Xiaomi Mi Mix Fold trải qua thử nghiệm bẻ cong đến 400 nghìn lần

- 16:02 25/04/2021

Tin công nghệ

0

1071

Để chứng minh độ cứng của Xiaomi Mi Mix Fold, Xiaomi đã đưa máy vào thử nghiệm mạnh mẽ. Thiết bị chịu được hơn 400.000 lần uốn, bẻ cong, tương đương với khoảng 10 năm sử dụng bình thường.

Thông tin chi tiết

Xiaomi đã công bố tầm nhìn của riêng mình về một chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại đó chính là Xiaomi Mi Mix Fold, cho đến thời điểm hiện tại các câu hỏi về độ bền của các bộ phận bị tác động trong máy sẽ thế nào là điều mà chúng ta luôn quan tâm, vì nó thường xảy ra với điện thoại thông minh có thể gập lại.

xiaomi-mi-mix-fold-1

Thực tế bài kiểm tra gập hơn 400 nghìn lần này đã được thực hiện trong khoảng thời gian 7 ngày và Xiaomi Mi Mix Fold đã bị gập một cách "dữ dội" không ngừng trong một clip phát trực tiếp tại thị trường Trung Quốc. Đây là một bài kiểm tra căng thẳng khá khắc nghiệt, chúng tôi khuyên các bạn đọc nếu đang sở hữu Xiaomi Mi Mix Fold thì không nên bắt chước làm theo việc thử nghiệm bẻ cong này. Nguồn video: Fold Universe Youtube

Thông tin về giá bán

Cho đến thời điểm hiện tại, đơn vị shop Mobilecity tự hào là đơn vị nhập Xiaomi Mi Mix Fold sớm nhất tại thị trường Việt Nam. Quý độc giả và quý khách hàng hãy liên hệ tới số hotline của shop Mobilecity để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi Mix Fold trải qua thử nghiệm bẻ cong đến 400 nghìn lần

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?