Tencent tiết lộ 'Pokémon Unite' kết hợp Pokémon với 'Liên minh huyền thoại'

- 22:19 25/06/2020

Tin công nghệ

0

1224

Studio TiMi của Tencent đã hợp tác phát triển Pokémon UNITE với GameFreak, đây là một trò chơi chiến lược thời gian thực dựa trên đội nhóm như DOTA và Liên minh huyền thoại.
Danh mục đầu tư của TiMi Studio cũng bao gồm các trò chơi trực tuyến miễn phí lớn để chơi Honor of Kings và Call of Duty: Mobile.
pokemon-unite-2
Trò chơi mới này rất giống với các trò chơi cạnh tranh chiến thuật trực tuyến nhiều người chơi, đặc biệt là theo phong cách Liên minh huyền thoại: chế độ chiến đấu đội năm người, nơi bạn cạnh tranh và hoàn thành các mục tiêu để tiến lên. Trò chơi miễn phí này sẽ được phát hành trên cả Nintendo Switch và thiết bị di động, với sự hỗ trợ cho Trò chơi tương tác nhiều người chơi.
Cổ phiếu Tencent đã đạt mức cao kỷ lục trong thời gian gần đây, và một trong những lý do chính là việc kinh doanh trò chơi của họ đang hoạt động rất mạnh.
pokemon-unite-1
Các nguồn tin trong ngành nói rằng Tencent tiếp theo sẽ tạo ra nhiều liên kết hơn với Nintendo, hy vọng rằng nhiều trò chơi hay hơn sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của doanh số Switch tại Trung Quốc, cũng như nuôi dưỡng nhiều khách hàng trả tiền hơn.
Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại ZTE(Nubia) tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Tencent tiết lộ 'Pokémon Unite' kết hợp Pokémon với 'Liên minh huyền thoại'

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?