Thiết kế của Realme Q3 chính thức lộ diện với 3 camera và nhiều màu sắc độc đáo

- 15:57 22/04/2021

Tin công nghệ

0

1096

Dòng Realme Q3 sẽ được công bố hôm nay ngày 22 tháng 4 tại Trung Quốc. Phiên bản Pro của series sẽ đến với thiết lập ba camera và bảng điều khiển phát sáng trong bóng tối ở mặt sau. Xuất hiện 1 tầm poster về phiên bản màu vani của máy.

Thiết kế và màu sắc của Realme Q3 lộ diện

Realme đã chia sẻ một hình ảnh của Realme Q3, tiết lộ ba camera với một đường sọc màu xám ở bên cạnh, hiện chữ Dare to Leap. Nó là một lớp phủ ba chiều trông giống như cầu vồng từ một số góc độ nhất định và Realme gọi nó là “Bạc ảo giác”.

realme-q3-3

Thiết lập máy ảnh thoạt nhìn có thể giống như một tổ hợp bốn camera, nhưng một trong những lỗ hổng chỉ là một vòng tròn với AI được viết trên đó. Nhìn vào kích thước của ống kính, có vẻ như chúng ta đang nhận được máy ảnh chính và cảm biến siêu rộng cũng như depth / macro. Chiếc điện thoại này trông rất giống với Realme V13 5G , nhưng vị trí của vòng tròn trang trí mới là thứ tạo nên sự khác biệt cho chiếc điện thoại này so với chiếc điện thoại khác.

Mặc dù dòng Realme Q thường không xuất hiện ở Trung Quốc, nhưng chúng ta có thể thấy Q3 hoặc Q3 Pro xuất hiện trên toàn cầu dưới một cái tên khác.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Realme tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Thiết kế của Realme Q3 chính thức lộ diện với 3 camera và nhiều màu sắc độc đáo

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?