Thử nghiệm độ bền của Black Shark 4

- 16:03 24/04/2021

Tin công nghệ

0

1390

Youtuber nổi tiếng Zack từ kênh JerryRigEverything Youtube đã đăng tải một đoạn video thử nghiệm độ bền của chiếc Black Shark 4.

Thông tin chi tiết

black-shark-4

Zack đưa thử nghiệm chiếc Black Shark 4 qua các quy trình ''kiểm tra độ bền'' thông thường như làm trầy xước, đốt cháy và cuối cùng là bẻ cong (hoặc không). Thậm chí Zack còn có thử nghiệm độ bền phụ kiện Fun Cooler 2 cùng với lời giải thích về cách hoạt động của chiếc quạt tản nhiệt này. Video nguồn: JerryRigEverything Youtube. Thử nghiệm bẻ cong máy trong video ở phút thứ 09:21.

Nếu bạn không thể xem video, đây là sự thật khó hiểu. Điện thoại được dán sẵn miếng dán màn hình nhưng bề mặt bên dưới lại là kính. Màn hình trầy xước ở cấp độ 6 trên thang độ cứng Mohs, với các rãnh sâu hơn ở cấp độ 7. Cho đến nay vẫn tốt. Khung máy là kim loại, cũng như các nút bấm bao gồm cả các nút triggers cạnh bên có thể được nâng lên theo yêu cầu. Chúng thậm chí còn hoạt động được sau một vài cú đập búa nhẹ. Màn hình của máy bị hơ lửa trực tiếp trong khoảng 25 giây trước khi chuyển sang màu trắng nhưng cuối cùng màn hình này cũng đã phục hồi và thật đáng kinh ngạc cho đến nay, Black Shark 4 được cho là chiếc điện thoại chơi game duy nhất trong năm không bị hư hại nhiều với thử nghiệm bẻ cong.

Thông tin về giá bán sản phẩm

Cho đến thời điểm hiện tại, đơn vị Mobilecity đang là shop kinh doanh các sản phẩm công nghệ có tiếng hàng đầu tại Việt Nam và chiếc Black Shark 4 hiện tại đang có mức giá vô cùng hợp lý tại Shop cũng như những chính sách bảo hành, hậu mãi sau khi mua hàng của quý khách luôn được đảm bảo.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Thử nghiệm độ bền của Black Shark 4

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?