Thiết kế và thông số kỹ thuật bị rò rỉ của Redmi K40 Gaming Edition

- 16:46 23/04/2021

Tin công nghệ

0

1609

Redmi sẽ ra mắt Redmi K40 Game Edition tại Trung Quốc vào ngày 27 tháng 4. Công ty đã tung ra rất nhiều tính năng tập trung vào chơi game trên thiết bị. Hôm nay, một nguồn tin rò rỉ đã tiết lộ màu sắc, thiết kế màn hình và các phím trigger trong một video.

Thiết kế và thông số của Redmi K40 Game Edition

Redmi đã đăng một video trên Weibo minh họa cách hoạt động của các phím trigger trên phiên bản Game Redmi K40. Video cho thấy khi di chuyển thanh trượt, các phím cơ học bật lên. Thanh trượt cũng có màu đỏ bên trong khi mở ra để cho biết chìa trigger hỗ trợ đang mở.

Công ty nói rằng các phím cho cảm giác bấm và tốt và nó sẽ khiến bạn muốn sử dụng chúng nhiều lần. Nói về điều này, Redmi nói rằng các phím trigger có độ bền cao và hoạt động tốt trong hơn 1,5 triệu lần. Phím trigger được cho là được điều khiển cơ học và âm thanh của các hành trình nút được cho là tương tự như bàn phím cơ.

Dù sao, trong video, như bạn có thể thấy, thiết bị được hiển thị với ba màu - Trắng, Bạc và Xám. Chúng ta cũng thấy ba camera và cách bố trí có một chút khác biệt so với các thiết bị Xiaomi khác. Các báo cáo nói rằng cảm biến chính sẽ là Sony IMX686 64 megapixel. Đèn flash LED cũng xuất hiện trong hình dạng tia chớp độc đáo.

redmi-k40-game-edition-3

Ngoài ra, mặt trước của màn hình được cho là màn hình đục lỗ ở giữa giống như mẫu tiêu chuẩn Redmi K40 . Nói về màn hình, nó có thể sẽ là màn hình AMOLED Full HD + 6,67 inch với độ phân giải 2400 x 1080 pixel với tốc độ làm tươi 120Hz hoặc 144Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 300Hz.

redmi-k40-game-edition-1

Các thông số kỹ thuật dự kiến ​​khác bao gồm RAM 8GB, bộ nhớ 256GB và màn hình FHD+, chứng nhận hiệu suất Trò chơi cao của TUV Rheinland cho kết nối 5G và chạy MIUI 12.5 dựa trên Android 11.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Thiết kế và thông số kỹ thuật bị rò rỉ của Redmi K40 Gaming Edition

4/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?