Giám đốc điều hành Xiaomi Lei Jun chia sẻ ba điện thoại thông minh yêu thích của mình

- 23:15 26/06/2020

Tin công nghệ

0

1208

Thông thường, hầu hết các tin tức liên quan đến Xiaomi là về việc công ty ra mắt sản phẩm mới. Để thay đổi, CEO của công ty đã chia sẻ danh sách ba điện thoại thông minh yêu thích của mình thay vì hé lộ một sản phẩm mới chuẩn bị ra mắt.

Leu Jun, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Xiaomi đã liệt kê điện thoại thông minh Mi MIX 2 là sản phẩm yêu thích nhất của mình. Ông nói thêm rằng điện thoại có thân gốm và là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có thiết kế gốm unibody.

lei-jun-phone

Một trong những lý do đằng sau sở thích này của anh ấy là quá trình sản xuất nó. Anh ấy nói rằng mỗi mảnh gốm unibody phải được thiêu kết ở 1400 độ C trong bảy ngày và cũng liên quan đến một số quy trình khác.

Điện thoại thông minh thứ hai trong danh sách là Xiaomi Mi 6 Bright Silver Discovery Edition. Ông tiếp tục giải thích rằng điện thoại có vỏ mặt sau được mạ kính chân không và có thể được sử dụng làm gương. Khung thép không gỉ sáng giúp điện thoại có vẻ đẹp nên tuyệt vời và cảm giác cầm nắm tốt.

Lei Jun đã đề cập Mi 10 Pro là điện thoại thông minh yêu thích thứ ba, cũng được biết đến như điện thoại thông minh hàng đầu đầu tiên của công ty có mặt trên toàn cầu. Ông nói thêm rằng với Mi 10 Pro, Xiaomi đã không tập trung vào việc giảm chi phí mà thay vào đó tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm cho những ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone cao cấp.

Hỏi đáp & đánh giá Giám đốc điều hành Xiaomi Lei Jun chia sẻ ba điện thoại thông minh yêu thích của mình

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?