ này.

Hỏi đáp & đánh giá Nhiều khả năng Huawei Mate 40 sẽ không có camera dưới màn hình

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?