Google Pixel 5 XL lộ ảnh render với cụm camera sau cực “dị”

- 22:40 15/02/2020

Tin công nghệ

0

1177

Đến hẹn lại lên, Google dự kiến sẽ ra mắt mẫu flagship tiếp theo vào tháng 10 tới với nhiều tính năng, thiết kế mới mẻ. Mới đây, kênh YouTobe FrontPageTech đã bất ngờ chia sẻ loạt ảnh render được cho là của Google Pixel 5 XL. Qua đó mà chúng ta có những góc nhìn đầu tiên về thiết kế mặt sau của mẫu flagship này.

pixel-5-xl-prototype-render-01

 

Nhìn vào bức ảnh render, bạn có thể thấy chiếc Pixel 5 XL có mặt lưng kính nhám tương tự như iPhone 11 Pro, cụm camera sau được hoàn thiện bằng kính bóng nổi bật. Điều thú vị là hình dáng của cụm camera được thiết kế hoàn toàn khác biệt, trông giống như một khuôn mặt. Các bạn thấy thiết kế này xấu hay đẹp? Hãy để lại ý kiến bên dưới nhé.

Ngoài ra, chiếc Pixel 5 XL sẽ được sử dụng vi xử lí Snapdragon 865 đi kèm với 2 phiên bản cấu hình là 6GB RAM và 8GB RAM. Rất có thể flagship của Google trong năm nay sẽ được trang bị ít nhất 2 camera, và camera thứ hai là ống kính siêu rộng. Đây là trang bị khá quan trọng mà Google phải trang bị nếu muốn cạnh tranh với các flagship khác đến từ Apple hay Samsung…

Hỏi đáp & đánh giá Google Pixel 5 XL lộ ảnh render với cụm camera sau cực “dị”

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?