Thử nghiệm độ bền của Lenovo Legion 2 Pro

- 16:02 09/04/2021

Tin công nghệ

0

1362

Trên nền tảng Youtube video trực tuyến hàng đầu mới đây đã xuất hiện một clip thử nghiệm độ bền của chiếc Lenovo Legion 2 Pro của YouTuber Zack từ kênh JerryRigEverything.

Thông tin chi tiết

Chiếc Asus ROG Phone 5 cũng đã được thử nghiệm độ bền và chiếc điện thoại này không bị bẻ đôi khi chịu thử nghiệm bẻ cong truyền thống. Có lẽ bạn đã hy vọng cao hơn đối với chiếc Lenovo Legion 2 Pro vừa được Lenovo công bố. Liệu đây có phải là chiếc điện thoại chơi game năm 2021 không chỉ dùng để chơi game mà còn có thể chịu được sự uốn cong nghiêm trọng? nhưng trớ trêu thay chiếc Lenovo Legion 2 Pro lại không có được may mắn như vậy, cụ thể ở phút thứ 8:52 trong video thử nghiệm của YouTuber Zack từ kênh JerryRigEverything chúng ta đã chứng kiến được cảnh gãy nát của chiếc máy. Chúng ta hãy cùng xem video dưới đây để biết rõ hơn. Nguồn video: JerryRigEverything Youtube

lenovo-legion-2-test-2

Thông tin về giá bán và lịch về hàng tại thị trường Việt Nam

Cho đến thời điểm hiện tại, đơn vị shop Mobilecity vẫn chưa có bất kì thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch về hàng chiếc Lenovo Legion 2 Pro này tại thị trường Việt Nam. Shop Mobilecity chắc chắn sẽ thông báo đến quý độc giả và quý khách hàng những thông tin sớm nhất về giá bán cũng như lịch về hàng của máy.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Lenovo tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Thử nghiệm độ bền của Lenovo Legion 2 Pro

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?