Những góc nhìn thực tế đầu tiên về ASUS Zenfone 7

- 00:35 11/02/2020

Tin công nghệ

0

878

Kể từ mẫu flagship ASUS Zenfone 6 được ra mắt thì hãng điện thoại Đài Loan không ra mắt thêm bất cứ sản phẩm điện thoại nào. Tuy nhiên, một hình ảnh được rò rỉ được cho là của ASUS Zenfone 7 bất ngờ được đăng tải trên internet, cung cấp cho ta những góc nhìn đầu tiên về mẫu flagship này.

alleged-zenfone-7

 

Theo trang Gizmochina, bức ảnh được đăng trên diễn đàn ASUS ZenTalk chính thức cho thấy Zenfone 7 có cụm camera sau hình vuông với 3 ống kính, khá tương đồng với chiếc Huawei Mate 20 Pro được ra mắt trong thời gian trước, chính giữa cụm camera là một micro hỗ trợ quay video.

Chiếc ASUS Zenfone 7 được sử dụng mặt lưng kính sang trọng, mặt lưng của máy cũng được bo cong mang đến cảm giác cầm nắm dễ chịu cho người dùng, kiểu thiết kế mặt lưng như vậy cũng khiến chiếc máy có cảm giác mỏng đi đáng kể. Ngoài ra, ta cũng không thấy cảm biến vân tay xuất hiện ở mặt lưng hay cạnh bên nên rất có khả năng ASUS đã tích hợp bên dưới màn hình,

Nhìn kỹ bức ảnh rò rỉ ta có thể nhận thấy thiết bị sẽ sử dụng màn hình phẳng với thiết kế “nốt ruồi” ở mặt trước, phần notch khá to nên rất có khả năng đây sẽ là cụm camera selfie kép. Rất tiếc, tin đồn không nói rõ về cấu hình cũng như ngày ra mắt của mẫu smartphone này. Hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều thông tin về chiếc Zenfone 7 hơn !

Hỏi đáp & đánh giá Những góc nhìn thực tế đầu tiên về ASUS Zenfone 7

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?