Redmi Note 8 và Redmi Note 8 Pro có thể nhận được Android 11 trong bản thử nghiệm nội bộ

- 15:26 24/11/2020

Tin công nghệ

0

1908

Thông tin đến từ ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện được chia sẻ bởi Abhishek Yadav (@yabhishekhd), một leaker người Ấn Độ. Cuộc trò chuyện là từ một nhóm Telegram tin tức Xiaomi & MIUI không chính thức, và họ nói rằng Xiaomi đã bắt đầu thử nghiệm nội bộ Android 11 cho Redmi Note 8 và Redmi Note 8 Pro.

Thông tin chi tiết

Cả Redmi Note 8 và Redmi Note 8 Pro đều đã ra mắt vào năm ngoái với Android 9 Pie. Trong vài tháng nay, hai điện thoại đã bắt đầu nhận được bản cập nhật MIUI 12 mang Android 10. Về mặt kỹ thuật, đây sẽ là bản nâng cấp hệ điều hành Android cuối cùng của họ nhưng các báo cáo mới nói rằng điện thoại có thể thực sự nhận được bản cập nhật Android 11.

Xem thêm: Dịch vụ thay kính lưng Xiaomi Redmi Note 8 Pro

redmi-note-8-note-8-pro

Vì đây không phải là một tuyên bố chính thức, chúng tôi khuyên độc giả nên đọc tin như một sự tham khảo. Vì vậy, cho đến khi có thêm thông tin chi tiết và từ một nguồn chính thức, đừng nên quá hy vọng. Khả năng Xiaomi (hoặc Redmi) phát hành Android 11 cho hai điện thoại có vẻ ít xảy ra vì điện thoại Redmi Note thường nhận được một bản nâng cấp hệ điều hành Android nhưng có ít nhất hai bản nâng cấp MIUI. Điều này có nghĩa là Android 10 sẽ là bản nâng cấp hệ điều hành duy nhất mà Redmi Note 8 và Redmi Note 8 Pro sẽ nhận được nhưng hình ảnh ở trên cho biết khác. Nếu điều đó trở thành sự thật, chúng tôi không mong đợi các bản cập nhật sẽ đến vào cuối năm sau. Xiaomi có một số điện thoại được lên kế hoạch nhận Android 11 làm bản nâng cấp hệ điều hành đầu tiên của họ, vì vậy những thiết bị này sẽ được ưu tiên hơn dòng Redmi Note 8. Nếu như điện thoại của bạn không nhận được Android 11, bạn có thể yên tâm rằng máy sẽ nhận được MIUI 13 sẽ có một số tính năng mới mà Android 11 mang lại.

Thông tin cấu hình của hai smartphone

Redmi Note 8 Pro có màn hình 6,53 inch FHD+, bộ vi xử lý Helio G90T, camera sau 64MP, camera selfie 20MP và pin 4500mAh có hỗ trợ sạc nhanh 18W. Redmi Note 8 tiêu chuẩn có màn hình 6,3 inch FHD+ nhỏ hơn, bộ vi xử lý Snapdragon 665, camera sau 4 nhân 48MP, camera selfie 13MP và pin 4000mAh cũng hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Tìm hiểu về điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Redmi Note 8 và Redmi Note 8 Pro có thể nhận được Android 11 trong bản thử nghiệm nội bộ

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?