OPPO Find X2 lộ ảnh render với màn hình đục lỗ, camera tiềm vọng

- 21:37 11/02/2020

Tin công nghệ

0

732

Vài hôm trước, trang SlashLeaks vừa bất ngờ chia sẽ những hình ảnh được cho là của chiếc OPPO Find X2, cung cấp cho chúng ta những góc nhìn đầu tiên của điện thoại này.

oppo-find-x2-render-1

 

Hình ảnh rò rỉ cho thấy, OPPO Find X2 sẽ đi theo thiết kế màn hình “đục lỗ”, phần notch này nằm ở góc trên cùng bên trái chứa camera selfie. Tương tự như thế hệ tiền nhiệm, Find X2 có cạnh màn hình 2 bên được uốn cong đẹp mắt.

Di chuyển sang mặt sau, OPPO Find X2 gây ấn tượng với hệ thống camera bao gồm 3 ống kính được sắp xếp theo chiều dọc và đặt lệch sang bên trái. Nếu nhìn kỹ, ta có thể thấy cảm biến nằm cao nhất của máy có hình nhữ nhật, nhiều khả năng nó sẽ là ống kính tiềm vọng tương tự như chiếc OPPO Reno 10X Zoom trước đó. Mặt lưng của máy được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bảy và được bo cong nhẹ về 2 cạnh tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng.

Về phần cấu hình, máy được trang bị vi xử lí SnapDragon 865, RAM LPDDR5,.. hứa hẹn đem lại những trải nghiệm mượt mà. Ngoài ra, Find X2 sẽ sử dụng màn hình super AMOLED kích thước 6.5 inch độ phân giải 2K+, tần số quét 120Hz mượt mà.

oppo-find-x2-render-2

 

Cuối cùng, nhiều tin đồn cho biết OPPO sẽ chính thức trình làng flagship OPPO Find X2 vào ngày 22/2 tới đây tại Barcelona, chúng ta cùng chờ đợi màn trình diễn của OPPO Find X2 nhé!

Hỏi đáp & đánh giá OPPO Find X2 lộ ảnh render với màn hình đục lỗ, camera tiềm vọng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?