Hình ảnh tiết lộ hệ thống làm mát của Xiaomi Redmi K40 Gaming Edition

- 16:05 22/04/2021

Tin công nghệ

0

4142

Vào ngày 27 tháng 4 sắp tới, Redmi sẽ phát hành điện thoại chơi game đầu tiên của mình, có tên là “Redmi K40 Gaming Edition”. K40 Gaming Edition không chỉ có tản nhiệt chất lỏng VC cần thiết để chơi game lâu dài thiết kế bởi một tấm graphene siêu lớn mà còn khắc phục được một vấn đề trong lĩnh vực công nghệ đó là việc làm mát khu vực ăng-ten.

Thông tin chi tiết

Redmi cho biết, chiếc máy mới này lần đầu tiên sử dụng vật liệu mới từ việc chế tạo tàu con thoi, đó là boron nitride lục giác còn được gọi là “graphene trắng”. Như chúng ta đã biết, nitride bo lục giác là một vật liệu điện môi thấp và dẫn nhiệt cao. Bởi vì cấu trúc của nó rất giống với graphite, với cấu trúc lớp lục giác nên thường được gọi là “graphene trắng”. Vật liệu còn có khả năng chịu nhiệt độ cao, trong lĩnh vực hàng không vũ trụ nó còn được sử dụng trong việc chế tạo máy bay, vòi phun động cơ tên lửa. Hệ thống làm mát của Redmi K40 Gaming Edition với tấm tản nhiệt đồng VC lớn và tấm graphite lớn + graphene trắng, vùng vật liệu nhiệt hoàn chỉnh trên 10.000mm2, đạt được độ bao phủ đầy đủ các khu vực gây ra nhiệt độ chính.

xiaomi-redmi-k40-gaming-phone-dimensity-1200xiaomi-redmi-k40-gaming-phone-dimensity-1200-2

Có 8 dải ăng-ten ngắt trên khung kim loại của K40 Gaming Edition trong đó có dải ăng-ten 5G phía dưới bên trái gần cổng sạc, đây là vùng cấm để điện thoại tản nhiệt. K40 Gaming Edition được trang bị sạc nhanh công suất cao 67W, vị trí vừa đảm bảo tản nhiệt vừa cần đảm bảo hiệu suất ăng-ten tốt. Vật liệu graphite truyền thống dễ dẫn điện và không thể được sử dụng để tản nhiệt cho khu vực ăng-ten. Cuối cùng, nhiệt độ có thể giảm trực tiếp 2℃, lần đầu tiên K40 có thể tăng cường hiệu suất của trò chơi thông qua công nghệ độc đáo của graphene trắng và lớp tổng hợp graphite được tích hợp vào một bộ phim tản nhiệt trong máy, để giải quyết vấn đề nhiều ăng-ten hơn và vật liệu tản nhiệt hạn chế trong điện thoại di động 5G. Hơn nữa, thông qua quá trình khởi động liên tục của K40 Gaming Edition, Redmi đã thông báo rằng vi xử lý được trang bị trên máy là MediaTek Dimensity 1200 và ghi được 724.000 điểm trong phiên bản V9 của Antutu Benchmark, một số điểm đã ngang bằng với vi xử lý Snapdragon 870 hàng đầu của Qualcomm và sẽ mang đến cho người dùng hiệu suất chơi game đỉnh cao.

xiaomi-redmi-k40-gaming-phone-dimensity-1200-3

Nói về vi xử lý MediaTek Dimensity 1200 sử dụng quy trình 6nm tiên tiến và ổn định giúp cân bằng hiệu quả giữa hiệu suất và tuổi thọ pin, đồng thời mang đến nhân A78 tốc độ cao nhất xung nhịp đạt 3.0GHz và GPU Mali-G77, vi xử lý chơi game mạnh mẽ nhất trong lịch sử của hãng MediaTek. Bên cạnh đó, Dimensity 1200 cũng là lần đầu tiên áp dụng công nghệ ray-tracing (dò tia ánh sáng) trên điện thoại thông minh, giúp hiển thị đồ họa game sáng hơn và hiệu ứng đổ bóng chân thực hơn mang đến cho game thủ cầm tay đồ họa game chân thực.

xiaomi-redmi-k40-gaming-phone-dimensity-1200-4

Thông tin về giá bán và lịch về hàng chính thức tại thị trường Việt Nam

Cho đến thời điểm hiện tại, đơn vị shop Mobilecity vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức nào về giá bán cũng như lịch về hàng chiếc Xiaomi Redmi K40 Gaming Edition. Shop Mobilecity sẽ sớm thông báo đến quý độc giả và quý khách hàng những thông tin mới nhất về giá bán và lịch về hàng của chiếc Xiaomi Redmi K40 Gaming Edition.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Hình ảnh tiết lộ hệ thống làm mát của Xiaomi Redmi K40 Gaming Edition

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?