Samsung vẫn chưa fix được nếp nhăn màn hình gập trên Galaxy Z Flip!

- 23:28 09/02/2020

Tin công nghệ

0

1862

Trong một vài ngày trước, chúng ta đã thấy một video rò rỉ về chiếc Galaxy Z Flip, chiếc smartphone màn hình gập thứ 2 của Samsung, dự kiến sẽ trình làng cùng các mẫu flagship của hãng vào ngày 11/2 sắp tới. Hôm nay, trang tin Engadget vừa tiếp tục chia sẻ loạt ảnh cho chúng ta thấy những hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc Galaxy Z Flip, hé lộ nhiều thú vị về thiết kế của mẫu smartphone độc đáo này.

galaxy-z-flip-1-1

 

Các hình ảnh rò rỉ mới nhất về Galaxy Z Flip xác nhận máy sẽ có màn hình Infiniti-O tương tự mẫu flagship Galaxy Note 10, cơ chế gập mở độc đáo tương tự Galaxy Fold nhưng được Samsung tùy biến lại theo chiều dọc. Tuy nhiên, nếu ta để ý kĩ thì có thể thấy nếp nhăn tại chính giữa màn hình, đây có vẻ là yếu tố vật lí mà Samsung vẫn chưa tìm ra cách giải quyết. Tuy nhiên, ta cũng không cần quá lo lắng vì đã có nhiều người dùng Galaxy Fold đánh giá nếp nhăn này không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nhiệm sử dụng.

galaxy-z-flip-2

 

Bản lề của máy được thiết kế tương tự như Galaxy Fold với một thanh kim loại nằm ở chính giữa. Máy cũng có một màn hình phụ có kích thước 1 inch nằm ở mặt lưng, màn hình này cho phép hiển thị những thông tin cần thiết như ngày giờ, thông báo.

samsung-galaxy-z-flip-rumors-2

 

Được biết, Galaxy Z Flip sẽ được trình làng tại San Francisco – nơi diễn ra sự kiện Unpacked của Samsung vào ngày 11/2 tới. Ngoài ra, Galaxy Z Flip sẽ được trang bị chipset Snapdragon 855+, màn hình Dynamic AMOLED 6.7 inches, camera sau có độ phân giải 12MP và chạy trên giao diện người dùng One UI 2.0.

 

Hỏi đáp & đánh giá Samsung vẫn chưa fix được nếp nhăn màn hình gập trên Galaxy Z Flip!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?