Xiaomi Redmi K40 Gaming Edition tiết lộ thông số về pin, sạc nhanh và thiết kế đèn flash mặt lưng

- 15:54 26/04/2021

Tin công nghệ

0

4043

Xiaomi Redmi K40 Gaming Edition sẽ có viên pin dung lượng lớn lên đến 5065mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67W. Điểm đặc biệt ở mặt lưng của máy sẽ là thiết kế đèn flash khác biệt và nổi bật.

Thông tin chi tiết

Video giới thiệu về thiết kế của chiếc Xiaomi Redmi K40 Gaming Edition. Nguồn video: Pham Anh Youtube

Xiaomi Redmi K40 Gaming Edition sẽ được ra mắt vào lúc 19H30 ngày 27 tháng 4 sắp tới. Hôm nay, những hình ảnh trên mạng rò rỉ về thiết kế đèn flash khác biệt và nổi bật của máy.

xiaomi-redmi-k40-gaming-edition

Ngoài khía cạnh chính được vay mượn từ chiếc Xiaomi Redmi K40 phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản Gaming Edition trên thực tế còn có một số nâng cấp để làm hài lòng các game thủ. Điểm chính là việc bổ sung hai nút triggers có từ tính tự động bật ra sau khi nhấn công tắc chuyên dụng trên thân máy. Ngoài ra, bộ khung trung tâm đã được thay đổi từ dạng bo cong sang mặt phẳng, giúp bạn cầm trên tay dễ dàng hơn, đặc biệt là khi người chơi cầm ngang chiếc máy.

xiaomi-redmi-k40-gaming-edition-2

Ngoài thiết kế đèn flash mới, hãng Xiaomi cũng đã chính thức hóa các thông số kỹ thuật quan trọng như kích thước pin và công suất của củ sạc. Đặc biệt, chúng ta biết rằng chiếc máy sẽ có viên pin 5065mAh, hỗ trợ sạc nhanh công suất 67W. Về màu sắc, giao diện tổng thể đã được thiết kế lại với tông màu bạc mới và thiết kế cụm camera phía sau cũng được điều chỉnh lại. Phong cách này được truyền cảm hứng nhiều hơn từ bộ môn thể thao điện tử và chúng tôi cũng có thể tìm thấy đèn LED RGB với các hiệu ứng khác nhau như nhấp nháy, đèn flash bật sáng trong khi chơi game và đèn báo cập nhật thông báo. Máy sở hữu màn hình OLED đục lỗ mặt trước của hãng Samsung mang tên Samsung E4. Chúng ta cũng sẽ có một màn hình rất mỏng chỉ 1,8mm ở ba cạnh và cạnh viền phần cằm màn hình đạt độ mỏng chỉ 2,7mm, tần số quét màn hình tối đa 120Hz. Xiaomi Redmi K40 Gaming Edition chạy vi xử lý Dimensity 1200 của MediaTek phiên bản ép xung nhịp, sử dụng quy trình 6nm cho hiệu suất tổng thể tương đương với bộ vi xử lý Snapdragon 870 hàng đầu.

xiaomi-redmi-k40-gaming-edition-3

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Xiaomi vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chiếc Xiaomi Redmi K40 Gaming Edition. Đơn vị shop Mobilecity sẽ sớm thông báo đến quý độc giả và quý khách hàng những thông tin mới nhất về giá bán cũng như lịch đặt hàng chính thức của chiếc Xiaomi Redmi K40 Gaming Edition khi máy có hàng tại thị trường Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Redmi K40 Gaming Edition tiết lộ thông số về pin, sạc nhanh và thiết kế đèn flash mặt lưng

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?