Thử nghiệm độ bền của Xiaomi Redmi Note 10

- 16:32 20/03/2021

Tin công nghệ

0

1210

Chiếc Xiaomi Redmi Note 10 là điện thoại thông minh mới nhất của công ty Xiaomi. Nó đại diện cho tất cả những gì tốt nhất mà thương hiệu cung cấp, cả về phần cứng và thiết kế. Đây không phải là một sản phẩm hàng đầu của hãng Xiaomi nhưng các bài đánh giá nói về chiếc máy này thực sự tốt.

Thông tin chi tiết

Hôm qua một youtuber nổi tiếng đến từ Ấn Độ với kênh Youtube mang tên Gupta Information Systems in हिंदी đã đưa chiếc Xiaomi Redmi Note 10 vào thử nghiệm với quy mô lớn hơn nhiều bằng cách nhúng chiếc máy vào nước và ném xuống sàn. Kết quả thực sự khiến chúng ta bàng hoàng vì vậy chúng ta hãy cùng nhau xem video để biết rõ chi tiết nhé. Nguồn video: Gupta Information Systems in हिंदी Youtbe 

Chúng ta có thể thấy ở đoạn 11:19 trong video trên chiếc Xiaomi Redmi Note 10 đã bị bẻ gập gãy hoàn toàn. Ngoài ra còn có các bài test khác như việc nhúng chiếc máy vào nước, v.v. Video trên đây là một bài thử nghiệm về độ bền của chiếc máy trên bản demo của hãng Xiaomi vì vậy tất cả những người đọc không nên thực hiện việc thử nghiệm kiểm tra độ bền của máy này tại nhà.

Thông tin về giá bán của Xiaomi Redmi Note 10

Cho đến thời điểm hiện tại,chiếc Xiaomi Redmi Note 10 đã được bán chính thức tại Việt Nam với hai hình thức hàng chính hãng và hàng xách tay nhập khẩu. Nếu bạn muốn mua một chiếc Xiaomi Redmi Note 10 với mức giá hợp lý và được hỗ trợ bảo hành sau mua tận tình, chuyên nghiệp thì đơn vị Mobilecity là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại thị trường điện thoại hàng xách tay nhập khẩu tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Thử nghiệm độ bền của Xiaomi Redmi Note 10

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?