Xiaomi và Redmi chuẩn bị màn hình chơi game mới

- 23:16 12/05/2020

Tin công nghệ

0

1163

Xiaomi muốn tiếp tục có tiếng nói trong thế giới màn hình

Chúng ta sẽ hầu như không bao giờ thấy một máy tính để bàn mang nhãn hiệu Xiaomi cả, khá bất ngờ. Nhà sản xuất này đã sản xuất các thiết bị như bàn phím, chuột và nhiều loại cáp khác nhau trong nhiều năm. Điều đặc biệt là mới vài tháng gần đây, nó cũng đã bắt đầu nhảy vào lĩnh vực màn hình PC, với hai model như Mi Surface và Mi Display chưa được nói đến nhiều trên mạng. Đồng thời tạo ra những mẫu mới trong những tháng tới. Có vẻ Xiaomi không muốn dừng lại!

 

man-hinh-xiaomi

Thực tế là, bắt đầu từ tháng 7, màn hình chơi game Xiaomi với 27' sẽ có mặt trên thị trường. Sau tháng 9 sẽ là màn 24,5 ″ và sau đó kết thúc vào tháng 11 với 27' hoặc 29,5' với độ phân giải 4K!

man-may-tinh-xiaomi-2

Tuy nhiên, trong trường hợp của Redmi thì mang hơi hướng của một màn hình tiêu chuẩn và không dành cho các game thủ, với đường chéo là 23,8 " và 27" . Điều gì sẽ thay đổi giữa "chơi game" và "tiêu chuẩn" thì chưa được công ty nêu rõ, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu Xiaomi sẽ có tốc độ làm mới cao hơn , màn hình cong và các tính năng như AMD FreeSync ?! 

 

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi và Redmi chuẩn bị màn hình chơi game mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?